ก่อนจาก

ก่อนจาก

หลัง DINNER ห้าชีวิตพ่อแม่ลูกนั่งพร้อมหน้ากันที่ห้องโถง คุณผู้ชายสั่งให้หนิงไปตามคนใช้ทั้งหมดมาพบ…ไอ้สา ไอ้พร นางดำ หนิง มากันแล้ว…..

"เออนี่….พวกแก..ฉันกับครอบครัวตกลงกันแล้วเดือนหน้าเราจะย้ายครอบครัวไปอยู่ที่ฝรั่งเศส"

"แต่พวกแกไม่ต้องกลัวตกงานถ้าสนใจฉันจะฝากให้ทำงานกับคุณทานากะเพื่อนชาว ญี่ปุ่นของฉันเข้ามีกิจการอยู่ที่เชียงใหม่…..ว่ายังไงสนใจไม๊"

"ก็แล้วแต่คุณท่านจะกรุณาครับ"

ไอ้พรพูดเสียงละห้อย…ตาเหลือบมองนางฟ้าน้อยๆทั้งสามของมัน….ไอ้สามันก็บ่นเสียดายในใจ…"

.โธ่…ยังเหลือคุณหนูเจนี่อีกคน….ทั้งน่ารัก เรียบร้อย หุ่นนางแบบฝรั่งเศส…..เหลือเวลาอีกเดือนยังไงต้องชวนไอ้พรเผด็จศึกให้ได้

"DADDY ค่ะก่อนไปฝรั่งเศสขออนุญาตให้หนูกับน้องๆไปเที่ยวที่บ้านพักต่างอากาศของเราที่หาดจอมเทียน นะค่ะ"

"…OK… จ๊ะเอมี่…นั้นก็ให้ตาสาแกขับรถไปให้นะ"…

…"หนูอยากให้ลุงพรไปด้วยแกรับใช้เรา(อย่างถึงใจ)มานาน….ก็ตามใจลูกซิ ตลาดนาเกลือ…. ลุงสาเดี๋ยวจอดรถหาซื้อของกินที่ตลาดก่อนนะ….ได้ครับคุณหนู…ไอ้สองเฒ่ารู้ สึกสดชื่นเหลือเกินที่ได้มีโอกาสมาเที่ยวกับนางฟ้าทั้งสามของมัน…มึงเอ๊ย…. คืนนี้กูจะเปลี่ยนบรรยากาศให้สุดๆเลย ระหว่างที่ไอ้สองเฒ่านั่งคุยรออยู่ในรถ ก็มีเสียงทักดังขึ้น….เฮ้ยนั่นไอ้สาไอ้พรใช่ไม๊ว่ะ….อ้าวไอ้ดำ..มึงมาทำ อะไรแถวนี้….ออกจากคุกมานานแล้วหรือ…เออหลายเดือนแล้ว…..นี่กูก็หารับจ้าง เขาไปทั่ว…..แล้วพวกมึงมาทำอะไร…..กูพาลูกเจ้านายเค้ามาเที่ยว….นั่นไงมา กันแล้ว…..โอ้โฮ้ 3 สามสวยน่าเสยทั้งนั้นเลย…โรคเก่าไอ้ดำกำเริบทันทีที่เห็นสามนางฟ้าแสนสวย.. เซ็กซี่…น่ารักด้วยชุดขาสั้นจู๋เสื้อโชว์สะดือตามสมัย…..ใครค่ะลุงสา…. เพื่อนเก่าผมครับ….มันทำงานอยู่แถวนี้….ไอ้ดำกูไปก่อนนะกูพักอยู่ที่บ้านหลังใหญ่ ปลายหาดจอมเทียน….ไอ้ดำมองตามสามสาว…ด้วยสายตาที่หื่นกระหายอีหนูเอ๋ยถูกใจ กูจริงๆ..หัวถอกในกางเกงแข็งโด่ทันทีเมื่อถึงบ้านพักประมาณ6โมงเย็น..ไอ้พร ไอ้สาก็เงี่ยนขึ้นมาทันที ก็ชุดว่ายน้ำที่เอมี่ ลินดาเธอใส่มันรัดรึงโคกนูน เต้านมของสองสาว….เจนี่ไม่ไปเล่นน้ำหรือ….ไม่ค่ะอากาศร้อน เจนี่เวียนหัว ขอนอนสักตื่น….ไอ้สาไอ้พรมันรีบเก็บจัดข้าวของ…..เฮ้ยพรเร็วๆเดี๋ยวเราไป

เปลี่ยนบรรยากาศเย่อคุณหนูที่ชายหาดดีกว่า…แถวนี้ที่ส่วนตัวไม่มีใครมาวุ่น วาย……ได้เลยไอ้สาเจนี่ตื่นขึ้นมาประมาณเกือบ 2 ทุ่ม แล้ว ยังไม่เห็นเอมี่ลิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ก่อนจาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
24/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
839 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอเพื่อนเก่าโดยบังเอิญ

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?