นายนุ้ยกับพี่รัตน์

นายนุ้ยกับพี่รัตน์

ผมอายุ 19 มีโอกาสได้เปิดซิงครั้งแรกกับสาวใหญ่วัย 48 ชื่อ ป้าติ๋ม วันนั้น ผมเดินออกมาจากบ่อนตีไก่ของลุงชิดซึ่งอยู่กลางทุ่งไกลออกไปจากหมู่บ้านเกือบสามกิโลเมตร ผมไม่ได้ไปเล่นพนันหรอกครับ แค่ไปดูเท่านั้นเอง ระหว่างทางป้าติ๋มขับรถมอเตอร์ไซค์ผ่านมา แกชวนผมซ้อนไปด้วย พอผมจะซ้อน แกก็ให้ผมขับแทน..รถมันตกหลุมบ่อหลายครั้งเพราะทางเป็นป่าและเป็นทางที่เขาถางเพื่อขนมันออกจากไร่ ป้าติ๋มเอานมเสียดสีหลังผมหลายหน ทำเอาผมเสียววูบหลายครั้ง บางครั้งแกกอดเอวผมและลูบมือไปที่เป้ากางเกง บ่อยเข้าผมต้องหยุดรถ ป้าติ๋มหัวเราะบอกว่า..”ทำเป็นไม่เคยโดนไปได้” “ก็ไม่เคยนะสิป้า” “..อุ๊ย…ของใหม่อย่างนี้กูชอบ” แกไม่พูดเปล่าขยำเต็มกำมือจนผมสะดุ้ง…กุมมือซนแกไว้ “ป้าจะเอาจริงรึ” “จริงซีวะ” ป้าติ๋มพูดแล้วจูบผมฟอดที่ต้นคอ ผมตัดสินใจเข็นรถไปข้างทาง ซ่อนไว้ไต้ซุ้มกอไผ่..แล้วจูงมือป้าติ๋มหลบเข้าไปในป่าไผ่ซึ่งน่าจะปลอดหูปลอดตาคน ป้าติ๋มเดินนำหน้าผมด้วยซ้ำไป พอได้ที่ทางเหมาะเท่านั้นแหละ แกหันมาดึงคือผมโน้นไปจูบปากทันที กลิ่นเบียร์อ่อน ๆ โชย..แสดงว่าแกมึนเบียร์มานี่หว่า… ผมไม่สนใจอะไรทั้งนั้นครับ..ใจมันเต้นโครมครางยังไม่หยุดเลย..ประคองกอดร่างอวบป้าติ๋มแนบเข้ามาแลกจูบหันนัวเนีย สองมือปลดเสื้อลายลูกไม้แกออก สองเต้าอวบอล่างฉ่างเมื่อชั้นในหลุดลอย ผมซุกหน้าลงฟอนเฟ้น ป้านสีน้ำตาลกว้าง แต่จะงอยไม่โผล่เลยครับ..แกเป็นแบบหัวนม

บอด ผมเลยดูดจนกระทั่งมันชี้โด่เด่ ป้าติ๋มแหงนหน้าครางซี๊ด…ผมปลดเสื้อผ้าแกออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน สังเกตุเรือนร่างอวบป้าติ๋มให้เต็มตา หน้าท้องเป็นลอนเหมือนลงพุงนิดหน่อย เพราะแกเป็นคนอ้วน เนินโคกมีขนเรียบเป็นระเบียบ มันไม่ดกนัก แกดึงไหล่ผมและกดหน้าให้ซุกกับส่วนเนินหอยนั้น พร้อมกับยืนถ่างขากว้างเปิดทางให้ให้สะดวก ผมใช้มือแหกมันออกสูดดมกลิ่นเต็มรัก ก่อนจะใช้ลิ้นแยงเลีย..ป้าติ๋มกระตุกยึก ๆ เมื่อลิ้นผมไล้ขึ้นลงแต่ละครั้ง ปากก็ครางซี๊ด กดหัวผมแน่น ผมเลียจนเมื่อยลิ้น จึงหยุดเอาเสื้อผ้าปูรอง ก่อนจะประคองแกให้นอนกับพื้น ผมแนบร่างขึ้นทาบทับ จูบปากแกอยู่พักหนึ่ง ก็เลื่อนลงมาตามลำคอ สองเต้า..หน้าท้องและเนินหอยนั้นอีกครั้ง ครางนี้ มันสะดวกกว่าเดินเพราะแกนอนถ่าง 180 องศาเปิดทางให้เต็มที่ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนมันฉ่ำแฉะ จากนั้นประคองความกำยำ วัยคะนองที่กำลังปูดโปนแดงก่ำ เข้าร่องหลืบ มันลื่นไม่ฝืดฝืนเพราะน้ำลายและน้ำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อดิเทพ

- ฉันคือ อดิเทพ และเขียนนวนิยาย "นายนุ้ยกับพี่รัตน์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
660 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนสาวถูกฟัน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?