ของขึ้น

ของขึ้น

เรื่องนี้เกิดมาหลายปีแล้วหล่ะครับ ผมไม่คิดว่าอารมณ์จะพาให้ผมได้ทำเหตุการณ์ครั้งนั้นไปได้ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.6เพื่อนๆในห้องแต่ละคนก้อสุดแสนจะบรรยาย เรื่องเซ็กส์นี่เรียกได้ว่าขึ้นสมองไม่เป็นอันเรียนกัน ทำให้ผมติดใจไปกับเค้าด้วยโดยอ่านหนังสือโป๊อยู่หลังห้องแล้วแข่งกันชักว่าว ภาพในหนังสือมันทำให้ติดตาติดใจผม จนเลิกเรียนกลับบ้าน ที่บ้านผมมีพี่สาวอยู่ 2 คน ผมจึงเกิดความคิดขึ้นมาด้วยวัยอยากรู้อยากเห็น เนื่องจากห้องน้ำที่บ้านผมจะไม่ได้ผิดทึบตรงคานจะมีช่องโหว่ ผมจึงอยากรู้ว่าหุ่นของพี่สาวผมมันจะเหมือนในหนังสือหรือป่าวจึงคิดอยากจะแอบดู ระหว่างที่พี่สาวผมได้อาบน้ำ ผมจึงทำเป็นแกล้งไปปวดท้องทุกครังที่พี่เค้าเข้าไปอาบน้ำ แล้วก้อปีนขึ้นไปเหยีบขอบอ่างน้ำในห้องสุขา เพื่อดูพี่สาวอาบน้ำที่อยู่ห้องข้างๆ ภาพที่เห็นมันอาจจะไม่ถนัดตานักแต่มันก็ทำให้ผมได้เห็นหุ่นดีๆ นมที่หัวเป็นสีชมพูของพี่สาวผม บวกกับช่วงล่างต่ำจากเอวลงมา

มีขนดำปกคลุมนิดหน่อยผมเฝ้าดูว่าพี่สาวของผมเค้าจะช่วยตัวเองบ้างหรือป่าวเหมือนในหนังสือที่เคยอ่านมา แต่ก้อไม่มีทีท่าว่าจะสมหวังเพราะพี่สาวผมแค่อาบน้ำและถูสบู่ตามตัวทั่วไป จะเน้นหน่อยก้อตรงนมที่ขาวสวยหัวนมไม่ใหญ่กำลังน่าดูดชะมัด ผมดูไปก็เกิดอารมณ์ทำให้น้องชายผมมันตื่นตัวขึ้นมาจนแน่นแข็งไปหมดจึงต้องงัดออกมากระทอกเล่นเพื่อความปลอดโปร่ง ดูภาพพี่สาวอาบน้ำถูนมไปก้อชักว่าวตามไป จนพี่ล้างช่วงล่างมันยิ่งทำให้ผมสาวหนักเข้าไปอีก เพราะพี่แกถูแรงมากแล้วก้อนานมากด้วยจนผมอยากจะเสนอตัวเข้าไปใช้ลิ้นทำให้แกซ่ะให้รู้แล้วรู้รอดกันไป มีอยู่จังหวะหนึ่งที่แกถ่างขาแล้วล้วงลึกลงไปมันเป็นภาพที่น่าระทึกมากเพราะมันได้อารมณ์ระหว่างที่ผมกำลังสาวท่อนน้องชาย

อย่างรุนแรงตามไปด้วยจนทนไม่ไหวน้ำภายในมันก้อพุ่งกระฉูดไปติดกำแพงข้างหน้าผมจนเต็ม เมื่อเสร็จแล้วผมจำต้องรีบแกล้งราดน้ำโถส้วมก่อนที่พี่สาวผมจะออกจากห้องน้ำเพื่อไม่ให้ผิดสังเกต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

dan

- ฉันคือ dan และเขียนนวนิยาย "ของขึ้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
660 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?