เอามัน

เอามัน

ปัจจุบันผมทำงานเป็นวิศวกรครับ แฟนผมชื่อ เมย์ นะครับ เมย์อายุ 26 ในปีนี้ครับ เราคบกันมาปีกว่าแล้ว เธอทำงานเป็นสาวแบ๊งค์นะครับ (ผมขอไม่บอกเรื่องสถานที่ทำงานนะครับ เพื่อความปลอดภัยของเธอครับ)

บอกตามตรงเลยนะครับ ว่าตั้งแต่แวบแรกที่ผมเจอเมย์ ผมก็มีความรู้สึกเลยว่า ยังไงๆ ก็ต้องจีบสาวคนนี้ให้ได้ เพราะว่าเมย์เป็นสาวมั่นที่สวย หุ่นดี และเซ็กซี่มากๆเลยครับ เธอสูงประมาณ 165 ซม. น้ำหนักก็ประมาณ 52-53 กก. สัดส่วนทรมานใจชายของเธอก็ 34-24-36 ครับ เมย์เป็นสาวผิวขาว หน้าอกชูชัน สะโพกกลม และที่สำคัญ เรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนของเธอ มันทำให้ผู้ชายหลายๆคนที่เห็นเธอ จะต้องเหลียวมองกันอยู่ร่ำไปครับ

หลังจากจีบเธอและเป็นแฟนกันได้ไม่นาน เราก็มีเซ็กส์กัน สำหรับผมแล้ว เมย์เป็นสาวสวยหุ่นดีที่เร่าร้อนมากๆ เลยครับ ซึ่งผมเองก็ยอมรับว่าตัวเองนั้นเซ็กส์จัดมากเช่นกัน ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ช่วง 5-6 เดือนแรกที่เราเป็นแฟนกันนั้น เรา 2 คนจะเล้าโลมหรือถึงขนาดมีเซ็กส์กันบ่อยมาก และบางครั้งก็ไม่ค่อยจะเลือกสถานที่ด้วย มีบางครั้งเราเอากันในลานจอดรถ ในผับ ริมระเบียง หรือริมหาดบ้างก็เคยครับ

หลังจากที่เรามีอะไรกันบ่อยขึ้น เมย์ ก็เริ่มยอมรับกับผมว่า ผมไม่ใช่ผู้ชายคนแรกของเธอ ซึ่งบอกตามตรงนะครับ ว่าผมเองก้ไม่แปลกใจอะไรเรื่องนั้นเลย (ก็เธอสวยและเซ็กซี่ขนาดนั้น หากจะหลุดรอดมาถึงผมแบบซิงๆ ตอนอายุ 24 ก็คงจะแปลกแล้วแหละ) ผมเองก็ผ่านผู้ ญ มามากเช่นกัน ดังนั้นเราก็เลยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวกัน เพื่อความตื่นเต้นและความมันส์ก่อนการมีเซ็กส์ครับ

สำหรับเมย์แล้ว เรื่องของผม ว่าผมผ่านผู้ ญ มากี่คนนั้น ดูจะไม่ค่อยมีผลกับเธอเท่าไรหรอกครับ แต่สำหรับผมแล้ว เรื่องที่เมย์ผ่านผู้ชายมากี่คนนั้น ไม่รู้สินะ ฟังทีไร ทำเอาแก่นกายของผมมันลุกและแข็งตัวขึ้นมาทุกทีเลย เมย์บอกผมว่า เธอเคยผ่านผู้ชายมาทั้งหมด 3 คนก่อนหน้าผม คนแรกก็คือแฟนเธอคนแรกของเธอที่คบกันตั้งแต่สมัยเรียน ป.ตรี (ชื่อ บอย) เมย์บอกว่าบอยคนนี้หล่อ หุ่นดี นิสัยดี และรักกับเธอมาก แต่ตอนหลังบอยไปเรียนต่อต่างประเทศ ก็เลยห่างหาย และเลิกรากันไปในที่สุด

คนที่ 2 เป็นเจ้านายเก่าของเธอ ชื่อ "เดช" อายุก็ประมาณ 50 เศษๆ เมย์บอกว่าพลาดท่าเสียตัวให้มัน เพราะตอนไปสัมนาที่ต่างจังหวัดแล้วโดนมันวางยา ส่วนคนสุดท้ายที่เธอโดนอึ๊บก่อนหน้าที่จะมาเป็นแฟนกับผม ก็คือ "ลุงค่อม"

อ่าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

khomsun

- ฉันคือ khomsun และเขียนนวนิยาย "เอามัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพราะเธอหลับ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?