ครั้งแรกในสวนยาง

ครั้งแรกในสวนยาง

ผมเป็นหนุ่มอุดรธานี ผมเดินทางมาทำงานสวนยางที่จังหวัดสุราดเมื่อสี่เดือนก่อน ผมเดินทางมาคนเดียวเพราะไม่มีแฟน พอมาถึงวันแรก เถ้าแก่ของผมได้จัดที่พักให้ผมอยู่ในบ้านแถวของคนงาน โดยมีพี่สิน เป็นหัวหน้าคนงาน พี่เค้าเป็นคนปักษ์ใต้ คอยดูแลพวกเราในยามขาดเหลือสิ่งของเครื่องใช้ และเวลาเบิกเงินเดือน ผมพักอยู่หัองติดกับรุ่นพี่ที่เค้ามาก่อน เค้าชื่อ สมคิด เค้าพักอยู่กับแฟน ที่พึ่งแต่งงานกัน ได้ไม่นาน (เห็นพี่สินเค้าบอก) แฟนเค้าชื่อ จอย ครับ ทั้งสองอายูไม่ค่อยมากเท่าไหร่นะดูจากหน้าตา ราวๆ 26-27 ท้างคู่ ผมมาอยู่ได้คืนที่สาม ก้อเจอแจ๊กพ๊อต เพราะข้างห้องของผมเค้ามีงานปาร์ตี้กัน ด้วยสภาพห้องพักที่เป็นสังกะสีผมได้ยินเสียงดังลอดออกมาจาก รูจากสังกะสี อืม อืม

.....ผมจึงตกใจจึงไปดูซิว่าเป็นเสียงอะไร พอไปดูใกล้ๆ ก้อถึงกับอึ้งเลยทีเดียวเพราะภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้านั้นคือ พี่สมคิดกำลังดูดนมพี่จอยอยู่ด้วยความเมามัน อยู่ในท่า 69 ผมเห็นแล้วเจ้าควยของผมลุกขึ้นมาทันทีมันมีความรู้สึกแปลกๆ ผมดูต่อไปเรื่อยๆ จนเค้าโก้งโค้งเย็ดกัน พี่จอยร้องครางเลย สงสัยพี่สมคิดจะใหญ่มากทีเดียว แต่พอไม่นาน พี่สมคิดก้อเสร็จ แต่จากผมสังเกตูพี่จอยยังอยากจะเย็ดต่อ กับพี่สมคิดแต่พี่เค้าปฎิเสธ ครับ ไม่อยากบอกเลยว่าระหว่างน้านผมได้ช่วยตัวเองไปสองรอบแล้ว

รุ่งวันรุ่งขึ้นผมออกไปกรีดยางพารา พอออกมาหน้าห้องก็เจอพี่จอยกำลังสวมรองเท้าบูชอยู่พอดี ผมเลยพูดทักทาย "หวัดดีครับพี่จอย วันนี้กรีดทางด้านไหนเหรอครับ ไปกรีดทางด้านท้ายสวนอะ พี่จอยตอบ "อ้าวไปทางเดียวกันเลย ไปพร้อมกันปะ แล้วพี่สมคิดล่ะ พี่เค้าไม่สบายจ๊ะ เหรอครับ แล้วผมกับพี่เค้าก้อเดินออกไปกรีดยางทางด้านท้ายสวนพร้อมกัน

ระหว่างทางผมได้คอยสังเกตุหุ่นพี่จอยนี่น่าเอาไม่เบาเลย ตูดเป็นตูดนมเป็นนม แถมวันนี้นุ่งกางเกงวอม มาคงถอดได้ง่าย คิดมากไปแล้วเรา ระหว่างทางผมก้ได้คุยกับพี่เค้าไปเรื่อยๆ พี่เค้าถามว่าแล้วแฟนล่ะ ไม่พามาอยู่ด้วยเหรอ ผมตอบว่ายังไม่มีครับ

อ้าวเหรอ ยังโสดเหรอ เจี๊ยวหวานแน่ อะดิ พี่เค้าหยอกผม ผมเขินใหญ่เลย แต่ก้อตอบกลับไปว่าถ้าไม่ชิมคงไม่รู้หรอก หลังจากที่พูดไปพี่เค้าเริ่มมองตาผมแปลกๆ พอไปถึงท้ายสวนผมกับพี่จอยก้อเดินไปกรีดยางคนละมุมของสวนกัน พอกรีดเสร็จ เราท้างสองมารอที่ ขนำ ตรงท้ายสวนเพื่อรอเก็บยาง

เป็นงัยบ้างน้องตัดถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณภัทร

- ฉันคือ ณภัทร และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในสวนยาง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
11/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
5188 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียหัวหน้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?