สาวใช้ชอบยั่ว

สาวใช้ชอบยั่ว

สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องราวการประกอบกิจกรรมทางเพศ และค่อนข้างเป็นหนุ่มไฟแรงสูงครับ เห็นสาว ๆ สวย ๆ เป็นไม่ได้ชอบแอบมองก้นกับขาอ่อนอยู่บ่อย ๆ ครับ ก็ไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน แต่ก็ไม่เคยโดนจับได้หรือโดนต่อว่าอะไร เพราะก็ไม่ได้ไปจ้องจนน่าเกลียดครับ คือเรียกว่าเนียนมากก็ว่าได้ อืมแต่เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องดีกว่าครับ คือว่าที่บ้านผมจะเป็นบ้านเดี่ยวค่อนข้างใหญ่ครับ จึงต้องจ้างสาวใช้มาทำงาน 3 คน (ไม่จ้างผู้ชายครับเพราะพ่อผมกลัวว่าจะมาขโมยของหรือทำเรื่องร้าย ๆ ครับ ถ้าจะมีก็แค่มาทำงานแล้วก็กลับครับ ไม่ให้อยู่ประจำ)แต่คนที่ผมจะเอ่ยถึงอันที่จริงเป็นลูกสาวของสาวใช้อีกทีครับ สมมติว่าชื่อปอ ละกันนะครับ ปอกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย แต่อายุก็ไม่เด็กแล้วครับเพราะว่าเธอเข้าเรียนช้า (ราว ๆ 19 จะ 20 ครับ) ผิวค่อนข้างขาวแต่ก็ไม่ขาวเว่อร์นะครับ หน้าตาก็จัดว่าสวยใสใช้ได้เลยครับ แล้วก็ค่อนข้างขี้อ้อนด้วย (จนบางครั้งก็น่ารำคาญ) ปกติผมจะออกไปทำงานแล้วก็กลับเข้าบ้านตอนสองสามทุ่มครับ ก็เลยไม่ค่อยได้เจอหรือคุยกับปอนัก ยกเว้นวันหยุดเสาร์หรืออาทิตย์ แต่แล้วก็มีอยู่อาทิตย์หนึ่งครับ

(สงกรานต์)ที่บ้านผมออกไปเที่ยวต่างประเทศกันหมดเหลือผมอยู่เฝ้าบ้านกับสาวใช้อีกสองคน (คนหนึ่งลาหยุดกลับบ้านไป) คนที่เป็นแม่ก็ออกไปเยี่ยมแม่ตั้งแต่เช้า เลยเหลือผมอยู่กับปอแค่สองคนครับ เพราะว่าไม่มีใครอยู่บ้านเลย วันนั้นผมจึงต้องเป็นคนไปรดน้ำต้นไม้เองครับ ตอนกำลังรดน้ำอยู่เพลิน ๆ ปอก็เดินเข้ามาหาครับ ถามว่าจะช่วยอะไรผมได้บ้าง ผมก็เลยบอกว่าให้ช่วยรดน้ำต้นไม้อีกครึ่งสวนให้ด้วย แล้วผมก็กลับเข้าบ้านไป ผ่านไปซักครึ่งชั่วโมงปอก็เดินเข้ามาในบ้านบอกว่ารดน้ำเสร็จแล้ว จะให้เธอทำอะไรต่อหรือเปล่า แล้วผมก็ดันตาไวมองไปเห็นเสื้อของปอเปียกน้ำครับ (คงจากการรดน้ำต้นไม้) มองเห็นถึงยกทรงได้อย่างชัดเจนเลยครับ ซึ่งผมกะจากสายตาคิดว่าคงจะเป็นบีคัพ 33 เห็นจะได้กำลังน่าฟัดทีเดียว แต่ก็พยายามข่มใจไว้ครับ เพราะผมมีแฟนแล้วและไม่อยากทำอะไรเสียหายให้แฟนเสียใจครับ ผมก็เลยบอกไปว่าให้ไปอาบน้ำอาบท่าเสียแล้วก็เปลี่ยนเสื้อผ้าด้วยจะได้ไม่เป็นหวัด ปอก็รับคำแล้วก็เดินออกไปแต่ก็ดูทำท่าอ้อยอิ่งอย่างไรบอกไม่ถูก คือค่อย ๆ เดินออกไปช้า ๆ เหมือนรอให้ผมเรียกเอาไว้ แต่ผมก็ไม่เรียกครับ จนเธอเดินออกไปในที่สุด

อ่านถึงตรงนี้เพื่อน ๆ พี่ ๆ อย่าพึ่งหงุดห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Immortal

- ฉันคือ Immortal และเขียนนวนิยาย "สาวใช้ชอบยั่ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
891 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นวดแผนไทย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?