เหตุเกิดขบวนรถไฟสายใต้

เหตุเกิดขบวนรถไฟสายใต้

เหตุเกิดเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนที่ดิฉันเดินทางไปหาดใหญ่ได้เดินทางไปขบวนรถไฟ สายสุไหง-โกลก(ด่วนทักษิณ) ซึ่งดิฉันไปรถนอนปรับอากาศชั้นสอง ในรถไฟส่วนใหญ่จะมีมุสลิมขึ้นเป็นส่วนใหญ่ทั้งชายและหญิง แล้วมีผู้ชายกลุ่มนึงดูท่าทางเป็นมุสลิมประมาณ 3คนมาด้วยกันก็นอนในลอคถัดไปทางห้องน้ำ ดิฉันแต่งตัวก็ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา หน้าตาดิฉันไม่สวยเท่าไหร่แต่หุ่นค่อนข้างอวบผิวขาว ดิฉันมาเห็นพวกเขาจ้องดิฉันตอนเย็น พอตอนค่ำ จนท.มากลางเตียงก็ประจำที่ใครที่มัน พอดึกๆซะประมาณตี2 ดินฉันลุกไปเข้าห้องน้ำไปปัสสาวะ พอดิฉันจะออกจากห้องน้ำ ก็มีมุสลิมที่จ้องดิฉันผลักดิฉันเข้าไปในห้องน้ำอีก พ้อมกับบังคับให้ดิฉันถอดเสื้อผ้าออกให้หมด บอกตรงๆว่ากลัวมาก ก็ถอด จากน้นพอเขาเห็นหุ่นก้มไปดูดนมแล้วเอานิ้วเขาไปแหย่ไปเขี่ยติ่งจนดิฉันเกร็งไปหมดจากนั้นเขาเอานิ้วยัดไปรูก้น จนพิมสะดุ้งเฮือกแล้วดิ้นเขาบอกว่า อย่าดิ้นพร้อมกับประกบปากจูบจูบแบบรุนแรงมากหายใจแทบไม่ทัน

แล้วเขาให้พิมยืนแยกขา เขามาดูดติ่งเสียวแรงมากซึ่งพิมเองไม่เคยเจอน้พพิมแฉะไปหมด จากนั้นเขาควักไอ้จ้อนของเขาซึ่งใหญ่มากหัวบาน มาให้พิมอม พิมไม่กล้า เขาก็กดหัวพิมจนต้องอมเขาครางเสียงดังมาก แล้วเขาก็ให้พิมโก้งโค้ง พิมอยากมากโก้งโค้ง ท่าหมา เขาเอาไอ้จ้อนยัดพรวดไปในน้องสาวพิม พิมครางเสียวจนเสียงหลงเขากระแทกๆๆขยำนมพิม เสียงกระแทกดังปั๊บๆๆๆจนเขาจะเสร็จเขาสบถ ดูดจังๆโอ๊วววววววววดังมาก พิมก็เสร็จตามเขาไป เขาเปิดประตู เพื่อนเขาเข้ามาต่อพิม งงมาก เพื่อนเขามาได้จับขาพิมแหกพาดหน้าต่างเสยนกเขาของเขาเข้าพรวด ยืนเยดกันพิมเสียวมาก เขากอดพิมอาวุธเขาใหญ่กว่าคนแรกอีก จากนั้นเขานั่งบนโถส้วมรถไฟให้พิมโยกให้ เสียวมากรถไฟก็วิ่งส่ายอยู่แล้วมาโยกเองอีก เสียงครางดังแข่งกับรถไฟระหว่างพิมโยกอาวุธเขาเขาดูดนมพิมจูบปากพิม คนที่สองพิมแตกไปสองที จากนั้นเขาให้พิมใส่เสื้อผ้า แล้วไปนอนที่เตียงรถไฟต่อ พิมจะเผลอหลับ เพลียมากเจออาวุธมุสลิมใหญ่ๆไปสองอันตื่นมาก็หาดใหญ่เลย พอจะลงจากรถไฟพวกเขายังส่งสายตาแล้วอมยิ้มอีก พิมอายมากค่ะ จบ แล้ว ไม่รู้จะผ่านหรือป่าวแต่เป้นประการรืจริง

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาณุกรณ์

- ฉันคือ ภาณุกรณ์ และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดขบวนรถไฟสายใต้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
711 การอ่าน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?