ผมกับน้อง

ผมกับน้อง

แก้วเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วแก้วมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับแก้วในชุดนั้น แก้วนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นแก้วจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้แก้วใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย แก้วใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมแก้วแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของแก้วจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของแก้ว อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว แก้วยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา ควยผมเริ่มจะพองตัวขึ้นโดยที่แก้วยังไม่ทันสังเกต " ฉิบหายแล้วสิกู เสือกโด่ผิดเวลา " ผมคิดในใจ ทำไงดีว่ะ เลยบอกแก้วว่า " แก้วจะกินน้ำอะไรดี เดี๋ยวพี่ไปหยิบมาให้ " " เดี๋ยวแก้วไปดูเองละกัน " ว่าแล้วแก้วก็เดินไปที่ตู้เย็น เปิดดูเห็นมี spy อยู่4-5 ขวดเลยหยิบมาขวดหนึ่ง ระหว่างที่แก้วหยิบขวด spy มา

ผมก็รีบบีบหัวควยของผมเพื่อให้มันอ่อนลงไป ผมกดบีบไว้เกือบ10 วินาที นับจากที่แก้วเดินไป มันได้ผลครับ ควยผมค่อย ๆ หดลง ผมเลยเดินไปหยิบเบียร์มากระป๋องหนึ่ง เปิดแล้วนั่งลงข้าง ๆ แก้ว แล้วผมกับแก้วก็คุยไปก็ดื่มกันไป คุยตลกไปหัวเราะกันไปสนุก สักพักแก้วก็เดินไปหยิบ spy มากินเรื่อย ๆ จนหมดตู้ แต่อารมณ์การคุยของแก้วยังค้างอยู่ จึงขอเบียร์ผมกิน ( เบียร์ของผมชื้อมากินเป็น pack เลยมีติดบ้านไว้เยอะ ) ผมก็บอก " เอาสิแต่ระวังเมาหลับเดี๋ยวพี่ปล้ำเอาไม่รู้นะ " แก้ว กลับบอกว่า " เอาสิพี่ปล้ำก็ดี ไม่มีใครปล้ำแก้วมาเกือบเดือนแล้ว " อูย.....แก้วตอบแบบนี้ผมก็เสียวที่หัวควยสิครับ แก้วกระดกเบียร์กิน อึก ๆ ๆ ๆ ท่าทางจะเมาแล้ว หน้าที่ขาวนวลของแก้ว เริ่มแดงที่พวงแก้ม ตาก็เริ่มเยิ้มน่ารักชะมัด จากนั่งธรรมดาก็ไม่ระวังอยู่แล้ว พอเมาก็นั่งแหกขาหนักขึ้นกว่าเดิมอีกครับ นั่งจนผมเห็นกางเกงในเลยครับ

หัวเราะไปกินไป ผมก็จ้องมองที่กางเกงในครับ จ้องมองหาร่องหีของแก้วครับ ผมเกือบจะเห็นร่องหีแล้วครับ แล้วผมก็ต้องตกใจเมื่อแก้วเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภูมิบดินทร์

- ฉันคือ ภูมิบดินทร์ และเขียนนวนิยาย "ผมกับน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
528 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นเสียวที่ทำงาน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?