เรื่องเสียวของแอน

เรื่องเสียวของแอน

หน้าร้อนนี้อากาศร้อนมากเลยนะคะ ร้อนถึงขนาดทำให้แอนทำอะไรแผลงๆแบบใกล้จะเพี้ยนเข้าไปทุกทีแล้วค่ะ อย่างเช่นเวลาอยู่บ้านก็จะใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆแค่ตัวเดียวกับกางเกงขาสั้นจู๋ ชุดชั้นในก็

ไม่ใส่ทั้งบนและล่าง..ก็มันร้อนนี่คะ เวลาแม่ให้แอนเฝ้าหน้าร้านแทนก็มักจะมีลูกค้าผู้โชคดีได้เห็นเรือนร่างของแอนวับๆแวมๆเป็นของแถมกันไปหลายราย อย่างเวลานอนปกติแอนก็จะเปิดแอร์นะคะ แต่

เปิดทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกันเพราะสู้ค่าไฟไม่ไหวค่ะ ก็เลยใช้วิธีใส่กางเกงในตัวเดียวนอน หน้าอกก็ปล่อยเปลือยโล่งโจ้ง มันเย็นสบายดีอ่ะค่ะ แต่ก็ยังสู้น้องแนนไม่ได้ เพราะรายนั้นพอตื่นเช้าเดินออกมา

จากห้องนอนพร้อมกันแอนเห็นแล้วยังช็อกเลยค่ะ ก็เล่นเดินเป็นชีเปลือยมาเลยนี่นา แบบว่าแก้ผ้านอนอ่ะค่ะ สาวขี้ร้อนก็เงี้ย

ก่อนจะเข้าเรื่องขอแอนโม้ต่ออีกนิดนะคะ แอนเคยปรึกษากับแม่ว่าทำไมเวลานอนกับป๊อปแล้วถึงยังรู้สึกคับแน่นทุกทีทั้งที่เราก็มีอะไรกันมาบ่อยแล้ว แม่แอนก็บอกว่าคงเพราะรูจิ๋ม (ช่องคลอด) ของแอ

นเหมือนกับแม่แอนนี่แหละ เพราะแม่แอนก็เป็นคนจิ๋มใหญ่แต่ช่องเล็ก ตอนคลอดแอนกับน้องแนนก็คลอดวิธีธรรมชาติไม่ได้เนื่องจากเอาไม่ออก ต้องใช้วิธีผ่าท้องเอา แอนเองก็คงเหมือนกัน..ถ้ามีลูกก็คง

ต้องผ่าออกเพราะรูช่องคลอดเล็กนิดเดียว ดังนั้นเวลามีอะไรกับป๊อปก็เลยยังฟิตได้ตลอดไงละคะ

มาเข้าเรื่องของแอนคราวนี้ดีกว่านะคะ ช่วงนี้เพิ่งผ่านสงกรานต์มาหมาดๆ แต่แอนไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะ ต้องอยู่คอยเป็นกำลังใจให้ป๊อปที่กำลังทำ project ในช่วงซัมเมอร์ แอนก็เลยไม่ได้ไปเที่ยวไหน

เหมือนชาวบ้านเค้า เพิ่งมามีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ เพื่อนๆของแอนเค้านัดรวมตัวไปเที่ยวกันเองฉลองเรียนจบ (เป็นแค่ข้ออ้างค่ะ ที่จริงอยากไปเที่ยวกันเองมากกว่า) แอนก็บอกว่าจะไปด้วย ตอน

แรกก็ว่าจะชวนป๊อปแต่เห็นเค้ายุ่งๆก็เลยต้องฉายเดี่ยวค่ะ งานนี้แอนเลยไม่มีคู่ควงเลย ไม่เป็นไร..ไปหาเอาข้างหน้าละกัน ฮิฮิ..พูดเล่นค่ะ

แต่ก็น่าแปลกใจว่าเที่ยวคราวนี้จำนวนผู้ชายกับผู้หญิงเท่ากันพอดี ชาย 3 หญิง 3 ค่ะ งานนี้ตั๊กกับดาวก็ไปด้วยค่ะ ส่วนพวกผู้ชายก็เพื่อนๆที่สนิทกันทั้งนั้น ก็มีโจ้ แบงก์ แล้วก็ต้น เที่ยวนี้เราก็ไปทะเลกันอีกแล้ว

ค่ะ ไปแถวๆชลบุรี โดยเอารถของโจ้ไป (เพราะบ้านโจ้รวย อิอิ)

แต่ไปเที่ยวกันครั้งนี้ไม่ได้เน้นท่องเที่ยวเหมือนไปทัศนศึกษานะคะ พวกผู้ชายเค้าพาเราสามส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ss

- ฉันคือ Ss และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวของแอน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
817 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมเป็นชู้

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?