เรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด

เรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด

เรื่องนี้เกิดตอนที่ฉันอยู่ ม.5 หรืออายุแค่ 17 ค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หนูมีเพื่อนคนหนึ่งชิอพิมเราสองคนสนิทกันมากไปไหนส่วนใหญ่ก็จะไปด้วยกัน ถึงขั้นเคยจูบกันจนมาถึงวันหนึ่งเราไปเที่ยวที่ห้างแห่งหนึ่งเมื่อเที่ยวเสร็จ เราทั้งคู่ก็คิดจะไปเที่ยวต่อเราก็ไปสยามมั่งที่ต่างๆ เราทั้งคู่ก็คิดตรงกันว่าไปดูหนังดีกว่าก็เข้าไปดูในโรงตอนนั้นดึกพอสมควร จึงไม่ค่อยมีคนเท่าที่ควรพวกเรานั่งแถวหลังสุด เมื่อดูอยู่เราก็ได้เกิดจับที่หว่างขาของเขาเขาสะดุ้ง เลยเขาหันมาหาเราเขาบอกว่าเราไม่ยอมนะเขาก็เลยมาจับของเราคืน และเล่นไปเล่นมาเราก็เลยปล่อยให้เขาจับเพราะตอนนั้นเริ่มเสียว เราก็เลยบอกเขาว่าพิม น้ำเราออกมาเต็มเลยพิมก็ถามว่าจะให้เราทำอย่างไงล่ะ เราก็เลยบอกว่าช่วยเลียของเราทีเขาก็บอกว่าไม่เอาอ่ะน่าเกลียจเราบอกไม่เป็นไรเขาก็ยอมทำวันนั้น เราใส่กระโปงยาวเขามุดเขาไปในกระโปรงที่เกือยคุมเขาแล้วเขาก็ถอนกางเกงในเราออก และเลียออกจนเกือบหมดจนหนังจบกระโปรงของเราสีขาวเลอะน้ำของเราเยอะมาก เราจึงตัดสินใจไปบ้านเขา พอถึงบ้านเราก็รีบเดินไปที่ห้องของเขา เขาก็หยิบกระโปรงที่คล้ายของเราออกมาให้เราเปลี่ยนออกมาเสร็จ เราก็จะรีบกลับบ้านเขาก็เรียกเราแล้วก็บอกว่า เรายังเห็นของเธอไม่ชัดเราอยากเห็นชัดๆ เราก็บอกว่าบ้าเหรอ เรารีบกลับนะเขาบอกว่าเดียว

ให้แม่เราโทรบอกให้ว่า อ่านหนังสืออยู่เราก็เลยตอบว่างั้นนิดเดียวเราก็เลยถกกระโปรงขึ้นแล้วค่อย ๆ ถอนกางเกงในออกเขาก็ดูแล้วบอกว่าสวยดีนะเขาก็ถอนกางเกงเขาออกเราก็บอกว่า พิมทำไรอ่ะเขาตอบว่าเดียวเธอเลียเปรียบแล้วก็กางเกงใน เราลืมบอกไปว่าขะตรงนั้นเราเยอะมากส่วนพิมนั้นมีพอสวย เมื่อเขาถอนเสร็จเขาก็ให้เราจับ เราก็จับไปจับมาจนพิมมีน้ำออกมา พิมก็ให้เราเลียเหมือนกันพอเลียน้ำก็ออกมามากขึ้นแล้ว เหมือนกับว่ามีเลือดออกมาด้วยมันเป็นเมนที่พิมมีพอดีเราเผลอกินไปด้วย เราแทบจะอ้วกเราจะเอาหน้าออกพิมก็กดจนปากรับเต็ม ๆ พิมก็เข้ามาถอดเสื้อเราออกเราใส่เสื้อที่รูดซิปแล้วก็เอาเสื้อในมาใต้นม พิมดูดแบบไม่อายอะไรทั้งสิ้น มันทั้งเสียวมากและอายด้วย เราก็บอกพิมว่าเราขอดูดขอเธอบ้างได้ไหมพิมบอกกลับมาว่า ขอเราเล็กดูดไม่สนุกขอเธอสิใหญ่เราชอบมาก อกเราประมาณ 36 ส่วนพิมแค่ 33 เอง แต่เราก็ไม่ฟังจับพิมกดลงกับพื้นแล้วถอดสายเสื้ออกแล้วเสื้อทับในอีกชั้น แล้วขยำทำเหมือนให้มันใหญ่ขึ้น ต่อมาเราก็แลกกันเลียท่า 69 แล้วเราก็เอาปลอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yuttapong

- ฉันคือ Yuttapong และเขียนนวนิยาย "เรื่องจริงที่ไม่อยากให้เกิด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟาดฝรั่ง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?