นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4

ดวงอาทิตย์คล้อยต่ำลงใกล้จะลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว แต่บรรยากาศรอบข้างยังไม่ได้มืดสนิทเสียทีเดียว ชายหนุ่มที่กำลังถูกความกระสันครอบงำจนหน้ามืดตามัว จนเขาอดกลั้นความรู้สึกที่พลุ่งพล่านจากการเล้า

โลมของแฟนสาวสุดสวยของเขาไม่ไหวอีกต่อไป หักพวงมาลัยรถสปอร์ตคันงามเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวซอยหนึ่ง ถนนยังเป็นลูกรัง แทบจะไม่มีบ้านคนอยู่เลย เขาคิดว่า จะใช้สถานที่อันรโหฐานนี้ เสพเพศ

รสกับแฟนสาวของเขาตรงหน้าให้เต็มอิ่ม...สมกับที่รอคอย

แม้สภาพภายนอกจะยังไม่มืดดี และรถสปอร์ตของเขาจะติดฟิลม์เพียง 20% เท่านั้น แต่เขาก็ไม่กลัวสายตาของคนอื่นอีกต่อไป ตรงกันข้าม ความเร้าใจกลับยิ่งทวีคูณเมื่อรู้ว่า การกระทำของเขา อาจจะมีสาย

ตาหลายคู่จับจ้องอยู่ก็เป็นได้

หนึ่งหนุ่มวัยทำงานกับอีกหนึ่งนักศึกษาสาวแสนสวย ตอนนี้ กำลังถูกบ่วงราคะรัดติดตรึงไว้จนยากจะถอนตัว เมื่อรถจอดสนิทใต้เงาไม้ครึ้ม แอนก็ขยับขึ้นมานั่งคร่อมที่ตักต้น สองแขนเรียวนุ่มกวัดโอบที่

รอบคอของแฟนหนุ่ม ไม่มีคำพูดใดๆออกมา ดวงตาหวานซึ้งของสาวสวยจับจ้องที่ดวงตาของเขา ลมหายใจของทั้งคู่หอบแรงด้วยอารมณ์กระสัน แล้วแอนก็เอนศีรษะก้มลงไปประกบปากเรียวสวยที่ปาก

แฟนหนุ่ม แอนดูดดุนที่ริมฝีปากล่างของเขา ขบกัดเบา ๆ แล้วแยงลิ้นเรียวเล็กเข้าไปในปากของเขา ทำเอาต้นเสียววูบ จูบตอบแลกลิ้นกับแฟนสาวอย่างดูดดื่ม หนุ่มสาวครางในลำคอพร้อมเพรียง

“อืมมม..อืมม...อา”

ท่านั่งคร่อมเช่นนี้ ทำให้กระโปรงนักศึกษาของสาวสวยร่นรั้งขึ้นมาอยู่ที่เอวคอด เผยให้เห็นสะโพกผายงอนงาม ท่อนขาขาวหยวกอ้าออกคร่อมสะโพกชายหนุ่ม กางเกงในแนบเนื้อบดเบียดอยู่บนท่อนลำ

แข็งตุงอย่างตรงเป้า ชายหนุ่มรับรู้ได้จากสัมผัสนั้น ความเสียวพุ่งฉีดขึ้นแกนสมอง น้ำกามจวนเจียนจะกระฉูดอยู่รอมร่อ เขาต้องฝืนอดกลั้นไว้อย่างเต็มกำลัง

ขณะที่ทั้งสองกำลังบดจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สองมือหยาบของต้นก็ตะโบมลงไปที่สะโพกขาวหนั่นแน่นเต็มมือนั้น เคล้นคลึงขยำอย่างมันสองมือ จนเกิดเป็นรอยปื้นแดงขึ้นมาทันที สาวสวยครางเบา ๆ

“อืมม....อือ”

แอนถอนปากสวยออกจากปากแฟนหนุ่ม เอียงคอเข้าหาใบหูของต้น ใช้ปากขบกัดเบาๆที่ติ่งหู แล้วแหย่ลิ้นเลียเข้าไปในช่องรู สาวสวยไล่รุกด้วยปากและลิ้นลงมาถึงซอกคอ โลมเลียและดูดดุนจนเกิดเป็นจ้ำ

รอยแดงชัดเจน ทำเอาต้นขนลุกซู่ รู้สึกเสียวจนกล้ามเนื้อชาไปข้างหนึ่ง

ชายหนุ่มไม่ยอมเป็นเป้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
766 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสอนมวย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?