เซลเลอร์มูน 9

เซลเลอร์มูน 9

.... ห้าทุ่มกว่า ตอนที่ผมกลับบ้าน น้องบีได้ซ้อมบทหลายหน ทั้งเปิดนมซ้อม ถลกกระโปรงซ้อม สลับถูกเย็ดหีไปสองหน เย็ดตูดไปสองหน แต่อย่างน้อยผมก็สอนวิธีการแสดงจริงๆให้เธอไปมากพอดู รวมทั้งให้เธอบรรเลงเปียโนให้ผมฟังอย่างเพราะพริ้งปนสั่นๆ เพราะผมให้เธอนั่งตักมีควยปักเป็นตอเสียบหีอยู่ แล้วจึงบรรเลงเพลงของโชแปง บีโธเฟน บาร์ค บราห์มส ว๊ากเนอร์ ปากานินี แบบเพลงละท่อนสองท่อน โดยใช้มือผมเป็นคอนดักเตอร์บีบนมให้จังหวะ เรียกว่าผมลามกจกเปรตใส่น้องบีจนหนำใจ เด็กสาวสาวใสสะอาดบริสุทธิ์ราวดอกกุหลาบแรกแย้ม ถูกผมใช้เป็นเหยื่อกามจนอิ่มเอม

.... ทั้งน้องนัทเซลเลอร์มูนส์เมอร์คิวรี่ และน้องบีเซลเลอร์มูนส์มาร์ รับน้ำกามจากผมราดรดมดลูกเธอจนสามารถตั้งครรภ์ได้ หากระยะนั้นไข่เธอสุกพร้อม ผมไม่ได้ใส่ถุงยางอนามัยเลยสักครั้งเดียวที่เย็ดเด็กสาวแสนสวยสองคนนี้ และไม่ได้ให้เธอกินยาคุมกำเนิดชนิดใดๆทั้งสิ้น ความจริงมันมีอยู่ว่า เมื่อหลายปีก่อนตอนผมเรียนมหาวิทยาลัย ผมพาเพื่อนสาวไปหาอาผมที่เป็นหมอด้วยอาการหน้าตาตื่น เพื่อนสาวหรือจะเรียกให้ชัดก็เมียผมตอนเรียนน่ะ เธอเมนส์ไม่มาตามกำหนด เลยไปเกือบเดือนแล้ว อาผมที่เป็นหมอตรวจดูให้พร้อมฉีดยามาให้เข็มหนึ่ง และแถมด้วยการตบกระโหลกผมดังฉาด แล้วสั่งให้ไปหาในวันหยุด โดยไม่รู้ตัวผมโดนจับเฉือนลูกกระโปก โดยมีพ่อผมยืนกำกับ และพยาบาลสาวที่ผมเหล่อยู่เพราะเธออวบอั๋น ยืนมองไข่ผมที่กลัวจนหด อาหมอจัดการผูกท่อน้ำเชื้อผม แล้วพ่อก็สำทับว่า ก่อนแต่งงานจะให้อาเขาแกะให้ หลังจากนั้นผมก็ลุยเย็ดสาวๆมาได้ตลอด โดยไม่ต้องไปใส่ถุงยางให้เสียรสชาติ และไม่ต้องกลัวใครจะป่องกลาง

..... ก่อนหน้าวันอัดรายการ ผมไปสอนน้องบีสลับกับรอให้น้องนัทมาฝึกที่สตูอิโอสลับกันไปมาทุกวัน พลังหนุ่มของผมยังคงทำให้ผมยินหยัดเย็ดเด็กสาวทั้งสองได้ทุกวัน มากบ้างน้อยบ้างตามแต่พระเจ้าจะประทานกำลังมาให้ในวันนั้น แถมด้วยผมได้ซองจากแม่น้องบีเป็นสินน้ำใจอีกซองเบ้อเร่อ รับทีแรกตกใจเพราะมันหนาปึ๊ก พอเปิดแล้วต้องอมยิ้มกับเหลี่ยมคนแก่ แบ็งค์ร้อยล้วนๆแต่ใหม่เอี่ยมสามสิบใบ เย็ดลูกสาวแม่แล้วยังมีติ๊บ ผมหัวร่อร่าในใจ

.... ในวันอัดรายการ ทั้งน้องนัทและน้องบีเล่นได้สมบทบาทมาก ตอนพักช่วงหรือกินข้าว ผมจะพาทีละคนหลบมุมไปกอดบ้างจูบบ้างล้วงบ้าง พร้อมให้กำลังใจกับเมียตัวเล็กๆแสนสวยของผมทั้งสองคน ได้กำลังใจบวกกำลังมือของผม เด็กสาวสองคนนั่นก็แสดง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรนภา

- ฉันคือ พรนภา และเขียนนวนิยาย "เซลเลอร์มูน 9 "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
28/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เธอสุดยอดดดดดดดดดดด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?