เสียวครั้งแรกกับเด็กนมสวย

เสียวครั้งแรกกับเด็กนมสวย

เรื่องมีอยู่ว่าผมเป็นคนชอบเซ็กซ์มาก ได้เจอน้องใหม่ที่ทำงานคนนึงมาทำงานใหม่ หน้าตาน่ารัก ใสๆแบบเด็กๆ ผมคิดว่ายังไง ก็จะจีบเธอเพื่อมาเล่นเซ็กซ์ให้ได้ วันแรกก็ทำงานจีบเลยครับ โดย บอกเธอว่าจะสอนงานให้ โดยการนัดให้เธออยู่ที่ทำงานเย็นๆ ซึ่งเธอก็ตอบตกลง ผมก็เริ่มแผนการของผมโดยทันที โดยการเริ่มสอนงานโดยเอาหน้าของผมไปใกล้ๆคลอเคลียข้างหน้าเธอ แถมมือไม้ของผมก็ไปโดนหน้าอกของเธออย่างแผ่วเบา เพื่อลองใจดูว่าเธอจะว่าอะไรไม๊ เชื่อไม๊เธอไม่ว่าอะไรแถมหน้าแดงอีกต่างหาก ผมเลยคิดว่าเธอคงไม่ว่า ผมก็เลยรีบดำเนินการต่อไปโดยการที่ใช้มือของผมล้วงไปในกระโปรงของเธอ โดยใช้นิ้วกลางดันเข้าในขอบกางเกงใน แล้วแหย่ลงไปในช่องสวาทซึ่งมีน้ำเยิ้มๆ จนเปียกกางเกงในจนแฉะไปหมด ขาของเธอหนีบนิ้วของผมไว้จนแน่น เสียงครางกระเส่าของเธอนั้นดังมาก จนเจ้ามังกรของผมมันชูตระหง่านจนกางเกงตุงซิบแทบแตก โดยไม่รอช้าผมก็รีบรุกฆาต ด้วยการเอา

หน้าไปละเลงที่หน้าอกพร้อมทั้งใช้นิ้วมืออีกข้างแกะกระดุมที่หน้าอกเสื้อของเธอเพื่อจะดูนมของเธอ โอ๊วววววว หัวนมสีชมพู อวบอิ่ม สุดๆจริงๆ เป็นใครจะทนไหว ผมใช้ลิ้น เลีย ดูดดดด เม้ม จนตัวเธอส่ายโดยก้นลอยไปลอยมา ครางกระเส่าว่า อย่าอยุดดดดดน๊า ใครจะหยุดหล่ะ ต่อจากนั้นผมไม่ปล่อยให้โอกาศหลุดลอย ดึงกระโปรงของเธอออกมา เหลือแค่บราซ์ โอ๊วว ขนดำๆข้างล่าง แพลมออกมา สุดเซ็กซ์ที่สุดเลยอ่ะ อยากทำหลายๆอย่างพร้อมๆกัน อยากจับ อยากเลีย อยากดูดดด อยากใช้เจ้ามังกรมุดเข้าไปในถ้ำสวรรค์ แล้ว โขยกเหมือนกับม้า ที่กำลังควบเข้าเส้นชัย และแล้วผมก็รูดซิปกางเกง แล้วนำมังกรเข้าไปในถ้ำที่ ป้ากถ้ำเปียกแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกสีขาวๆ โอ๊ว แน่น และเสียว เหมือนมังกรโดนถ้ำหนีบ ถ้ำนี้คงยังไม่มีใครสำรวจมาก่อนแน่ๆ ถึงเข้าไปได้ลำบากแต่ก็ยังดีที่มีน้ำหล่อลื่นเหนียวๆ ที่ยิ่งแหย่หัวเข้าไปก็ยิ่งมัน เธอกอดหัว ดึงผม ก้นลอย ครางกระเส่าไม่ได้หยุดเสียง ผมกระแทกก้นไปมาด้วยความรุนแรง

สงสัยเธอยังไม่เคย แต่ทำไปด้วยความมันส์แน่ๆ เธอร้องเอาอีกก เอาอีกไม่ขาดเสียง จากนั้นด้วยความชำนาญของผม ผมได้จับเธอให้โก้งโค้ง จนเห็นเม็ดสีแดงๆ จากจุดกึ่งกลางของตัวเธอ เสร็จแล้วใช้มือปาดน้ำลายของผมมาดถูที่มังกร แล้วก็ยัดมังกรที่ตัวแข็งเต็มที่ ใส่เข้าไปในถ้ำด้านหลังจนเธอตัวสั่น กระเด้งหน้ากระเด้งหลัง

กลัวหรือชอบก็ไม่รู้เธอซี๊ดดด ปาก ไม่หยุด อารมณ์ของผมหยุดไม่อยู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุริยา

- ฉันคือ สุริยา และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรกกับเด็กนมสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/2 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
742 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของแนนเอง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?