น้องแหม่ม

น้องแหม่ม

น้องแหม่ม (คัทรียา) ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องแหม่มไม่ลืมที่จะ

ทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ สิเรียม นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ

เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องแหม่มที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่ออ๊อด ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วนสิเรียมนั่งกับ

ตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว ที่พนักงาน

บริการบนเครื่องนำมาเสริฟเลย ช่วงบ่ายที่อังกฤษ พวกเธอและทีมงานก็มาถึงอังกฤษตามเวลา ทั้งแอนและหนูแหม่มต่างแยกย้ายกันเข้าห้องพักของตัวเองที่ทางทีมงานจัดไว้ พวกเธอได้แยกห้องนอนกันคน

ละห้อง เพราะทางทีมงานเห็นว่าเธอทั้ง 2 เป็นดารายอดนิยม และพวกเธอเองก็ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยเช่นกัน ตอนเย็นพวกเธอและทีมงานออกไปหาอะไรทาน และเริ่มคุยถึงโปรแกรมพรุ่งนี้ว่าจะเริ่ม

ถ่ายกี่โมง สถานที่ และชุดแฟชั่นต่าง ๆ ประมาณ 2 ทุ่ม ทุกคนก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องของตน เพราะพรุ่งนี้ต้องเริ่มทำงานแต่เช้า พวกเขามีโปรแกรมจะใช้เวลาอยู่ที่อังกฤษเพียง 4 วัน แต่มีโปรแกรมถ่ายแบบ

กันเพียงแค่วันเดียว ดังนั้น ยังมีเวลาเที่ยวและช๊อปปิ้งอีกหลายวัน เช้าวันรุ่งขึ้น ทีมงานนัดทุกคนมาเจอกันที่ Lobby เวลา 6:00 น. และเริ่มขึ้นรถที่เช่ามาสำหรับงานถ่ายแบบ พร้อมคนขับ และทุกคนก็มุ่งไปที่

Picadilly Centre สถานที่ชื่อดังของประเทศอังกฤษ ทุกคนลงมือถ่ายแบบกันทันที โดยมี 2 สาวถ่ายคู่กันในชุดราตรีสีขาวสำหรับหนูแหม่ม และสีดำสำหรับแอน สองสาวเปลี่ยนชุดในรถแวนที่เช่ามา โดยปิด

ม่านมิดชิด ไม่มีใครมองเห็นได้ ช่วงเช้าถ่ายแบบไปได้ประมาณ 4 ชุด ก็สั่งหยุดพัก ทานอาหาร หนูแหม่มเลยถามทุกคนว่า วันนี้มีโปรแกรมไปเที่ยวไหนกันบ้างเหรอเปล่า ทุกคนดูเหมือนจะไม่อยากเที่ยว

เพราะว่า ต่างคนต่างต้องการพักผ่อน เพื่อจะได้ไป shopping ได้อย่างเต็มที่ อีกอย่างกว่าวันนี้จะถ่ายเสร็จก็คงปาเข้าไป 3 ทุ่มแล้ว น้องแหม่มเลยกระซิบถามแอนว่า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องแหม่ม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
940 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีชอบให้โชว์ดีนัก 2

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?