แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก

แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก

ผมเล่น MSM อยู่เป็นเดือน ดูตามที่มีคนโพสเอาไว้ คุยอยู่หลายคนส่วนใหญ่เจอพวกเห็นแก่ตัวกะเอาเมียคนอื่นอย่างเดียว บางคนก็ลองนัดมาเจอตัวจริงกับในรูปคนละเรื่อง ดูแล้วไม่ค่อยจริงใจเท่าไรเล่นอยู่เป็นเดือน เจอถูกคออยู่คนเดียวชื่อคุณพล เขาคุยสบาย ๆ ให้คำปรึกษาดี ไม่มีการขอรูป หรือนัดให้ผมพาเมียไปสวิงเลย ดูเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาเป็นกลางดี ผมคุยกับเขาอยู่นานพอควร เขาก็ดูระวังผมด้วยแต่เรื่องอย่างนี้อยู่ที่ความจริงใจของแต่ละฝ่าย พี่พลอายุมากกว่าผม บอกว่า 42 เขาอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว เมื่อก่อนก็ยพาเมียออกสวิงแต่ตอนนี้เมียแกอายุมากแล้วไม่ค่อยจะมาร่วมด้วยกับเรื่องนี้ ปกติอยู่ด้วยกันยังไม่มีอะไรกันเลย ตัวพี่พลเองก็พอมีฐานะ จะหาสาว ๆ สวย ๆ เด็กนักศึกษาที่หารายได้พิเศษก็มีให้เลือกมากมาย แต่พี่พลไม่ชอบ แกไม่มีอารมณ์กับสาว ๆ พวกนั้นเพราะส่วนใหญ่จะทำเพื่อเงินไม่ได้มีความต้องการจริงจัง

ใจแกรักเรื่องสวิงหรือชอบเมียคนอื่นมากกว่า อยากทำให้เขามีความสุขแต่ไม่ได้คิดเป็นเจ้าของ ยิ่งทำให้เขาเข้าใจกันรักกันมากยิ่งขึ้นคือความพอใจของแก พี่พลรักษาสุขภาพอยู่ตลอดเล่นฟิตเนส ตีกล๊อฟ บางทีก็เอารถโฟล์วีลออกไปเที่ยวแบบลุย ๆ ส่งรูปที่เคยไปสวิงกับคู่มาให้ผมดูหลายรูป ผมเองก็ชอบคล้าย ๆ พี่พลด้วย คุยกันได้เกือบเดือน คิดว่าถูกคอกันดี ครั้งแรกผมก็นัดเจอทานข้าวด้วยกันผมไม่ได้เอาแฟนไปด้วย แต่เอารูปไปให้ดู คุณพลเป็นคนอารมณ์ดี สุภาพ คุยเก่ง ตัวจริงเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่มาก สูงประมาณ 180 กว่า ๆ ผิวเข้ม คุยกันอยู่นานผมบอกความต้องการของผมกับแฟนว่าต้องการยังไงแบบไหน พี่พลเอาใบตรวจเลือดมาให้ผมดูด้วย ผมถามตรง ๆ ว่าขนาดของพี่พลเท่าไร พี่พลให้ผมเข้าไปดูเองในห้องน้ำชายที่ร้านอาหาร เขาถอดกางเกงออกงัดควยออกมา ยาวประมาณ 7 นิ้วได้ ผมบอกว่าขนาดใหญ่กว่าผมมากไม่รู้ว่าเมียผมจะรับได้หรือปล่าว พี่พลก็ขอดูของผมบ้างผมก็เปิดให้ดู แต่สิทธิ์ยังไม่แข็งนิ่ม ๆ อยู่พี่พลจับของผมถอกหัว ผมรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกันไม่เหมือนเวลาเมียผมจับ ของผมก็แข็งขึ้นมาประมาณ 5 x 6 สั้นกว่าพี่พลนิ้วกว่า ๆ พี่พลบอกว่าไม่เป็นไรจะเตรียมเจลหล่อลื่นไปเผื่อ

ผมอยากให้หมวยได้ลองกับควยของพี่พล จะได้เจออะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทำให้ตื่นเต้น ตอนเอากันผมก็ลองชวนพูดเล่น ๆ ว่าจะหาควยใหญ่ ๆ มาเย็ดเธอ หมวยก็พูดเล่นกับผมด้วย ท้าให้ผมพามาเย็ดให้หีเธอพังไปเลย จากสื่อลามกต่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Swing

- ฉันคือ Swing และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
903 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรืองของแก้ว1

Dubannihc
Dubannihc, 35

ชอบอ่านทุกแนว

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?