คุยคนหนึ่งได้อีกคนนึง

คุยคนหนึ่งได้อีกคนนึง

สวัสดีครับ ผมชื่อวิง ปกติผมชอบเซ็กส์แนวสวิงหรือเซ็กส์หมู่มากๆ แต่ไม่ค่อยจะมีโอกาสนัก ส่วนใหญ่ผมก็จะหาจากเอ็มที่ทิ้งไว้ในเว็บเป็นส่วนใหญ่ ถ้าโชคดีก็จะมีคนที่ติดใจผม บางทีก็เล่นโฟนกันบ้าง บางทีก็นัดมาเอากันที่ห้องเลยบ้าง

แต่วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์สวิงให้ฟัง โดยเรื่องเริ่มจากผมก็หาผู้หญิงในเอ็มตามปกติ หลังจากนั้นก็ไปเจอข้อความเชิญชวน "ต้องการสวิงชายเดี่ยว คุยกันค่ะ" ผมก็แอดเข้าไปคุย โดยไม่ได้หวังอะไรมาก เพราะส่วนใหญ่ก็จะได้คนก่อนหน้า หรือไม่สนใจผมอยู่แล้ว

แต่ที่คนนี้มาแปลกก็คือขอดูกล้องผมก่อน ผมก็เอา ยอมให้สักคนก็ได้วะ ซึ่งปกติผมจะไม่ค่อยใจถึงยอมเปิดกล้องให้ก่อน พอผมเปิดกล้อง เค้าก็เปิดกล้องให้ผมทันที แว้บเดียวเท่านั้น ผมแทบตาโต เพราะภาพที่ผมเห็นคือ ผู้หญิงที่ขาวเนียนมากๆ นมขนาดพอดีมือ ใส่เพียงชุดชั้นในกับกางเกงในอยู่ อายุประมาณ 17-19 แล้วเค้าก็ปิดกล้องทันที

แล้วเค้าก็บอกให้ผมลุกขึ้นยืน อยากเห็นข้างล่าง ผมก็ลุกขึ้น แล้วเค้าก็บอกให้ผมถอดกางเกงในออก ผมก็ถอดออก เค้าก็ถามว่าใหญ่มั๊ย ผมก็บอกว่าใหญ่พอประมาณ 7-8 นิ้วได้ เค้าก็บอกว่าสนใจหรือเปล่า อยู่แถวไหน ผมก็บอกไป แล้วเค้าก็บอกผมว่า เราก็ไม่เคยสวิงมาก่อน แต่แฟนเค้าอยากให้เราสวิง ก็เลยต้องตามใจแฟน ผมก็ถามต่อแล้วจะนัดเจอได้วันไหน เค้าบอกว่าต้องรอดูก่อน แต่ตอนนี้แฟนเราอยู่กับกิ๊กอีกคน สนใจหรือเปล่าล่ะ ผมก็บอกว่า โอเค ก็เลยนัดสถานที่ไปเจอกัน

พอผมไปเจอ เค้าก็พาขึ้นรถไปที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ตอนนั้นยังไม่เห็นคู่ของเค้าหรอก เพราะอยู่หน้ารถ และไม่ได้มองเท่าไหร่ พอถึงโรงแรมม่านรูดแล้วก็เห็นหน้าตา เป็นคนที่ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีมากๆ แถมเอ็กซ์อีกต่างหาก หน้าอกก็โต พอนั่งคุยกันพอรู้จักแล้ว ผู้หญิงคนนั้นก็บอกให้ผมอาบน้ำก่อน ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วจิ๊บก็นอนลง (ชื่อผู้หญิงคนนั้น) แต่บอส (ชื่อผู้ชายที่นัดกับผม) ก็ส่งสัญญาณให้ผมจัดการทันที ผมก็ขึ้นไปกอดจิ๊บ เสร็จแล้วก็เริ่มระดมจูบที่ซอกคอ ที่หู จิ๊บก็ว๊ายๆ ตอนแรก แล้วก็เริ่มซี๊ดซาดตอนหลัง ผมเริ่มลากลิ้นไปที่ปาก แล้วก็เริ่มจูบอย่างเร่าร้อน จิ๊บจูบตอบอย่างเชี่ยวชาญมาก ใช้ลิ้นแลกลิ้นกับผมได้มันจริงๆ

แล้วผมก็เริ่มรุกไปส่วนล่าง ถอดเสื้อกับเสื้อในจิ๊บออก แล้วลากลิ้นลงไปเลียรอบๆ หัวนมก่อน ค่อยลากลิ้นขึ้นไปเลียหัวนม ถึงตอนนี้จิ๊บเริ่มบิดตามลิ้นของผม มือผมก็เริ่มไต่ไปรอบๆ ตัว ควัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุยคนหนึ่งได้อีกคนนึง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
428 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกฉันครอบครัว 1

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?