โดนแกล้งจนได้เรื่อง

โดนแกล้งจนได้เรื่อง

มีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังค่ะ ขอใช้นามสมมุตินะคะ คือฉันชื่อโฟน พอดีวันนั้นแม่กับคุณน้าข้างบ้านไปวัดกันค่ะ คุณน้าข้างบ้านเนี่ยจะมีลูกชายอยู่คนนึงชื่อพี่กอล์ฟ แล้วแม่ของฉันเขาก็รู้ว่าฉันเป็นคนขี้กลัว เลยให้พี่กอล์ฟมาอยู่เป็นเพื่อน พี่กอล์ฟเป็นหนุ่มหน้าตาดีเนื้อหอมสาวๆที่ไหนก็ชอบรวมทั้งฉันด้วย วันนั้นพี่กอล์ฟมาอยู่เป็นเพื่อนโฟน หลังจากกินข้าวเสร็จก็นั่งดูหนังกันอยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะ โฟนเดินจะไปเปิดหนัง พี่กอล์ฟก็บอก "โฟนๆ ดูหนังของพี่ดีกว่า" เราก็อยากดูก็เลยถาม "หนังอะไรอ่ะพี่ " พี่กอล์ฟก็บอกว่า"เดี๋ยวพี่ปิดทีวีให้ได้ยินแต่เสียงก่อน แล้วโฟนทายว่าเรื่องอะไรนะ" "ค่ะๆก็ได้ค่ะ" หลังจากนั้นพี่กอล์ฟก็เดินไปเปิดหนัง เสียงมันก็เริ่มขึ้นมาละ ซี๊ดดดด อ่า โอ้วว

ซี๊ดดดด ไอ้เราก็เริ่มหันมองหน้าพี่กอล์ฟล่ะ พี่กอล์ฟก็ทำหน้าตกใจ "พี่กอล์ฟ โฟนทายไม่รู้เรื่องเปิดทีวีดูเถอะ" พี่เค้าก็ว่า" เฮ้ยอย่าเปิดๆ พี่หยิบแผ่นผิด" ในใจก็พอรู้แล้วล่ะว่าหนังอะไร อยากจะแกล้งสักหน่อย ก็เลยทำไม่สนใจ "ก็ช่างสิก็โฟนจะดูนี่ว่าหนังอะไร " แล้วก็คว้ารีโมทมาจากมือพี่กอล์ฟโดยที่พี่เค้าไม่ได้ตั้งตัวทันที ปรากฎว่ามันเป็นอย่างที่คิด หนังโป๊ค่ะ กำลังมันส์กันทีเดียวเชียว พี่กอล์ฟก็หน้าแดงเลย สงสัยจะเขิน "โห พี่กอล์ฟ เปิดอย่างนี้จะยั่วโฟนเหรอคะ มาลองโดนโฟนยั่วดีกว่านะ" ใจนะไม่ได้คิดอะไรแค่ต้องการจะแกล้ง แล้วตอนนั้นใส่เสื้อรัดรูปสีขาว คอกว้างๆหน่อย นั่งกันอยู่บนโซฟา โฟนเอามือไปเกี่ยวคอพี่กอล์ฟแล้วก็โน้มตัวลงไป ชั้นนงชั้นในมันก็เห็นหมดสิคะ พี่กอล์ฟก็เริ่มหายใจถี่ เสียงสั่นๆ "โฟน น เล่นอะไรเนี่ย พอแล้วๆ" มีเหรอที่โฟนจะเชื่อ ผลักพี่เค้าลงโซฟา แล้วเอามือแกะกระดุมแล้วลูกหน้าอกพี่กอล์ฟเล่น ลงไปเรื่อยๆ วนๆอยู่ใต้สะดือ พี่เค้าก็หลับตา เริ่มครางออกมาแล้วล่ะค่ะ "อ่า โฟน พอเถอะ เดี๋ยวพี่ไม่ไหวนะ" "ไม่ไหวก็เรื่องของพี่กอล์ฟสิคะ" ยังแกล้งไม่พอค่ะ ทำใจกล้าลูบเป้าพี่เค้าเล่น สุดท้ายน้องของพี่เค้ามันก็เริ่มแข็ง จบการแกล้งเพียงเท่านั้นค่ะ แต่พี่เค้าไม่จบกับเราด้วยสิ ผลักโฟนลงทางโซฟาอีกฟากนึง เริ่มไซร้คอ บีบนม ปากก็พูด"โทษพี่ไม่ได้นะ ยั่วพี่เอง" โฟนเอง แค่เคยช่วยตัวเองเท่านั้นแต่ยังไม่เคยมีอะไรกับใคร ใจก็เริ่มอยากลอง เนื่องมาจากความเสียวที่พี่เค้าให้ด้วย ไม่รู้อะไรดลใจให้พูดออกไป "ใครจะโทษพี่ล่ะคะ

โฟน จะอ้าขารอให้เอาอะไรๆเสียบเข้าม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Zara

- ฉันคือ Zara และเขียนนวนิยาย "โดนแกล้งจนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1083 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?