โดน..เปิดซิง...

โดน..เปิดซิง...

ฉันกับแฟนเราคบกันา ได้ประมาณ 1 ปี และตลอดเวลาที่เราคุยกันเค้าก้ออ้อนฉันทุกอย่าง และด้วยความขี้อ้อนและปากหวานของเค้านี่แหละ ที่ทำให้ฉันหลงเค้ามาก จนแทบจะโงหัวไม่ขึ้น ครั้งหนึ่งเค้าเคยขอร้องให้ฉันช่วยเขาหน่อย ด้วยการมีอะไรกันผ่านทางเซ็กส์โฟน ฉันก็ยอมทำ ถึงแม้ว่ามันจะไม่เคยก็เถอะ แต่ฉันรุ้สึกดีมากกับประสบการณ์แปลกใหม่ในครั้งนี้ และเราก้อทำอย่างนี้กันเรื่อยมาแทบทุกคืน จนในที่สุดก้อผ่านไป 1 ปี เค้าก็มาหาฉันเนื่องในวันครบ 1 ปี ฉันตื่นเต้นมากเลย ที่จะได้เจอเขา หลังจากที่รอคอยมาหนึ่งวันเต็มเราก็ได้เจอหน้ากัน เราทานอาหารเย็นกันเสร็จแล้ว เค้าก็ถามฉันว่า กลัวเค้าทำอะไรไหม ฉันก็บอกว่าไม่กลัวหรอก เขาก็เลยได้ที เขยิบหน้าเข้ามาใกล้ฉัน แล้วบอกว่า ถ้าเค้าทำ ฉันจะยอมไหม ฉันชั่งใจอยู่พักนึง แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะให้คำตอบกับเขา เขาก็เป็นฝ่ายรุกฉันทันที

ด้วยความที่ฉันไม่เคยโดนใครทำอย่างนี้ ก็เลยเกิดอาการประหม่าอย่างแรง ขั้นแรกเค้าก็ระดมจุบฉันไปทุกที่ รสลิ้นเค้าทำเอาฉันติดใจมาก จากนั้นเค้าก้อใช้มือของเค้าค่อยๆแทรกเข้าไปในกระโปรงของฉัน และใช้นิ้วเขี่ยตรงติ่งเนื้อตรงนั้น ทำเอาฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัว เขารุ้ว่าฉันต้องการอะไร จากนั้นเค้าก็เริ่มเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนร่างกายของเราทั้งสองคนเปลือยเปล่า จากนั้นเค้าก็ค่อยๆลงไปเลียหีให้ฉันจนน้ำไหลเยิ้มออกมา เค้าก็เอาควยของเขาเข้ามาใส่หีของฉัน โอว แม่เจ้า ควยของเค้าช่างใหญ่ น่ากินจริง ควยเขาใหญ่เกินไปที่หีฉันจะรับได้ ฉันเจ็บมาก และขอให้เค้าหยุด เค้าก็ยอมทำตามที่ฉันขอ แต่มีข้อแม้ว่า ต้องอมควยให้เขา ควยเค้าหวานมากจริงๆ เค้าถึงกับร้อง ซีดด ออกมา ไม่เป็นภาษา แต่ก็ไม่เสร็จอยู่ดี เค้าพยายามจะเอาควยเข้ามาในหีฉันให้ได จนเราต้องใช้เจลหล่อลื่นช่วย ถึงเข้าไปได้ ฉันรู้สึกแน่นและแสบหีมาก เค้าค่อยๆขยับเข้า ขยับออกอย่างช้าๆ ฉันรุ้สึก

เสียวอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นก้อเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ฉันเสียวมากจนต้องร้องออกมา เค้าบอกให้ฉันร้องดังๆ แล้วเรียกเค้าว่าผัวด้วย "โอย...เสียวที่สุดเลยจ้าผัวจ๋า" "ผัวก็เสียวที่สุดเหมือนกันจ๊ะ เมียจ๋า.. โอย.. โอย.. รู้ไหม๊หีเมียแน่นควยผัวที่สดเลย ผัวชอบมากๆเลยหล่ะ " "เมียจ๋าชอบแรงๆไหม๊ ชอบที่สุดเลยจ้า.." "ควยผัวอร่อยจริง.. โอ้ย.." " งั้นผัวกระแทกควยไม่ยั้งเลยนะ" เค้ากระแทกแรกมากจนฉันค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pronpimol

- ฉันคือ Pronpimol และเขียนนวนิยาย "โดน..เปิดซิง..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1013 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องต่าย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?