หาคนมาล่อเมีย

หาคนมาล่อเมีย

ผมได้ชวนเพื่อนมาทานเหล้า และวางแผนให้เอาเมียผมเริ่มจาก เวลา 3 ทุ่ม เริ่มกินคุยกันไป ผมเลือกเปิดหนังแนว เรตอาร์ เมียผมตั้งวงกับแกล้มเสร็จก็จะขอเข้านอน เพราะง่วงนอนผมบอกนอน บนโซฟา ที่เรานั่งกินกันก็ได้จะได้เป็นเพื่อนกัน เมียผมก็ตามใจ วันนี้เมียผมใส่ชุด ขาสั้นเสื้อกล้ามไม่ใส่ บรา นม 35 นิ้ว ขาว สวยที่สุดในสายตาผมถ้าใครได้เห็นจะโอ้โห เพราะช่วงล่างขาวสะอาด เนียนมาก สักพักหนังถึงตอนที่นางเอกโดนคนร้ายข่มขืน และให้ลูกน้องร่วมด้วย เมียผมก็หรี่ ๆ ตาดูเพราะเขิน เพื่อนผมชื่อเลิศ ก็เอ่ยขึ้นว่าเมียมันดูทีไร บอกอยากเอาอย่างหนังบ้าง เมียผมก็บอกไม่ห่วงเมียหรือ เลิศก็บอกรักมาก อยากให้เปลี่ยนรสชาติบ้าง ทีเรายังไปเทียวผู้หญิงได้เลย เมียผมหน้าแดงก็ดูหนังต่อไป ผมก็รินเหล้าผสมสไปร์ให้อกหวาน ๆ เมียผมก็ยกดื่ม ไปเรื่อย สัก 4 แก้วได้ก็เริ่มออกอาการตัวร้อนเพราะเธอดื่มไม่เก่ง ผมก็หันไปกอดและจูบโชว์เพื่อนผม เมียผมบอกจะบ้าหรือ เลิศอยู่ ผมบอกไม่เห็นอายเลย ผมก็จับนมเธอ ดูแล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ ผมก็ขอตัวว่าจะขึ้นไป ของชั้น 2 แต่ผมขึ้นไปแค่ 5-6 ขั้นก็เบี่ยงตัวแอบข้างบันได ทันใดนั้น เลิศก็ขยับตัวมานั่ง ข้างๆ โซฟาที่เมียผมนอนอยู่ เมียผมจะขยับลุกนั่ง เลิศก็จู่โจม

เอาหน้าเข้าไป ตรงเป้าเมีย เมียผมก็ร้องว่าพี่เลิศทำอะไร น่าเกลียดนะ เลิศก็ซุกหน้าทั้งพยายามถ่างขาเมียผม ผมมองหน้าเมียเห็นทำน่าตาเสียวและสยิวก็ไม่ปัดป้องแล้ว เสิศ ก็รีบถอดกางกางเมียผมเมียผมก็ขัดขืนตลอด กว่าจะถอดได้นานมากเลิศต้องใช้ปากทั้งล่างทั้งบน มื่อไม่อยู่สุข จนเมียผมอ่อนแรงสักพักก็ถอดของเมียผมออกหมด เมียผมก็เปรยว่าเดี๋ยวผมจะลงมาเห็นไม่ดีหรอก เลิศก็บอกกไม่เป็นไร ได้รับอนุญาตแล้ว เมียผมตอนนี้ ร่อนหอยให้เลิศเลียบิดตัวไปมาด้วยความเสียว น้ำเต็มหน้าเลิศ เลิศเริ่มถอดกางกาง ควยขนาด6.5 ได้แข็งปักเลย เลิศเอาควยบด ร่องหีเมียผมเอาหัวควยบี้ที่ปุ่มแตด ถูไปถูมาจนเมียผมครางกระเส่า ซีดๆๆๆๆ ผมขาสั่น เลยควยแข็งและรู้สึกว่าขยายใหญ่กว่าปกติมากอาจเป็นเพราะเห็นเมียตัวเองกำลังถูกเพื่อนเย็ด ผมเห็นลีลาที่เลิศกับเมียผมแล้วบอกได้เลยว่า เหมือนตอนผมได้กับเมียใหม่ ๆ เลย นี่คือการที่ให้โอกาสเมียได้รับสิ่งใหม่ ๆ บ้าง ได้เห็นอาการที่สั่นและตอบสนองชายที่ไม่ใช่สามี ว่ามันเหมือน เมียผมเพิ่งแต่งงานใหม๋ ๆ ตอนผมเปิดบริสุทธ์ ตื่นเต้น สนุก เชื่อหรือไม่ ว่าน้ำอสุจิผม วันนี้ผมทนไม่ไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หาคนมาล่อเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1577 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปล่อยน้ำหมดถุง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?