รุมแม่ค้า

รุมแม่ค้า

ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวมั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ.... สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า... อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ....หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย...เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก ประเภทกางเกงยีนส์ สายเดี่ยว เสื้อยืดประมาณนั้น หลลายครั้งที่แกโนบรา หัวนมเต่งเลย พอคุ้นๆกันแล้วพวกเราก็แหย่เล่นกับแกได้สบาย เจ๊แกก็ไม่ถือ แบบเดินผ่านแล้วจับนมเล่น แกก็แค่วิ๊ดว๊ายแล้วตีมือเราแต่ไม่เคยด่า บางทีแกมันส์ๆก็จับมือพวกเราไปจับนมแกเองเลยก็มี ก็แหย่เย้ากัน สนุกมาก วันนี้ก็เช่นกัน เจ๊นุ่งยีนส์ฟิตจัดเอวต่ำเห็นเนินตระโพกขาวอึ๋ม ท่อนบนเสื้อยืดแขนกุดเอวลอย พวกเราดูแกคิกคักเป็นพิเศษ

พอถามแกก็บอกว่า ถูกหวย 3 ตัวมาหลายพันเลยอารมณ์บรรเจิด ผมเลยแซวว่างั้นต้องปิดร้านเลี้ยงอ่ะซิ เจ๊ก็บอกได้เลย ทีนี้ก็เลยเปรมอ่ะซิครับ เจ๊แกเปิดเบียร์เลี้ยง ประสาคนใจกว้างแล้วก็หยอดตู้เพลงร้องคาราโอเกะกันเสียงลั่น เจ๊ก็ดื่มเบียร์กะพวกเราด้วย คืนนี้เราก็แอบบีบนมเจ๊แกอีก เจ๊ไม่ว่าอะไรกลับหัวเราะสนุก ผมเลยแกล้งจับก้นบ้าง แกก็ตีมือ ผมดังเพี๊ยะแต่ไม่ว่าอะไรผมเลยได้ใจ กะว่าเดี๋ยวเจ๊เจอดีแน่ พอชักเมาๆเจ๊แกก็ให้พวกผมปิดประตูร้านบอกว่า จะได้สนุกไม่ต้องกลัวพวกสอดรู้สอดเห็น แกยังหยอดว่า เมื่อคืนเพื่อนให้หนัง X มาหลายม้วน ดูจนแฉะ ดูแกพูดเข้า พอเห็นเจ๊เริ่มเมาพวกผมก็เริ่มแผนการฟันเจ๊....แกล้งดึงแกมากอดมาบีบนมเล่น เจ๊ก็วิดว๊ายแต่ หัวเราะร่วน พวกเราเลยดึงเจีไปกอดแบบรอบวง....ชักจะเริ่มแข็งกันแล้ว...ผมบอกเจ๊ว่า เจ๊จ๋า เจ้ถอดเสื้อเถอะ ใส่ไว้ก็อึดอัดสองเต้าเปล่าๆ เจ๊แกเมาๆแต่ก็ยังเขินๆ พวกผมเลยแหย่แกเล่นจนแกใจอ่อนยอมถอดเสื้อยืดออกไป เห็นนมขาวนวลเพราะแกไม่ใส่ยกทรง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ก้องเกียรติ

- ฉันคือ ก้องเกียรติ และเขียนนวนิยาย "รุมแม่ค้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?