เสียวกับสาวลูกครึ่ง

เสียวกับสาวลูกครึ่ง

คืนวันนั้นผมได้ขับรถกลับมาจากจังหวัดสุโขทัย โดยที่ผมใช้เส้นทางสุโขทัย-ตาก พอมาถึงตากก็แวะพักรับประทานอาหารที่ปั้มน้ำมันตรงสามแยกของเส้นทางตาก-กรุงเทพฯ โดยผมกะว่าทานข้าวเสร็จก็จะขับรถไปอำเภอแม่สอด ผมจอดรถแล้วเดินเข้าไปในร้านอาหาร ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ทุกคนไว้ผมยาวแบบแก็งค์เตอร์ในจำนวน 5 คนนั้นมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งยังเป็นวัยรุ่นอยู่อายุประมาณ 17-18 ปี หน้าตาของเธอจัดว่าสวยไม่เบาเลยทีเดียวครับ ผมมองเห็นกลุ่มแก็งค์นี้แล้วผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ผมสั่งอาหารมานั่งทานอยู่ไม่ห่างจากโต๊ะของกลุ่มนี้สักเท่าไหร ความจริงแล้วจะว่าพวกนี้เป็นวัยรุ่นก็ไม่ถูกนะครับ เพราะอีกสองคนก็คงอายุไม่ต่ำกว่า 26-27 ปี จะมีอายุน้อยจริงๆก็มีคนเดียว คือคนที่เป็นผู้หญิงเท่านั้น ผมสังเกตเห็นทั้ง 5 คนมารถมอเตอร์ไซด์แบบช้อปเปอร์3 คัน ผมไม่ได้สนใจพวกเขา ผมสั่งอาหาร และสั่งเบียร์มานั่งดื่มรออาหารที่สั่ง ผมมารู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกจ้องมอง

และพวกที่มองผมก็คือกลุ่มนั้นนั่นเอง ผมหันไปมองก็พบว่าพวกเขาทั้งหมดก็มองผมอยู่แล้ว ผมชักเอะใจ ตอนแรกก็ไม่ไว้ใจเพราะความรู้สึกส่วนตัวผมไม่ค่อยชอบพวกฮิปปี้อยู่แล้ว ผมคิดว่าพวกนี้จะเอายังไงกับผมแน่แต่ก็อุ่นใจขึ้นมาบ้าง เพราะวันนั้นผมได้พกปืนติดตัวไปด้วย เนื่องจากเดินทางคนเดียวเป็นประจำ (ผมใช้รถปิ๊คอัพครับ)

ผมดื่มเบียร์มดไปสองขวดและพยายามสังเกต พวกนั้นยังจ้องมองผมอยู่ ผมนึกในใจว่ามันมองทำไมวะ และแล้วผมก็เห็นคนที่มีอายุมากที่สุดในกลุ่มยิ้มให้ผม สายตาที่มองผมแสดงออกถึงความเป็นมิตรไมตรีและความบริสุทธิ์ใจ ผมเลยยิ้มตอบไปเล็กน้อย แต่เขาก็ยิ้มให้ผมเป็นรอยยิ้มที่เปิดเผย ผมคิดว่าคงไม่มีภัยแน่ๆ ผมเลยยิ้มกว้างให้เขาเลย

อีกครู่หนึ่งหลังจากที่ผมทานอาหารเสร็จแล้ว เขาก็ลุกขึ้นแล้วเดินมาหาผม หย่อนตัวลงนั่งลงตรงข้ามผม เขากล่าวคำสวัสดีเป็นการทักทายผม ผมก็ชวนให้เขานั่งลง แล้วถามว่าเขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า เขาก็ยิ้มกับผม พอดีที่ยังมีเบียร์เหลืออยู่ ผมจึงสั่งให้บริกรเอาแก้วมารินเบียร์ให้เขารีบรับแก้วแล้วกล่าวคำว่าขอบคุณผมเบาๆ

เขาดื่มเบียร์ไปครึ่งแก้ว ท่าทางเขาคงอยากพูดอะไรบางอย่างกับผมแน่ๆ ผมคิด และก็ไม่ผิดกับความคิดของผมเลยครับ ในที่สุดเขาก็เอ่อปากขึ้นมาว่า

"ผมอยากพูดอะไรตรงๆ กับคุณ แต่ผมก็เกรงใจ..."

"ลองพูดดูสิครับ พูดมาเลย..."

"เอ่อ...คือว่า คุณมีเงิน 700-800 หรือเปล่า..."

ผมชักเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวลูกครึ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นชู้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?