กับน้องชาย(ญาติ)

กับน้องชาย(ญาติ)

ดิชั้นอายุ 24 ปี รูปร่างสูง ขาว อวบ วันหนึ่งได้มีโอกาสไปเที่ยวบ้านญาติที่ต่างจังหวัด พอไปถึง ที่นั่นก็จะมีลุง มีป้า แล้วก็ลูกชายป้า ก็คือน้องชายดิชั้นคนนี้นะคะ เค้ามีอายุไล่เลี่ยกันกับดิชั้น ตอนนั้นเค้าอายุ 20 ด้วยความที่เราโตมาด้วยกันทำให้เราสนิทกัน และทุกคนก็ไว้วางใจปล่อยเรา 2 คนไว้ตามลำพังโดยเค้าออกไปตลาดไปซื้อของเพื่อมาทำกับข้าวกันคืนนั้น พอชั้นกับน้องชายได้อยู่กัน 2 คน เราก็ได้นั่งดูโทรทัศน์กันในห้องนอนน้องชาย (ด้วยความที่ดิชั้นไม่ได้คิดอะไร) ดูไปดูมา รู้สึกว่าน้องชายแอบมองดิชั้นอยู่เป็นระยะๆ ดิชั้นก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ จึงคิดที่จะลุกหนีไปเข้าห้องน้ำ หรือไปที่ไหนก็ได้ที่พ้นจากสายตาแปลกๆ ที่น้องชายดิชั้นมองมา และเหมือนเค้าจะรู้ว่าดิชั้นจะลุกหนี เขาก็ได้ลุกขึ้นยืนขวางหน้าดิชั้นเอาไว้พร้อมกับถอดกางเกงของเขาลงมาทำให้ดิชั้นได้เห็นท่อนเอ็นอันแข็งโด่ของน้องชายอยู่ตรงหน้า ดิชั้นยืนตัวชาทำอะไรไม่ถูก พอน้องชายดิชั้นเห็นว่าดิชั้นกำลังยืนอึ้ง เขาก็เข้า

มากอด จูบที่ปาก และดูดอย่างรุนแรงจนดิชั้นตัวอ่อนอยู่ในอ้อมแขนเขา ขณะที่เขาดูดปากมือของเขาก็ลูบไปทั่วตัว จนได้วกมาบีบนมดิชั้น ดิชั้นเสียววาบไปทั้งตัวเลยเมื่อโดนบีบนมอย่างนั้น เขาได้ล้วงเข้าไปในเสื้อ ถกเสื้อและชั้นในสีดำของดิชั้นขึ้น แล้วก้มลงไปดูดหัวนม ดิชั้นเสียวมาก น้ำหนักที่เขาดูดนั้นมันช่างทำให้ดิชั้นเสียวจริงๆ จนดิชั้นร้องครางออกมา..ซี้ดด... เขาดูดอยู่นานมาก จนดิชั้นรู้สึกว่าน้ำตรงส่วนนั้นของดิชั้นมันแฉะเต็มร่องไปหมด นี่แค่โดนดูดหัวนมเองนะ.. แล้วเขาก็ถอดกางเกงดิชั้นออก น้องชายดิชั้นก็จ้องมองส่วนนั้นของดิชั้นที่ทั้งใหญ่ ทั้งโหนกและทั้งขาวทำให้เขาอดใจไม่ไหว ก้มลงเอามือแหวกกลีบออกแล้วเลียเม็ดติ่งทันที...โอ้ววว โดนตวัดลิ้นอย่างนั้นดิชั้นก็ทนไม่ไหว แอ่นติ่งให้เขาเลียทันที เขาทั้งดูดเม็ด ดูดร่อง เลียน้ำ จนดิชั้นต้องดิ้นบิดไปบิดมาด้วยความเสียว..โอ้ววว พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ยอมแล้ว เอาเลยๆ..แต่เขาก็ไม่ฟัง ยังเลียเม็ด เลียแคมไม่หยุด เขาดูดเม็ดติ่งดิชั้นจนมันบวมแดง เขาถามว่า ทำไมเม็ดมันขยายขึ้นล่ะ จะเสร็จแล้วล่ะสิ ใช่ไหม..ดิชั้นไม่

ตอบ ได้แต่นอนร้องครางรับความเสียวที่น้องขายมอบให้ ไม่นานดิชั้นรู้สึกเสียวจี๊ดขึ้นมาอย่างรุนแรง....โอ้วว นี่หรือ คือการถึงจุดสุดยอด เขาเลียจนดิชั้นเสร็จ ชั้นมีความสุขมาก พอเขาเห็นดิชั้นเสร็จแล้วเขาก็ลุกขึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arthr

- ฉันคือ Arthr และเขียนนวนิยาย "กับน้องชาย(ญาติ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
638 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อัศจรรย์ ภาค1

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?