2 สาว

2 สาว

ใกล้ๆ บ้านผมมีบ้านเช้าอยู่หลังหนึ่ง คนที่มาเช่าอยู่เธอชื่อว่า จิน เรียนอยู่วิทยาลัยฯ บ้านหลังนี้เป็นบ้านไม้ มีวันหนึ่งแถวๆ บ้านผมมีการจัดงานรื่นเริง มโหรสพ แสดงให้ชมฟรี มีวัยรุ่นไปเที่ยวกันมากมายรวมทั้งผมด้วย ผมเที่ยวงานสักพักก็กลับ ขากลับเดินผ่านบ้านของจิน แล้วผมก็ได้ยินเสียงอะไรบางอย่างกำลังครางอย่างอย่างสมสุข ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปที่บ้านพร้อมกับแนบตาเข้าที่ฝาบ้านซึ่งมีช่องขนาดนิ้วก้อยสอดเข้าไปได้สบาย ผมต้องตะลึงและเบิกตากว้าง เมื่อผมเห็นจินและเพื่อนหญิงของจินนอนกอดกันอยู่บนเตียง ผมเห็นนมของจิน นมเธอใหญ่มากและขาวมากด้วย แถมยังมีเม็ดสีชมพู อยู่ตรงกลางอีกด้วย ส่วนเต้าของเพื่อจินนั้นค่อนข้างเล็ก แต่เต่งตึง แถมยังชูชันขึ้นโดยมีมือของจินประคองอยู่ จินลุกขึ้นถอดกางเกงนอนออก

ขณะที่เพื่อนเธอก็ถอดเช่นกัน เมื่อจินถอดเสร็จก็ใช้ท่า 69 กับเพื่อนของเธอ จินนอนทาบข้างบนแล้วจับขาของเพื่อนเธอถ่างออก พร้องกับซุกหน้าลงไประหว่างซอกขาของเพื่อนเธอ เนินเนื้อเพื่อนของจินนั้นอูมอิ่มเต่งตึง ภายในมีสีแดงระเรื่อ มีลิ้นยื่นออกสีชมพูสด ผมมองดูทั้งคู่ทำกันจนแทบคลั่ง ผมต้องช่วยตัวเองระบายออกจึงรู้สึกดีขึ้น ผมมองเข้าไปในห้อง จินยืนพิงฝาห้องตรงกันข้ามกับที่ผมดู

โดยมีเพื่อนของเธอจูบเต้าของจินอยู่ หล่อนใช้ปลายลิ้นละเลงไปทั่วเม็ดสีชมพูของจิน จินเองครวญครางอย่างไม่เป็นภาษา จินใช้มือทั้ง 2 กดศีรษะของเพื่อนหล่อน อัดเข้ากับหน้าอกของตัวเองแล้วเพิ่อนของจินเลียต่ำไปจนที่เนินสามเหลี่ยม หล่อนใช้ปลายลิ้นเล่นอยู่กับปุ่มของจินอยู่พักหนึ่งจึงเปลี่ยนท่า โดยจินนอนราบกับพื้น เพื่อนของจินนอนทาบบนแล้วใช้ปลายลิ้นเล่นอยู่กับเม็ดชมพู มืออีกข้างก็บีบคลึงอีกเต้าหนึ่งของจิน ส่วนมือขวาของเธอนั้นค่อยๆเลื่อนลงไปยังเนินสามเหลี่ยมของจิน แล้วหล่อนก็ใช้นิ้วหัวแม่มือกับนิ้วนางจี้ถ่างกลับสวรรค์ของจินให้ห่างออกจากกัน จากนั้นก็ใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางสอดเข้าไปยังสามเหลี่ยมชองจิน จินครางเสียงดัง ทำหน้าเหยเก แล้วจินก็เลื่อนมือลงไปที่เนินสามเปลี่ยมของเพื่อน จินสอดนิ้วเข้าไปบ้าง เพื่อนจินยกสะโพกขึ้น จินอัดนิ้วลึกเข้าไป ทั้งสองส่ายร่อนสะโพกไปมาพร้อมกับส่งเสียงครวญครางอย่างสุขสม ทั้ง 2 ทำกันอยู่ประมาณ 5 นาทีก็เปลี่ยนท่า โดยทั้งทั้งสองนั่งคุกเข่าเข้าหากันจนเกือบติดกัน จินสอดนิ้วเข้าไปในร่องเนื้อของเพื่อนจิน

มืออีกข้างหนึ่งดึงเอวของเพื่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภชัย

- ฉันคือ ศุภชัย และเขียนนวนิยาย "2 สาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1171 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์กับน้องแนน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?