มันกว่าผัวอีก

มันกว่าผัวอีก

ดิฉันเป็นคนชอบนอกใจแฟนเป็นประจำ มีอยู๋วันหนึ่งฉันได้เจอผู้ชายคนหนึ่งเค้าเป็นคนหน้าตาดี ฉันคิดไว้แล้วว่าจะต้องให้ผู้ชายคนนี้เย็ดให้ได้ เราคบกันได้ไม่กี่วันเค้าก็ชวนไปที่บ้านวันนั้นฉันคิดต้องได้เย็ดกันแน่ พอไปแล้วก็เย็ดกันจริงๆ เค้าเย็ดมันมากเริ่มจากนอนกอดกันกอดกันไปกอดกันมาก็เรื่มจูบปากเราดูดปากกันอย่างเมามันเค้าดูดแรงมากแล้วเค้าก็เอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันเราพันกันไปพันกันมาดูดลิ้นกันพลัดกันดูดอยู่พักใหญ่ตอนนี้หีฉันเริ่มแฉะมากขึ้นจนคิดว่าเราน่าจะเย็ดกันได้ซักทีจึงบอกเต้าว่า เอาเถอะทนไม่ไหวแล้ว ทันใดนั้นเค้าก็ไม่รีรอจับเอาท่อนควยของเค้ายัดเข้ามาในหีฉันทันทีเราเริ่มจากท่าเบสิกจนเริ่มมีท่าแปลกๆเค้าบอกให้เรายืนขึ้นโก่งโค้งแล้วหันหฟน้าไปทางหน้าต่างที่เปิดอยู่ ซึ่งมันไม่สูงมากนักจึงเห็นเกือบครึ่งตัว ถ้ามีใครมองมา แต่เค้าบอกว่าไม่ป็นไรหรอก ฉันจึงโอเค แล้วเปลี่ยนท่าเค้านั่งบนเตียงให้ฉันนั่งทับควยเค้าแล้วก็กระแทกกันแรงๆจนฉันเริ่มเสียวจนจะทนไม่ไหวเค้าจึงบอกว่าให้ค่อยๆทำช้าๆ แล้วก็เปลี่ยนเป็นท่านอนหงายบนโต๊ะควยเค้าตรงกับหีฉันพอดีท่านี้เอากันได้นาน สักพักเค้าบอกว่าอยากเอาข้างนอกบ้านบ้าง เราจึงพากันไปเอาที่ระเบียงมันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมากๆ ด้วยความที่ว่า

กลัวคนจะทมาเห็นผสมกับความเสียวที่มีทำให้ฉันยิ่งรู้สึกมันในอารมณ์ ทันใดนั้เพื่อนเค้าที่อยู่ข้างๆบ้านก็เดินออกมาพดอดี เค้าออกมาตากผ้าจึงเห็นเราสองคนเอากันฉันตกใจ แต่แฟนฉันบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนเค้าก็ทำเป็นเฉยๆมองมาแล้วถามว่าเหนื่อยหรือยังถ้าเหนื่อยแล้วบอกเค้าก็ได้นะ แฟนฉันมันก็ถามว่าจะเอาด้วยเหรอถ้าจะเอาก็ไม่ต้องรอให้เหนื่อยหรอกมาเอาพร้อมๆกันเลยฉันก็ตกใจแต่เคยอ่านเรื่องที่เค้าสวิงกิ้งกันจึงอยากลองแต่อยๆแฟนถามว่ายอมไหมฉันไม่ได้ตอบอะไรได้แต่ยิ้มเค้าถามต่อว่าเคยหรือยังฉันบอกว่ายังเค้าบอกว่าลองไหมจะได้รู้หรือว่ากลัว เท่านั้นแหละฉันบอกว่าไม่ได้กลัวนะเค้าบอกงั้นก็ลองดู แต่พอหันมาอีกทีก็เห็นเพื่อนเค้ายืนชักว่าวอยู่ข้างหลังแล้ว ตอนนั้นระหว่างที่เราคุยกันเค้าก็ซอยอยู่ด้วยแฟนฉันจึงเรียกเพื่อนเค้ามาแทงข้างหลังแต่เพื่อนเค้าบอกว่าเด๋วของ

ชิมหีก่อนแฟนจึงเอาของเค้าออกแล้วเดินไปนอนบนเตียงปล่อยให้เพื่อนมาเลียหีฉันสักพักก็เอากัน ฉันเห็แฟนนอนชักว่าวรู้สึกอยากเอากันสามคนแต่ไม่รู้จะบอกยังไงจึงผละออกแล้วเดินไปคล่อมทับแฟนที่นอนชักว่าวอยู่เพราะคิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "มันกว่าผัวอีก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1001 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงอีกแล้ว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?