เสียวบนเรือ

เสียวบนเรือ

หวัดดีครับเพื่อนผมชอบเรื่องการลวนลามมากเพราะเวลาที่เราทำแล้วเขามีอารมณ์ร่วมแล้วรู้สึกเสียวและมีความสุขมากผมมีประสบการณ์ก็พอควร เริ่มเลยละกัน บางคนคงเคยขึ้นเรือคลองแสนแสบตอบเช้า จะรู้ว่ามันแน่นมากแทบได้เสียกันเลย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อเดือน 3\2552 นี่เองที่ท่ามหาดไทยพอผมมาถึงก็เริ่มเล็งคนถูกใจ(ขอเลือกนะครับ)และก็เจอครับเธอเป็นผู้หญิงที่ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็คมๆพอใช้ได้ แต่รูปร่างนี่ดีมากขาเรียวยาว เธอใส่ชุดแซ็กสั้นค่อนข้างบางเวลาลมพัดนี่แนบเนื้อเลยมีกระดุมติดด้านหน้า ซึ่งสั้นเลยขึ้นมาจากเข่า ประมาณคืบกว่าซึ่งสั้นมากๆ และตรงข้างหน้านั้นชายชุดแซ็กผ่าขึ้นมาเพราะเป็นกระดุมเม็ดสุดท้ายพอดี ขึ้นมาเกือบคืบได้เห็นแล้วเสียวมากเพื่อนๆ ในใจก็คิดว่าข้างในคงใส่กางเกงขาสั้นตามแฟชั่นนะแหละและก็ลุ้นอยู่เพราะช่องระหว่างกระดุมค่อนข้างกว้างแต่ก็เอาไม่เป็นไร เสียวเหมือนกันแค่ลูบดันก็เสียวแล้วช่วยตัวเองที่บ้านก็ได้ ก็เลยเดินไปต่อท้ายเธอพอเรือมาแน่นอนคนแน่นมากๆ ผมก็รอให้เธอลงก่อนแล้วผมก็ลงตามไปต่อท้ายเธอโดยทำเป็นลงไม่ลงดีแล้วก็ลงแบบเนียนๆ ไปจุดนัดพบผมก็จัดที่จัดทางเอากระเป๋ามาไว้ข้างสะโพกตัวเองมือก็เอไว้ข้างหน้ากระเป๋าทำให้มือผมอยู่ตรงข้างสะโพกเธอพอดีแขนขวาก็ท้าวที่ห้องเครื่องและทำเป็นพยุงตัวไม่เกาะเชือกมือขวาก็อยู่ที่ต้นแขน

เธอๆก็ชำเลืองมาด้วยหางตาแต่ก็ไมว่าอะไร พอเรือออกควยผมก็ถูที่ร่องก้นเธอก็เริ่มแข็งเธอก็ชำเลืองมองด้วยหางตาและขยับไปข้างหน้านิดหน่อยผมก็ตามเข้าไปแนบเหมือนเคยพอถึงท่าต่อมาคนก็เตรียมลง-ขึ้นกันว่นวายแต่คนรอลงเยอะมากผมไม่สนใจก็เอามือขวาค่อยตามต้นแขนเธอ มือซ้ายก็ค่อยเอานิ้วค่อยลูบข้างสะโพกและเร็มไปหน้าขาบ้างตามจังหวะเธอก็ชำเลืองด้วยหางตามองมาแล้วก็นิ่งไม่ได้ว่าอะไรพร้อมทั้งถอนหายใจยาวๆตอนนีจมูกผมอยู่ที่ข้างหูเธอและแกล้งหายใจลดต้นคอ ได้ผลเธอหายใจยาวตอบแต่ก็ยังขยับหนีอยู่ พอคนลงมาในเรือก็เข้ามาเบียดผมที่แขนข้างซ้าย(นึกภาพออกนะครับอยู่ริมซ้ายของเรือติดกับห้องเครื่อง)

มือผมก็เลยดันไปที่หน้าขาเธอพอดีจงใจนิดหน่อย เธอก็มองแบบชำเลืองและก็นิ่งแบบช่วยอะไรไม่ได้ ส่วนคนที่ดันผมนั้นนะเป็นนักศึกษาหน้าตาหมวยหน่อยๆเฉี่ยวแบบเอาเรื่อง(ร้ายๆนะครับ)ผมเห็นก็ต้องระวังตัวมากขึ้นเพราะเธออาจโวยวายแทนน้องชุดแซ็กได้ เอาเป็นว่าเรียกน้องชุดแซ็กว่า”เอ” ละกัน จากนั้นผมก็ค่อยลูบที่หน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวบนเรือ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2474 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้บน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?