เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 17

เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 17

เราชื่อพิ้งค์กี้ มีแฟนคนแรกตอนอายุ 17 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอนม.5 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเล่นบาส เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเล่นบาสเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ พิ้งค์กี้ต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะพิ้งค์กี้ต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร ก็ทยอยกลับไปทีละคน จนเหลือเราคนเดียว แฟนเราเล่นบาสยังไม่เสร็จ เราก็เลยนั่งทำการบ้านของเราไป แล้วแฟนเราก็ขึ้นมา ห้องเรียนเรา

เป็นตึกในสุดและอยู่ชั้นบนสุด ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่มั้ง แฟนเราเขาก็เดินเข้าห้องมาแล้วปิดประตูบานแรก เราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกนะ ก็นึกวาเขาจะมาช่วยเราปิดห้องตามปกติ แล้วแฟนเราก็เดินมานั่งข้าง ๆ เราเพื่อช่วยเราทำการบ้าน ระหว่างที่เขาช่วยเราทำการบ้านน่ะสิ จมูกของเขาก็เข้ามาใกล้ซอกหูเรามาก เราเลยถามว่าทำไมต้องใกล้ขนาดนี้ด้วย แฟนเราเขาบอกว่าก็เขาได้กลิ่นหอม ๆ จากตัวของเรา เราก็เลยเขินน่ะ แก้มเลยแดง แฟนเราได้ใจก็เลยบอกว่าขอดมอีกทีนะ ไม่พูดเปล่าเขาก้มมาหอมแก้มเราทีนึงเรากำลังจะต่อว่าที่เรายังไม่ทันอนุญาติ เขาก็เอาปากเขามาปิดปากเรา เรางี้หัวใจเต้นระรัว ไม่เป็นจังหวะอะไรเลย

ด้วยความที่เราไม่เคยจูบกับใครด้วยมั้งพอแฟนเราทอนปากออก เราเลยก้มหน้าพูด ว่า “จูบแรกของพิ้งค์กี้ บาสเอาไปแล้วอ่ะ” บาสก็ยิ้มแล้วบอกว่าหรอ งั้นขออีกนะ แล้วทันทีนั้นแทนก็ช้อนคางเปรี้ยวและประกบปากมาที่ปากของพิ้งค์กี้ไม่ประกบ เปล่า ยังเอาลิ้นดันเข้ามาในปากพิ้งค์กี้ด้วย พิ้งค์กี้หูอื้อหมดเลย แล้วบาสก็เอามือข้างนึงมาบีบหน้าอกพิ้งค์กี้เบา ๆ พิ้งค์กี้เอามือมาปัดป้อง แต่บาสเอามืออีกข้างมาจับมือเปรี้ยวไว้ไม่ให้ขึดขืนได้ ถึงพิ้งค์กี้จะไม่เคย โดนใครเย็ดมาก่อน แต่พิ้งค์กี้ก็เคยช่วยตัวเองบ่อย ๆ ตอนมีอารมณ์ ใช้น้ำฉีดบ้าง ใช้นิ้วบ้าง ตอนบีบนมตัวเอง ไม่เสียวเท่ามือบาสที่ขยำนมเราตอนนี้เลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NT

- ฉันคือ NT และเขียนนวนิยาย "เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 17"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
18/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุด ๆ ค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?