กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋

กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋

ฉันจะมาเล่าประสบการณ์ให้เซ็กให้ฟังคะฉันเป็นกระเป๋ารถเมล์ ปอ. คันสีฟ้าเก่าหน่อยส่วนแฟนฉันเป็นคนขับ ฉันเย็ดกับแฟนตั้งแต่อายุ 17 ตอนนี้ 18 แล้วในระยะเวลาที่คบกันไม่เคยมีสักวันที่จะไม่เย็ดกันบางวันไม่วิ่งรถก็นอน เย็ดกันอยู่ห้องทั้งวันเลยค่ะ เรียกว่าเย็ดก่อนหลังอาหารเลยค่ะเหนื่อยก็พัก

ตอนนี้เป็นเวลา 6.00น.กำลังจะหมดเที่ยวแรกของของตอนเช้าออกรถมาตั้งแต่ตี 5 เราก็คุยกันไปเลื่อยเปื่อยเพราะคนยังไม่มีเท่าไหร่ แฟนฉันก็เล่าถึงเรื่องสวิงกิ้งฉันก็ตื่นเต้นสิคะพูดง่ายๆคือสลับแฟนกันเย็ด อะค่ะ แต่ฉันก็อายอยู่ดีเพราะแฟนฉันบอกแลกกับเพื่อนเขาเอาไหมมันไม่ปากโป้งหรอก... แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจอยู่ดีเพราะทั้งอายแถมยังรู้จักกันอีก.. แฟนฉันก็เลยบอกว่างั้นลองกับคนที่ไม่รู้จักเราดูสิ ฉันถามอย่างสงสัยว่าแล้วจะหาใครมาเย็ดแบบไม่รู้จักได้หละ แฟนฉันก็เลยทำหน้าเจ้าเล่นิดๆแล้วก็เล่าให้ฟังว่า สังเกตุตอนเช้าๆไหมเวลารถแน่นๆอะพวกสาวออฟฟิตจะแย่งกันขึ้นรถตอนเช้าจนต้อง เอานมกับตูดรวมทั้งหีเบียดเสียดกันกับคนอื่นทีไม่รู้จักไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือผู้ชายก็ต้อง

เบืยดบางคนใส่กระโปรงสั้นแล้วก็ฟิตตูดบางทีเห็นเป็นโหนกหี นูนขึ้นมาเลย เขาบอกว่าบางทีอยากจะไปเป็นคนไปยืนเบียดมั่งจังเลยท่าเธอไม่ว่านะ ฉันดึงหูจนร้องโอ้ย....จะเสียวคนเดียวเลยนะฉันบอก(เขาขับรถตั้งแต่อายุ 18 ถึงตอนนี้ก็ 22 แล้วเลยรู้ดีส่วยฉันพึ่งมาช่วยได้ 2 เดือนเอง) เขาเล่าต่ออีกว่าบางวันเห็นผู้ชายยืนประกบอยู่ด้านหลังสาวออฟฟิตที่ใส่ กระโปรงสั้นและฟิตรัดรูปหน้าตาไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่หุ่นดีแฟนฉันสังเกตว่า ผู้หญิงกระเด้งหน้ากระเด้งหลังแบบเวอร์นิดๆทั้งๆที่ก็ขับไม่เร่งและเบรกไม่ ค่อยแรงเท่าไรสักพักเขาก็ขับช่วยให้ให้มันสมจริงยิ่งขึ้นคราวนี้มีน้ำไหลลง มาตามหว่างขาผู้หญิงเลย แฟนฉันรู้เลยทันที่ว่ามันคือน้ำว่าวนั่นเอง..น้ำแตกเลย...โอ้โหสักพักยังไม่ ถึงแถวย่านออฟฟิตเลยทั้งสองคนก็พากันลงพร้อมกัน...แฟนฉันบอกชัวร์ไม่มีอะไร ให้เดานอกจากว่าต้องลงไปหาโรงแรมเย็ดกันต่อแน่นอน...ตอนนี้ฉันหีแฉะเลยคะ ฉันบอกว่าเดี๋ยวหมดเที่ยวนี้เข้าบ้านไปเย็ดกันก่อนนะ..เขาบอกไม่ต้องหรอก เดี๋ยวก็จะถึงอู่แล้วแถวอู่มีร้านเสื้อผ้าแบบสาวออฟฟิตกันนักศึกษาขาย..ลอง ซื้อใส่ดูเลย... วันนี้เลยหรอ...เขาบอกงั้นรอกลับไปเย็ดที่ห้องก็ได้ ฉันบอกไม่ใด้แล้วเงียนจะตายอยู่แล้ว เขาก็บอกว่างั้นก็ลงไปซื้อเลยเนี่ยถึง

แล้ว...... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นฤดล

- ฉันคือ นฤดล และเขียนนวนิยาย "กระเป๋ารถเมล์สาวใส่สั้นจู๋ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
997 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตะลึงพ่อล่อพี่

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?