น้องที่รัก

น้องที่รัก

สวัสดีครับผมชื่อ ทิน ครับ อายุ 20 ปี ผมมีเพื่อนที่เราสาบานเป็นพี่น้องกันครับ ชื่อ กร อายุ 18 ปี กรก็เป็นคนหน้าตาดีครับ เราสองคนสนิทกันมากครับ มีเรื่องไรก็มาเล่าให้กันฟังครับ กรเขาไม่รู้หรอกน่ะครับว่าผมแอบชอบเขาครับ เราก็นอนค้างด้วยกันบ่อยครับ ครั้งแรกที่เรานอนด้วยกันตอนนั้นกรก็หลับอยู่ครับหลับสนิทด้วยครับ ผมก็แอบเอามือไปจับจู๊ของกรครับแต่กรเขาไม่รู้ตัวครับ พอจับได้สักพักจู่กรก็แข็งตัวตอบรับมือผมครับ แล้วตอนนั้นเองครับเขาก็รู้สึกตัว ผมตกใจมากเลยครับ กรก็พูดว่านายทำไรอ่ะ ตอนนั้นเองครับผมก็เอามือออกทันที กรก็พูดว่าต่อดิ ผมก็งงดิครับ ผมก็ถามว่านายไม่โกรธเราหรอ

กรก็บอกว่าไม่หรอกเราก็แอบชอบนายมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก จากนั้นผมก็เริ่มลงมือดิครับ ผมเอามือจับจู๊กรแล้วกรก็เอามือมาจับจู๊ผม หลังจากนั้นเราสองคนก็ต่างแก้ผ้าให้กันแล้วก็อมจู๊ของกันและกัน เราสองคนก็อมไม่ค่อยเป็นอ่ะครับเพราะเป็นครั้งแรก อมได้สักพักผมก็บอกกรว่าเราลองเสียบตูดนายน่ะ กรก็บอกว่าเอาดิผมก็เริ่มเอาน้ำลายไปถูที่รูตูดของกรแล้วก็เริ่มเอาจู๊ผมเสียบที่รูตูดกรมันคับมากเลยครับ ผมซอยช้าๆจนรูตูดกรเริ่มขยาย ตูดกรตอดจู๊ผมมากเลยครับ ผมก็ซอบถี่ขึ้นเรื่อยๆจนน้ำแตกในรูตูดกร จากนั้นกรก็บอกว่าเราลองเสียบตูดนายบ้างน่ะผมก็ตอบว่าอืม

กรก็เริ่มทำเหมือนผมโดยเอาน้ำลายมาทาที่รูตูดผม แล้วกรก็เอาจู๊เสียบที่รูตูดผม มันทั้งมันและทั้งแสบมากครับ ผมบอกกรว่าค่อยๆน่ะเราเจ็บแต่กรไม่ฟังคับ กลับซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆและก็เอามือมาจับนมผมโดยที่เราอยู่ในท่าสุนัขครับ กรทั้งซอยทั้งบีบนมผม จนน้ำกรแตกในรูตูดผม แล้วเราก็มาเลียทำความสะอาดจู๊ของกันและกัน จากนั้นก็เริ่มดูดปากกันต่อ จนกรเริ่มเลียลงมาเรื่อยๆจนถึงจู๊ผมครับมันเสียวอีกแล้วครับเพราะน้ำเพิ่งแตกแล้วกรก็บอกว่า ขอเสียบอีกทีน่ะ กรก็เริ่มบรรเลงเสียบตูดผมครับ แล้วก็ซอยถี่ขึ้นเรื่อย แล้วก็เอาปากมาจูบที่ปากผม โอ้มันมากเลยครับ แล้วกรก็ปล่อยนำรักใส่รูตูดผม จากนั้นเราสองคนก็เริ่มหมดแรกแล้วก็นอนกอดกันในชุดวันเกิดจนถึงเช้าครับ แล้วตื่นเช้ามาก็เริ่มจูบกัน เสียบตูดกันอีกจนน้ำแตกครับ นี่ก็เป็นประสบการครั้งแรกของเราสองคนครับแล้วเราก็มีอะไรกัน ต่อๆมาจนถึงวันนี้ครับ แล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่น่ะครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

navywebmaster

- ฉันคือ navywebmaster และเขียนนวนิยาย "น้องที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1242 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุมแบบไม่ตั้งใจ2

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?