รำลึกเก่าๆ

รำลึกเก่าๆ

ผมเคยมีแฟนอยุ่คนหนึ่งเราคบกันหลายปี แต่ในที่สุดก็ต้องเลิกลากันไป เธอชื่อบิ๋ว เป็นพยาบาลอยู่ทางภาคใต้ ใครจะว่าคนใต้ตัวดำผมขอปฎิเสธ เพราะว่าบิ๋วเป็นคนที่ขาวมาก ผมยังเสียดายเธออยู่เลย ที่บิ๋วได้เลิกกับผมไปนั้นเพราะเธอรู้ว่าผมมีผู้หญิงอื่นอีกคน แต่ผมก็ยังติดใจในลีลาสวาทของเธอจนยังตัดใจไม่ได้ จึงพยายามติดต่อขอคืนดีกับเธอเรื่อยมา แต่เธอก็ยังไม่ยอมใจอ่อนซะทีแต่ก็ไม่ได้ตัดเยื่อขาดใยกับผมซะเลย ผมพยายามต่างๆ นานา หลอกเธอว่าผมได้เลิกคบกับผู้หญิงคนนั้นไปแล้ว แล้วในที่สุดผมก็เลยตัดสินใจลงไปหาเธอซะเลย เธอลงเวรดึกจากโรงพยาบาลมาตอนเช้าพอดี

เจอผมยืนรออยู่หน้าบ้านพักก็แปลกใจนิดหน่อย แต่ก็ยอมให้ผมได้เข้าไปในห้องของเธออยู่ดี เราคุยเรื่องต่างๆ นานาอยู่นานพอสมควรพยายามปรับความเข้าใจ โดยที่บิ๋วก็ยังสวมชุดพยาบาลอยู่ ผมพูดไปแต่มือไม้ก็อยู่ไม่สุข เนื่องจากเก็บอารมณ์อยากเย็ดบิ๋วไว้แทบจะไม่ไหว ผมจูบลูบคลำบิ๋วในชุดพยาบาลไปเรื่อย ลืมบอกไปว่าบิ๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากคนหนึ่งเหมือนกัน เป็นคนที่มีลีลาเร่าร้อนมากๆ ผมดูเธอเริ่มมีอารมณ์บ้างแล้ว ผมจึงบรรเลงเพลงสวาทต่อทันทีเลย หอมแก้ม จูบปาก ไซร้ซอกคอจนเธอเริ่มอ่อนระทวย ส่วนควยของผมนั้นแข็งจนปวดไปหมดผมรีบแกะกระดุมเสื้อพยาบาลของเธอแต่ไม่ถอดออกเพราะอยากเย็ดบิ๋วในชุดพยาบาลมากกว่า ผมลูบไล้ไปทั่วร่างกายเธอพร้อมทั้งถลกกระโปรงขึ้น

ใช้มือลูบขยี้หีเธอนอกกางเกงในจนน้ำเงี่ยนเธอไหลออกมาอย่างมากมาย ผมรูดกางเกงในเธอออก แล้วใช้มือลูบไปบนขนหมอยปุยนิ่มอย่างมันมือ ผมพยายามอดกลั้นและใช้เวลาปลุกอารมณ์บิ๋วให้นานที่สุดเพื่อให้เธอเกิดความเงี่ยนอย่างมากๆ เธอครวญครางเสียงดังลั่นห้อง เสื้อชั้นในของเธอถูกผมถอดออกไปนานแล้ว ทำให้นมทั้งสองเต้าอวบหัวนมสีชมพูของเธออวดสายตาผมอยู่ ผมใช้มือบีบคลึงเคล้นดูดเลียอย่างหนักหน่วง เราทำกันอย่างเร่าร้อนเหมือนตายอดตายอยากาทั้งสองคน ส่วนตัวผมนั้นตอนนี้อยู่ในสภาพเปลือยเปล่าไปแล้วเช่นกัน บิ๋วใช้มืออ่อนนุ่มของเธอบีบนวดลูบควยที่แข็งโป๊กของผมอย่างมันมือ

พร้อมทั้งสาวมือรูดชักว่าวให้ผมจนทำให้ผมรู้สึกเสียวแบบสุดๆ แล้วผมก็ซุกหน้าลงไปที่หีของเธอใช้ลิ้นสากของผมเลียไปรอบๆ หีอยู่นานเพื่อทรมานเธอให้อยากมากๆ แล้วลงลิ้นที่ร่องหี และเม็ดแตดของบิ๋ว จนบิ๋วเสียวจนตัวสั่น ผมทรมานเธอให้อยากเย็ดมากที่สุดจะได้ไม่ปฏิเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

I am

- ฉันคือ I am และเขียนนวนิยาย "รำลึกเก่าๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
901 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่โดนรุมต่อหน้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?