1-2 ในวันปีใหม่

1-2 ในวันปีใหม่

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปีที่ผ่านมาที่บ้านของเพื่อนสนิทของผมซึ่งชื่อปอ ผมและเพื่อนๆต่างก็ชวนกันไปบ้านปอเพื่อสังสรรค์กัน และที่บ้านปอในตอนนั้น มีแค่ปอกับน้องของปอ ชื่อแน็ท ซึ่งไม่ใช้น้องแท้ๆแต่เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน โดยว่าปอกับแน็ทนั้นอยู่บ้านกันสองคนเตรียมจัดงานอยู่ และตอนนั้น ที่บ้านปอพ่อของแม่ปอก็ไปสังสรรค์กับเพื่อนที่ตัวจังหวัด เหลือเพียงปอกับแน็ท ปอได้โทรมาชวนผมและเพื่อนหลายๆคนมาจัดงานปีใหม่กัน

พวกเราจัดงานและกินเลี้ยงสังสรรค์กันจนเราเลิกแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน ซึ่งเพื่อนทั้งหมดนั้นได้กลับบ้านกันหมดแล้วเหลือแต่ผม ปอและแน็ท ผมอยู่เพื่อช่วยปอเก็บของที่เราจัดงานกัน และตอนนั้นเราก็เปิดเพลงกันอยู่พอดีว่าเพลงที่เราเปิดมันเล่นจบแล้วผมจึงเปลี่ยนแผ่นใหม่ ผมได้เอาแผ่นเพลงของผมมาแต่หารู้ไม่ว่าแผ่นเพลงของผมมีแต่แผ่นไรท์ซึ่งไม่รู้ว่ามีแผ่นไหนแผ่นอะไรบ้างผมจึงเอาแผ่นใดแผ่นหนึ่งไส่เข้าไปในเครื่องซีดี และตอนนั้นปอกับแน็ท

ก็อยู่ในห้องนั้นด้วยที่เพราะว่ากำลังถูกกวาดบ้านกันหลังจากที่ผมเอาแผ่นไส่เข้าไปปรากฏว่าแผ่นนั้นมันมีภาพขึ้นออกมา มันก็คือ "หนังโป๊!!"นั้นเอง ผมจึงหันหลังไปเห็นปอและแน็ทมองผม ผมจึงหันมาแล้วก็รีบเอาแผ่นออก แต่ปอบอกว่า "วุธ อย่าเพิ่งปิดได้ไหม ถามไรก่อน"ผมในตอนนั้นก็รู้สึกสั่นๆอยากบอกไม่ถูกและจุ๊ดจู๋ของผมก็เริ่มมีอาการที่จะแข็งตัวขึ้นมา แล้วผมก็ตอบกลับไปว่า

"อะไรหลอ" ปอจึงบอกว่า"เอาแผ่นมาจากไหนผมก็เลยบอกว่า"พอดีเป็นของวุธเองอ่ะแต่วุธไม่ได้ตั้งใจเอามาเปิดหลอกนะสงสัยจะหยิบแผ่นผิดมาอ่ะ"ผมเลยบอกไปยังงี้

"เดี๋ยวปอขอดูสักพักก่อนได้ไหม"ปอพูดทำให้ผมเกิดอาการมีอารมณ์ขึ้นมาทันที

"เอ่อ...ก็ได้"ผมจึงเดินไปนั่งดู ในตอนนั้นมีผมปอและแน็ท นั่งดูกันสามคน ผมมองไปทางปอเห็นว่าปอในตอนนั้นรู้สึกว่าเธอขยับขาบ่อยมาก ส่วนแน็ทก็เช่นเดียวกัน ผมก็ดูไปเรื่อยๆ ซักพักปอก็หันมามองผม ผมในตอนนั้นก็รู้สึกแบบว่ามีอารมณืทันทีอยากจะกอดปล้ำปอ ทันทีเลยแต่ผมก็อดกลั่นไปจนทนไม่ไหว ผมเข้ากอดปล้อปอทันที

และตอนนั้นปอก็รู้สึกว่าจะยอมซะด้วยทีนี้ก็เข้าทางผมเลย แต่ผมมองไปที่แน็ทผมก็เริ่มเห็นอาการของแน็ทเช่นเดียวกัน ผมจึงหยุดปล้ำปอแต่กลับมาแก้ผ้าของแน็ท แล้วก็ทำการไซ้ต้นคอของแน็ท และผมมองมาอีกทีเห็นปออยู่ในร่างเปลื่อยแล้ว ผมจึงถอดเสื้อผ้าของตนเองบ้างแล้วทีนี้ผมก็นอน ถอกควยของผม ส่วนปอกับแน็ทก็เขามา ปอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เหมส์

- ฉันคือ เหมส์ และเขียนนวนิยาย "1-2 ในวันปีใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
889 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เริ่มจาก MSN

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?