เสียสาวมอสาม

เสียสาวมอสาม

สิ่งที่หนูไม่มีวันลืมคือครั้งแรกที่เสียสาวเรื่องมันเกิดตอนเรียนอยู่ม.3กิจกรรมที่โรงเรียนมีเยอะหนูทำบ้างไม่ทำบ้างจึงมีงานค้างเยอะไม่ได้ส่งครูจนถูกเรียกไปเตือนดังนั้นเมื่อว่างหลังเลิกเรียนหนูจึงยังต้องอยู่ทำงานกิจกรรมพิเศษเพื่อส่งครูวันนั้นฝนตกพรำๆทั้งวันเมื่อเลิกเรียนทุกคนรีบกลับบ้านแต่หนูยังคงอยู่ทำงานในห้องกิจกรรมครูที่อยู่เวรเย็นวันนั้นเป็นครูที่หนูแอบชอบมาตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้ใครๆก็แอบชอบครูทั้งนั้นครูหล่อและน่ารักมากครูสาวๆหลายคนให้ท่าครูเป็นประจำครูเดินมาดูหนูทำรายงานและแนะนำการทำเสียงครูพูดกับหนูเบาๆเสียงทุ้มๆของครูทำให้หนูรู้สึกวาบหวิวไปทั้งตัวสักพักครูก็เงียบเสียงแต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่หนูนั่งหนูเงยหน้าขึ้นมองจึงเห็นตาครูมองเป๋งอยู่ที่คอเสื้อหนูทำให้รู้ได้ทันทีว่าครูมองลอดเข้าไปในเสื้อเพราะเด็กผู้ชายในโรงเรียนก็ชอบมองอย่างนี้บ่อยๆหนูรีบก้มหน้าลงรู้สึกอายแต่ก็ดีใจที่ครูชอบมองหนูหนูขยับไหล่เล็กน้อยเสื้อคอซองที่ใส่ก็เลื่อนลงต่ำทางด้านหน้าอีกมากลมที่พัดเบาๆทำให้รู้สึกว่าช่วงคอเสื้อเปิดกว้างเสื้อซับในก็เลื่อนลงครูคงมองอะไรข้างในเห็นได้ชัดขึ้นมากเสียงลมหายใจครูแรงขึ้นจนหนูรู้สึกครูค่อยๆเขยิบมาข้างๆมือก็หยิบจับชิ้นกระดาษที่หนูตัดไว้แปะรายงานขึ้นมาดูปากก็พูดแนะนำว่ารูปนั้นดีรูป

นั้นไม่ดีครูลงนั่งข้างๆหนูมือข้างหนึ่งแปะลงที่ขาหนูหนูพยายามคุมสติเพราะรู้สึกใจเต้นแรงมากมือเริ่มสั่นริกๆครูคงมองเห็นเหมือนกันมือครูเริ่มลูบขาหนูเบาๆและเริ่มลูบสูงขึ้นกระโปรงนักเรียนลู่ขึ้นตามมือครูครูค่อยๆดันชายกระโปรงขึ้นทีละนิดตอนนั้นหนูเริ่มหมดแรงมือสองข้างห้อยลงข้างตัวได้แต่ก้มหน้างุดๆจึงมองเห็นมือครูดันขาหนูแยกออกนิ้วของครูกดคลึงตรงรอยบุ๋มของกางเกงในความรู้สึกตอนนั้นมันเสียววูบวาบจากจุดที่นิ้วครูโดนเรื่อยมาตามท้องน้อยเรื่อยไปถึงสันหลังหัวใจเต้นระรัวหนูเห็นนิ้วครูชอนเข้าขอบกางเกงในตรงเป้าตอนนั้นมันเสียววูบเหมือนจะขาดใจรู้สึกเลยว่านิ้วครูแทรกเข้ามาในของหนูมืออีกข้างของครูโอบมารอบตัวปลายมือบีบที่หน้าอกหนูทำให้หนูแทบขาดใจครูทำอย่างนั้นอยู่นานเท่าไรหนูไม่รู้มันมีความสุขมากจนหนูไม่อยากให้มันจบสิ้นแต่แล้วครูก็หยุดหน้าครูดูแปลกๆก่อนถามหนูว่าหนูจะบอกใครไหมเรื่องที่ครูทำหนูสั่นหัวครูพยักหน้าแล้วบอกว่าหนูควรจะกลับบ้านได้แล้วเพราะเย็นมาก

แล้วแต่พรุ่งนี้เป็นวันหยุดครูต้องอยู่เวรเฝ้าโรงเรีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียสาวมอสาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
714 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนรุมแบบไม่ตั้งใจ2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?