โดนเย็ดทั้งคู่

โดนเย็ดทั้งคู่

ตอนกลางวันพี่แพรโทรเข้าโทรเข้ามือถือของผมว่าตอนเย็นให้เอารถไปรับแกที่ออฟฟิศหน่อย เพราะรถพี่เค้าเสียเพิ่งให้คนมาเอาเข้าอู่ไปตอนกลางวัน แล้ววันนี้ตอนเย็นจะต้องไปรับคนที่ดอนเมืองด้วย พอผมเลิกเรียนเสร็จก็บึ่งรถไปรับพี่แพรที่ทำงานที่ถนนสาธรทันที พอพี่แพรขึ้นมาบนรถ เราก็เตรียมออกเดินทาง แต่ไปได้ยังไม่ถึงไหนเลยครับ รถก็มาติดแหงกอยู่ที่สาธรนั่นแหละ (คงจะรู้นะครับว่าการจราจรแถวสาธรวันศุกร์ตอนเย็นมันสาหัสขนาดไหน) ระหว่างที่ผมนั่งเซ็งๆในรถท่ามกลางจราจรอันคับคั่ง โดยมีพี่แพรในชุด office lady กระโปรงสั้นสีชมพูสดใส นั่งข้างๆ ผมก็คิดพิเรนอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้ ค่อยๆเอามือซ้ายวางทาบลงบนขาอ่อนอันนุ่มนวลของพี่เข้า แล้วค่อยๆเขยิบมือไปตรงร่องกลางระหว่างขา พี่แพรค้ามองหน้าผม แล้วพูดว่า"นี่ตาเจ...จะบ้าเหรอ นี่มันกลางสี่แยกไฟแดง คนเยอะแยะเดี๋ยวเค้าก็มองหรอก"

ผมไม่สนใจยังคงใช้มือคลึงเคล้นที่เนินขาอ่อนของพี่เค้าอยู่ แล้ววกมือลงมาใต้กระโปรง แล้วทะลวงมือไปสัมผัสกับเนินสวาทของพี่เค้าที่มีเพียงกางเกงในบางๆ เป็นปราการป้องกันอยู่ พี่แพรท่าทางเลิกลักมองซ้ายมองขวาออกไปนอกรถ และพยายามดึงมือผมออกไปจากเนินส่วนตัว แต่ผมก็บอกว่า"จะอายไปทำไมครับพี่ ทีอยู่ในห้องนอน มันมากกว่านี้ไม่ใช่เหรอ" พี่แพรได้แต่ทำท่างอนนิดๆ แล้วบอกว่า. บ้า...พูดอะไรก็ไม่รู้!...อะ...อ๊าง..ง..ง นี่ตาเจ อย่าเอานิ้วเขี่ยตรงนี้นสิ..อา..พี่เสียว..ว...ว"ก็จะไม่ให้เสียวได้ไงครับ นิ้วผมทะลุกางเกงในนุ่มนิ่มไปถึงติ่งเสียวของพี่แพรแล้ว รูหอยพี่เค้าก็เริ่มแฉะแล้ว พี่แพรหลับตาปี๋ เลยครับ หน้าแดงระเรื่อ กำลังบี้ติ่งสวาทของพี่แพรเพลินๆ ดันมีมอเตอร์ไซด์ที่ไหนก็ไม่รู้ มาจอดข้างหน้าต่างฝั่งพี่แพร แล้วดันทะลึ่งชะโงกหน้ามาดูอีก คนขับมองตาเป็นมันเลยครับ ผมก็ยิ่งได้อารมณ์ ทั้งขยี้ ทั้งแหย่รูพี่แพรเป็นการใหญ่เลยครับ

พี่แกดิ้นบิดไปบิดมาไม่อยู่สุขเลยครับ จนร่องแกตอด เมือกสวาทก็ไหลเลอะเปรอะมือผมไปหมด จนผมต้องถอนมืออกมา พอพี่แพรหันไปจ๊ะเอ๋กับคนขับมอเตอร์ไซด์ พี่แพรก็ทำหน้าเขินๆครับ แต่ คนขับก็ยิ้มให้แบบแปลกๆ พอดีไฟเขียวพอดี ผมก็เลยออกรถไป พอมาถึงอาคารเที่ยวบินในประเทศ ผมก็เพิ่งรู้ว่าคนที่พี่แพรจะมารับ จริงๆก็คือน้องสาวของพี่เค้าเองครับ ชื่อพลอย เรียนอยู่ที่ มหาลัยเชียงใหม่ปี 2 อายุน่าจะอ่อนกว่าผมซักปี 2 ปีนี่แหละครับ ผมงี้เห็นหน้าน้องเค้าก็ได้แต่ยืนตะลึงแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนเย็ดทั้งคู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
935 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์กับน้องแนน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?