หลานชายเพื่อนสนิทของแฟน

หลานชายเพื่อนสนิทของแฟน

ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะค่ะ เรื่องของฝนเกิดขึ้นเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเกิดจากหลานชายเพื่อนสนิทของแฟนค่ะ

คือ หลานของเพื่อนสนิทแฟนฝนเขาฝากหลานชายให้อยู่ด้วยสัก 3-4 วัน ก่อนจะบินไปกลับไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ เพราะบ้านเขาอยู่ต่างจังหวัด ตัวฝนเองกับแฟนก็เพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน เราย้ายมาซื้อคอนโดอยู่ มีห้องนอนเดียว ห้องรับแขก ครัว แฟนให้หลานเพื่อนนอนที่ห้องรับแขก ผ่านไป 2 คืนแรกฝนก็เริ่มสนิทกับหลานมากขึ้น พอคืนที่ 3 เป็นวันศุกร์ค่ะ แฟนต้องพาลูกค้าต่างประเทศไปเอนเทอร์เทนที่พัทยาแล้วพักค้างคืนที่นั่น ฝนเลยพาหลานไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน

ประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ เราพากันกลับคอนโด พอถึงห้องพักฝนเข้าไปอาบน้ำก่อน ส่วนหลานเขาไปนั่งดูยูบีซี พอตอนออกจากห้องน้ำ (นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก) หลานก็เข้ามากอดจากด้านหลัง (เขาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในตัวเดียวแล้ว) เขาบอกว่าก่อนเขาไปต่างประเทศขอได้ฝากรักกับฝนก่อน เขาทนไม่ไหวที่นอนฟังเสียงฝนกับแฟนมีความสุขกันนกันในห้องมา 2 คืนแล้ว ตอนแรกฝนก็ตกใจ บอกให้เขาปล่อย แล้วฝนก็รีบเดินเข้าห้องนอน เขาก็ตามมาจับฝนนอนลงบนเตียงแล้วไซร้ที่ซอกคอ เขาเป็นคนแข็งแรงตัวใหญ่สไตล์คนใต้ค่ะ ฝนดิ้นสู้นะแต่ก็สู้ไม่ไหว ผ้าขนหนูก็หลุดออก เขาก้มหน้าซุกไซ้อยู่กับสองหัวนม ฝนได้แต่ร้องขอไม่ให้เขาทำ แต่ไม่รู้จะดิ้นยังไง เพราะเขาดันแขนสองข้างของฝนไว้ เขาใช้ปากกับลิ้นเก่งนะ ซุกอยู่กับสองเต้าอวบๆ ของฝนจนฝนเริ่มเคลิ้มไปด้วย ส่วนท่อนล่างเขาก็ใช้เป้ากางเกงขยับขึ้นลงถูกับของฝน ฝนเพลินสักพักก็ขอร้องให้เขาเลิกทำ เขาขอให้ฝนใช้ปากช่วยเขาแทน เขานอนพาดขาลงข้างเตียง ฝนปลดกางเกงในเขาออก พอเห็นของเขาเด้งออกมาเป็นแท่งสีแทนลำใหญ่สมกับตัวของเขา ก็ยอมรับค่ะว่าใจสั่นไปเหมือนกัน (หลานเป็นคนใต้ หน้าเข้ม ท่อนของเขาใหญ่พอๆ กับแฟนฝน แต่พวงสวรรค์เขาเป็นลูกกลมนุ่มใหญ่กว่าแฟนฝน)

ฝนใช้มือรองลำท่อนของเขาแล้วใช้ลิ้นเลียรอบลำหัว แล้วค่อยอมรูดเข้าออกทั้งลำ เห็นหลานแหงนหน้าซู๊ดปาก สักพักเขาพาฝนไปที่ระเบียง เขานอนลงบนเตียงผ้าใบให้ฝนใช้ปากกับเขาต่อ ฝนทั้งดูดทั้งเลีย เวลาได้เลียท่อนใหญ่ๆ มันเพลินดีนะค่ะ ฝนชอบซุกกับพวงใหญ่ๆ มันนุ่มดี แล้วเลียเลยไปถึงร่องก้นของเขา แล้วเขาก็เริ่มใช้คำหนักๆกับฝน อย่างว่า "ค-ย" "ห" ฯลฯ ฝนเริ่มรู้สึกเสียวที่ร่องในมากขึ้น สักพักเขาลงมานั่งพิงหลังกับพื้นแล้วดึงฝนนั่งบนตักเขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sad_dream

- ฉันคือ sad_dream และเขียนนวนิยาย "หลานชายเพื่อนสนิทของแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
684 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?