เด็กใจแตก

เด็กใจแตก

เมื่อช่วงหลังปีใหม่ไม่นาน ผมกับเพื่อนอีก 5-6 คนไปนั่งกินเหล้าที่ร้านแถวทองหล่อ นั่งไปได้ถึง 4 ทุ่มกว่าๆก็มีน้องน่ารักกลุ่มนึงเข้ามาในร้าน และได้โต๊ะใกล้ๆกับพวกเรา พวกน้องๆดูเด็กมาก ผมกับเพื่อนๆกะไว้ว่าไม่เกินม.ปลายแน่ๆ เราก็เล็งๆกันไว้ พอพวกน้องผู้หญิงเค้ากินเหล้ากันได้พักนึงเพื่อนผมก็ไปชวนมานั่งโต๊ะเดียวกับเรา บอกไปว่านั่งกันเยอะๆสนุกดี น้องพวกนี้เค้ามากัน 8-9 คน (แต่มีที่หน้าตาใช้ไม่ได้ 2-3 คน) พอมาถึงที่โต๊ะพวกเรา เราก็น้องก็แนะนำตัวกัน ผมจำชื่อไม่ได้หรอก จำได้แค่คนเดียวที่นั่งข้างๆกัน เธอชื่อ น้องโบว์ น้องโบว์เป็นเด็กหน้าใสๆ ขาวมาก ย้ำว่าขาวมากๆ ตัวไม่สูง ผอมแต่นมเธอใหญ่เกินตัว แต่งหน้าจัด เธอใส่กระโปรงเหนือเข่านิดหน่อย เสื้อสายเดี่ยวสีครีมเน้นรูปร่างเกินเด็กของเธอและมีเสื้อคลุมบางๆอีกชั้น(ซึ่งผมเดาว่าคงกันหนาวไม่ได้เพราะบางจนมองทะลุะได้) น้องโบว์ดูเป็นเด็กเที่ยวๆแรดๆ ผมสังเกตเห็นว่าเธอน่าจะโนบราเพราะเห็นรอยหัวนมเธอดันทะลุเสื้อออกมานิดหน่อย เราคุยกันซักพักถึงรู้ว่าพวกเค้าเรียนอยู่ ม.4 กัน บางคนก็แอบหนีพ่อแม่มาเที่ยว รวมถึงน้องโบว์ของผมนี่ด้วย เธอบอกว่าทำเป็นประจำ แต่วันนี้เธอบอกว่าจะไปค้างบ้านเพื่อน เรานั่งกันที่ร้านจนถึงเกือบๆตีสอง

พวกน้องๆก็กลับกันไปก่อนบ้างแล้ว ตอนนี้เหลือแค่ 4 คนซึ่งเริ่มเมากันแล้ว พวกเพื่อนผมจึงเกิดอาการยื้อแย่งเด็กกันขึ้นเนื่องจากว่าพวกเราผู้ชายเยอะกว่า ตอนแรกไอ้บีมเพื่อนผมก็มาบอกว่าขอน้องโบว์ให้มันเถอะเพราะผมก็มีแฟนอยู่แล้ว ผมก็มองน้องโบว์ด้วยความเสียดายเพราะนั่งคุยกันมาทั้งคืน ตั้งใจว่าคืนนี้จะเย็ดอีเด็กแรดนี่ให้ได้เพราะเธอก็เกาะแกะอยู่กับผมตลอด แต่ผมก็ตัดใจยกให้ไอ้บีมก็ได้ พอเราจะแยกย้ายกันกลับ ไอ้บีมก็อาสาจะไปส่งน้องโบว์ แต่เธอเล่นตัวไม่ยอมและพูดด้วยเสียงกึ่งๆเมา "จะให้พี่โจไปส่ง โบว์ยังอยากคุยกับพี่โจต่อ" ไอ้บีมก็ง้อแล้วง้ออีกแต่เธอไม่ยอม น้องโบว์น่าเย็ดเลยกลับมาเป็นของผมใหม่ "มึงจะไปบ้านกูพร้อมกันก็ได้นะ กูแบ่งกับมึงได้อยู่แล้ว" ผมกระซิบบอกไอ้บีม มันบอกว่าเอาไว้มันจะโทรมาบอกทีหลังละกัน ผมจัดการพาน้องนมโตของผมขึ้นรถและขับกลับบ้าน ผมอยู่บ้านคนเดียวมาพักนึงแล้วเพราะพ่อกับแม่และพี่ทำงานอยู่ต่างประเทศ

ผมจึงมีที่จะพาสาวๆมาจัดการได้อย่างสะดวก (แฟนผมก็รู้แต่เธอไม่ได้ว่าอะไรเพราะเราก็ ฟรีๆกัน เธอขอแค่ให้ปลอดภัยก็พอ) ระหว่างทางน้องโบว์... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เด็กใจแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝึกงานจนได้เสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?