เรื่องของครอบครัว 1

เรื่องของครอบครัว 1

เรื่องที่ผมจะเล่าให้เพื่อนๆสมาชิกฟังนี้เป็นเรื่องที่ผมแปลมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในครอบครัวของฝรั่งเขา เป็นเรื่อง incest story ที่ได้รับการยืนยันว่ามาจากเรื่องจริง แต่เมื่อผมเอามาแปลให้เพื่อนๆฟัง ผมได้เสริมเติมแต่งเล็กน้อยเพื่อให้เกิดอรรถรสตามแบบไทยๆ(ขอเน้นย้ำว่าเล็กน้อยจริงๆ) หากเพื่อนๆชอบก็บอกกันมาจะได้หาเรื่องแปลที่สนุกๆมาเล่าให้ฟังอีก เริ่มเลยแล้วกัน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อผมอายุได้ 13 ขวบ ครอบครัวของผมมีด้วยกัน 5 คน กล่าวคือ พ่อ, แม่, พี่สาวซึ่งอายุมากกว่าผม 4 ขวบ ตัวผมเอง และน้องสาวอายุน้อยกว่าผม 2 ขวบ เมื่อผมเริ่มเป็นหนุ่มมีเพื่อนมากมายในโรงเรียน ซึ่งก็มักจะทะลึ่งตามประสาเด็กเริ่มโต อยากรู้อยากเห็นไปหมด จากประสบการณ์ที่ได้อ่านจากหนังสือx ที่เพื่อนมักนำมาเวียนอ่านกัน และหนัง ที่มักจะไปแอบรวมกลุ่มกันดูตามบ้านเพื่อนเมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ ทำให้ผมเริ่มที่จะมีอารมณ์ทางเพศ ที่เรียกร้องขึ้นมาเองตามธรรมชาติของวัยหนุ่ม ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ตัวและทำให้ผมมักจะแอบนำมาจินตนาการอยู่บ่อยๆ ก็มักจะหนีไม่พ้น พี่สาวของผมเอง พี่สาวของผมนั้นเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยคนหนึ่ง เธอมักจะได้รับการคัดเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียนเสมอๆ หนุ่มมารุมจีบกันมากหน้าหลายตาเลยทีเดียว ตามประสาวัยรุ่น เธอมักจะแต่งตัวที่เปรี้ยวๆสุดขีดชนิดที่เห็นแล้วเป็นต้องอวัยวะเพศลุกโชนเป็นประจำไม่เว้นแต่ผมซึ่งเป็นน้องชายแท้

เวลาอยู่บ้านบ่อยครั้งที่เธอจะใส่กางเกงขาสั้นมากๆและขาบานด้วย กับเสื้อกล้ามสีขาวและเสื้อชั้นใน ที่บางครั้งก็เป็นลายลูกไม้ฟ้าบ้าง ครีมบ้าง แต่ที่เซ็กซี่ที่สุดก็คือสีดำ ซึ่งตัดกับเสื้อกล้ามสีขาวแล้วดูเด่นชัดและวาบหวิวมาก ผมมักจะต้องใส่เสื้อตัวยาวๆให้คลุมเป้ากางเกงไว้ไม่ให้เกิดพิรุธเสมอ บางครั้งเมื่อเธอนอนดูโทรทัศน์จนหลับไปตอนบ่ายๆที่โซฟาห้องรับแขก ผมมักจะแอบย่องเข้าไปเพ่งพิจารณาและก็แอบมองลอดขากางเกงบานเข้าไป แล้วเอาเก็บไปช่วยตัวเองในห้องเสมอๆ แต่ก็ไม่กล้าล่วงเกินอะไรมากไปกว่านี้ บางวันเมื่อเธอเข้าห้องอาบน้ำในตอนเย็น ผมมักจะแอบย่องเข้าไปหยิบกางเกงในและเสื้อในที่เพิ่งถอดออกสดๆมาดอมดม พร้อมกับสาวเจ้ายักษ์เล็กของผมไปด้วย บางครั้งอดไม่ได้แม้ยามที่เธอมีประจำเดือนก็มักจะแอบเอาผ้าอนามัยที่เพิ่งถอดออกมาสำรวจตรวจตาและสาวว่าวไปด้วย

กาลเวลาผ่านไป เธอเรียนจบมหาวิทยาลัย และแต่งงานไปอยู่กับสามีที่ต่างจังหวัด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hot now!

- ฉันคือ Hot now! และเขียนนวนิยาย "เรื่องของครอบครัว 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียชอบคบเด็กหนุ่มๆ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?