เสียวกับน้อง

เสียวกับน้อง

ผมเป็นเด็กน้อยคนหนึ่งที่อยากจะเล่าประสบการของตัวเองมาให้คนที่อยากอ่านได้อ่าน คือเรื่องมันเป็นอย่านี้ ผมมีน้องอยู่หนึ่งคนอายุอานามก็ 18 ปี หน้าตาดีพอสมควร มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้ไปบ้านน้อง เพื่อเที่ยวเล่น พอไปถึง สักพัก น้องก็ชวนดูหนังอย่างว่า ผมก็ว่าโอเค ตามประสาวัยรุ่นอยากรู้ ดูไปดูมา ก็เกิดความอยากขึ้นมาทันที น้องผมก็บอกผมว่า พี่เรามาทำอย่างนั้นดีไหม จะดีเหรอผมตอบ ไม่เป็นไรหรอกแค่ครั้งเดียว ก็ได้ผมว่า น้องผมก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ผมก็ถอดออกจนหมดเหมือนกัน น้องก็เริ่มไซ้ผม เสียวมาก โอว.......ซี้ด.....น้องบอกว่าอมให้ผมหน่อย ผมก็ไม่รีรอ จัดการเลียที่รังไข่ แล้วลากมาที่โคน หัวหยัก

แล้วอมเข้าไปทั้งลำ ผมดูดเข้าดูดออกอย่างช้าๆ แล้วเร็วขึ้นเรื่อยๆน้องถึงกับแอ่นรับ ร้องครางเบาๆด้วยความเสียวออกมา สักพักผมก็หยุดแล้วบอกน้องว่า ดูดให้พี่บ้างซิ น้องของผมก็เริ่มไซร้ต้นคอ เลียหัวนม ลงมาเรื่อยๆจนถึงรังไข่ น้องของผมดูดลูกไข่ของผมดังจ้วบๆๆด้วยความเมามัน น้องผมเริ่มที่จะเลียหัวหยัก ลำควยด้วยความอร่อยจากนั้นก็อมเข้าไปทั้งลำ รูดขึ้นรูดลงด้วยความชำนาญ ยอมรับว่าเสียวมาก พอเถอะพี่จะแตกแล้ว น้องก็หยุดแล้วบอกผมว่า ผมขอนะ แล้วก็ไม่รอช้า จับผมฉีกขาพาดบ่า แล้วเอาลำควยจ่อตรงรูทวารของผม จากนั้นก็ดันเข้าไปอย่งไม่รีรอ ผมบิดตัวด้วยความเจ็บอย่างมาก แต่น้องก็ยังดันคฃจนมิดลำควย แล้วจึงหยุด สักพัก ทำให้ผมผ่อนคลาย สัก1 นาที

เอวของน้องกเร่มขยับช้าๆแล้วเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆผมร้องครางออกมาเบาด้วยความมันและความเสียวปนกับความเจ็บปวด ไม่นานน้องผมก็แตกคารูของผม น้ำของน้องเยอะมากจนล้นออกมา น้องจึงถอดมันออกมาจากรู แล้วก้มลงดูดของผมจนแตกเต็มปากน้องของผมไปหมด จากนั้นเราสองก็ไปอาบน้ำด้วยกัน พอเข้าไปเท่านั้นแหละอารมณ์มันยังค้างอยู่เราก็ผลัดกันอมจนแตกอีกคนละรอบ หลังจากวันนั้ผมกับน้องผมก็ทำอย่างนี้ทุกอาทิตย์จนถึงปัจจุบัน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1630 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณอาสั่งสอน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?