คิดล่อเมียเพื่อน

คิดล่อเมียเพื่อน

เรื่องประมาน 6-8 เดือน ที่ผ่านมา ผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก แต่ยังไม่มีแฟน ก็เลยชอบไปนั่งกินเหล้าบ้านเพื่อนบ่อยๆ ไปกินกันเกือบทุกวัน และก็แอบมองเมียเพื่อนตลอด จนวันนึงสบโอกาส ขณะกำลังกินเหล้ากันอยู่เพื่อนต้องออกไปทำธุระ เลยทิ้งเราอยู่บ้านกับเมียมัน 2 คน ไอเราก็นั่งเฉยๆ แฟนเพื่อน็มานั่งคุยเป็นเพื่อนกลัวเหงา ไอเราก็เหนร่องอกที่ อวบอิ่มไอเราก็เกิดอารมณ์ ขึ้นมาก็เลยจ้องซะนานจนลืมตัว เมียเพื่อนก็เอามือมาปิด ไอเราที่มองเพลินก็ตกใจเลยทำเป็นเบือนหน้า แต่แฟนเพื่อนกลับถามว่า อยากดูเหรอไอเราก็ตอบแบบกระสันว่า อยากสิ แฟนเพื่อนก็ยิ้มแล้วตอบแบบ อายๆว่า อยากดูก็มาเปิดดูสิ ไอเราด้วยความอยากก็เลยไปเกรงใจแล้ว เอื้อมมือไปเลิกเสื้อแฟนเพื่อนขึ้น แล้วก็ปลดตะขอยกทรงออก พอยกทรงหลุดเท่านั้น กาเจี๊ยวแข็งทันที แล้วเราก็เอามือจับรู้สึกเลยว่า ตึงๆและนุ่มมือมาก พอจับได้ ซักพักก็ถามแฟนเพื่อนว่าขอลองดูดได้ไหม แฟนเพื่อนไม่ตอบแต่แค่อมยิ้ม

ไอเราก็เลยกินซะ ซักพักเริ่มทนไม่ไหวเลยเริ่มเอามือล้วงลงไปในกางเกงเมียเพื่อน เหนอาการกระตุกตัวนิดๆ ไอเราก็ไม่รอช้าเริ่มปฏิบัติกิจทันที เริ่มจากถอดกางเกงออกแล้วลงลิ้นไปตรงที่นาผืนน้อย ตอนนี้แฟนเพื่อนเลื่อนมาที่ตรงเป้ากางเกงเราแล้วก็ถอดดางเกงเราออก ซึ่งมันแข็งตัวอยู่แล้ว เมียเพื่อนก็เลยใช้ปากโม๊คให้ซักพัก ก็เปลี่ยนมาเป็นท่า 69 ทำไปได้ซักพัก ไอเราใกล้จะทนไม่ไหวก็เลย ต้องบอกว่าแปป เดี๋ยวหยิบถุงก่อน เราก็ล้วงไปในกางเกงหยิบเป๋าตังเอา ถุงยางออกมา แล้วก็แกะใส่ทันทีแล้วเราก็จับพลิกเมียเพื่อนให้นอนหงายแล้วก็จึ๊กเข้าไป โยกได้ซักพักก็เปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมาเธอเด้งรับได้อารมณ์มาก เราก็จับนม 2ข้าง แล้วกระแทกเน้นๆ ซอยถี่ๆ

จนเธอมีอาการ กระตุกเกรง ของเธอตอดได้อารมณ์มาก ผมจึงหยุดแล้วให้เธอใช้ปากช่วยแทนใช้ปากไปซักพัก ผมจึงเอา เจี๊ยวผม กดตรงหน้าอกเธอแล้วซอยไปเรื่อยๆ ซักพักจนผมทนไม่ไหวเลยแตกคาอกเธอ น้ำพุ่งไปถึงหน้าเลย แล้วเธอก็ใช้ปากมาทำความสะอาด เจี๊ยวผมจนสะอาด แล้วเธอก็ลุกไปห้องน้ำไอเราก็นอนแผ่แบบสบายใจ ซักพักเพื่อนโทรมาบอกเอากับแกล้มอะไรเพิ่มไหม ไอเราก็บอก เอาเอ็นไก่ทอด แล้วแกล้งบอกกมันว่า เอาเข้ามาเร็วๆหน่อยหิว แล้วเราก็รีบแต่งตัวแล้วบอกเมียเพื่อนว่าให้ล้างตัวให้เรียบร้อยแล้วมาแต่งตัวมันจะมาแล้ว พอมันกับมาถึงเราก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แกล้งด่ามันว่าทำไมมาช้าจังวะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เล็ก

- ฉันคือ เล็ก และเขียนนวนิยาย "คิดล่อเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียใครหว่า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?