พาหลินไปให้เพื่อนๆลอง

พาหลินไปให้เพื่อนๆลอง

หลังจากที่ผมได้เป็นผู้ชายคนแรกของน้องหลินเสร็จ เราก็แอบคบกับมาตลอดครับ แต่เนื่องจากเราต้องแอบคบกันโดยที่ไม่ให้พ่อเธอรู้ ผมจึงไม่มีโอกาสได้ทำกามกิจกับเธอบ่อยนัก บางทีก็นานเกือบเดือน โดยส่วนมากจะฉวยโอกาสช่วงที่คุณพ่อของเธอไม่อยู่ชวนเธอมาที่แฟลตของผมซะมากกว่า เรื่องที่จะเล่าเกิดหลังจากน้องหลินเข้ามหาลัยได้ไม่นานครับ ช่วงนั้นผมเก็บเงินได้มากพอสมควร แล้วจึงตัดสินใจเรียนต่อปริญญาโทมหาลัยเดียวกับน้องหลิน ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าทันทีที่สาวน้อยน่ารักอย่างเธอเข้าไป รูปร่างที่ทั้งขาวทั้งอึ๋มของเธอก็กลายเป็นเหยื่อสายตาของผู้ชายหลายๆคนในมหาลัย แต่เสียใจด้วยครับ ผมตามติดเธอตลอดไม่ปล่อยให้ชายอื่นมีโอกาสมาสีเธอ

ส่วนน้องหลินเองก็ไม่ได้สนชายคนอื่นครับ เพราะเราคบกันสองปีได้แล้ว จึงรู้ตัว รู้ใจกันดี หลังจากคบกันมาสองปี ผมก็รู้นิสัยว่าน้องหลินเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอสมควร ท่าทางที่เหมือนจะจงใจยั่วยวนผู้ชายของเธอ ไม่ได้เข้ากับหน้าตาน่ารักเคอะเขินของเธอเลย แต่เธอก็ไม่ได้มีอะไรกับใครนอกจากผม ผมเคยลองถามเธอว่าอยากลองโดนเอาทีละหลายๆคนมั้ย เธอหน้าแดงเลยครับแต่ก็ไม่ได้ตอบผม ผมเลยเกิดอุตริอยากเอาเธอพร้อมๆ กับคนอื่นดูซักครั้ง เพราะคงจะมันไม่น้อยเลย ตอนนั้นผมก็ยังทำงานเป็นช่างเทคนิคไฟฟ้าอยู่ เพราะว่ายังต้องการใช้เงินเรื่อยๆ ผมมีเพื่อนที่สนิทกันในร้านนั้น2คนครับ ชื่อสิงห์กับมด มดเป็นเด็กกรุงเทพฯครับ

บ้านมันมีฐานะพอควรแต่มันทำงานหาประสบการ์ณครับ ส่วนสิงห์มาจากต่างจังหวัดครับเข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ สิงห์ไม่ได้เรียนต่อครับ ทำงานเป็นอาชีพเลย สองคนนั้นเคยเห็นน้องหลินหลายครั้งเหมือนกัน และทุกครั้งที่เห็นพวกมันก็จะมากระซิบชมเธอให้ผมฟังครับ มันบอกมึงนี่โชคดีจริงๆ ได้สาวที่ทั้งน่ารักทั้งอึ๋มยังงี้มาควง ผมก็หัวเราะชอบใจครับ น้องหลินน่ารักอย่างงี้ใครๆก็ต้องอิจฉาผมเป็นธรรมดา พวกนั้นเคยแกล้งแซวผมเหมือนกันว่ามีของดีไม่แบ่งกันเลยนะเว้ย ผมดูตาพวกมันก็รู้ใจว่ามันคิดยังไงกับเธอ ผมเลยแกล้งตอบไปว่าไว้มีโอกาสแล้วจะให้ลอง พวกมันก็เฮฮากันใหญ่ แล้ววันที่ผมมีโอกาสให้พวกมันได้ลองก็มาถึง สุดสัปดาห์หนึ่งผมชวนน้องหลินไปเที่ยวหัวหิน โดยเธอบอกพ่อของเธอว่าอาจาร์ยที่มหาลัยให้กลุ่มเธอกับเพื่อน

ไปค้นคว้าและทำรายงานที่ต่างจังหวัด เธอบอกว่ามีแต่เพื่อนผู้หญิงไปพ่อเธอเลยยอม แต่ความจริงมันกลับกันครับ เพราะที่จะไปกันมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พาหลินไปให้เพื่อนๆลอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
794 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นชู้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?