แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

แนะนำตัวก่อนนะคับผมชื่อเอ็ม เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นขึ้นไม่กี่วันมานี่เองคับ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนของเพื่อนผมเธอชื่อ ทอย ทอยเป็นคนที่ถือว่าสวยก็ว่าได้ เทอได้เข้ามาหาเพื่อนผมที่ห้องของผม เพราะผมกับเพื่อนเช่าห้องอยู่กับผม แต่วันนั้นเพื่อนผมไม่อยู่มันกลับไปเยี่ยมบ้านของมันและไม่ได้บอกทอย วันนั้นทอยค่อนข้างจะมีอาการเมาอยู่ด้วย พอรู้ว่าเพื่อนผมไม่อยู่เทอก็ร้องให้มากผมก็ปลอบเธอจนเธอไม่ร้อง และผมคิดว่าไม่มีอะไรแล้วผมก็จะออกไปข้างนอก เพื่อจะไปหาอะไรกิน แต่พอจังหวะที่ผมกำลังจะลุกขึ้นทอยก็ดึงคอผมเข้าไปและดูดปากผมทันที

ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงเริ่มมีอารมร์แล้วด้วยเลยตอบสนองเธอทุกอย่าง ผมค่อยค่อยถอดเสื้อผ้าเธอออกทีละชิ้น โ้อ้โหสุดยอดมากเธอขาวไปทั้งตัวนมก็ถือว่าใหญ่และสวย โดยเฉพาะที่หีของเธอถือว่าสวยมากขาว ไม่มีขนเลยเพราะเธอคงโกนออกหมด ผมไม่รอช้ารีบงับไปที่หัวนมเธอทันที ดูดและเลียเบา ๆ จนเธอเริ่มครางออกมาแล้ว ผมเลียที่หัวนมเธออยู่นานเลย เลียลงมาเรื่อย ๆ จนมาหยุดตรงหีของทอย ทอยก็พยายามที่จะกดหัวของผมลงไปที่หีของเธอ ผมก็ชอบสิคับ ผมเริ่มใช้มือแหวกกลีบทั้งสองข้างออก และค่อย ๆเอาลิ้นแตะลงไปที่แตดของทอยดูทอยจะเสียวมาก ผมได้ใจเลยเลียที่หีเธออยู่นานจนน้ำเธอเยิ้มออกมาเยอะมาก เสียงครางก็เริ่มดังขึ้น ทนทอยคงทนไม่ไหวแล้วเธอจึงบอกว่า "เอ็มทอยไม่ไหวแล้วเอาใ่ส่เถอะ"

ผมเลยบอกเธอไปว่า"เดี๋ยวก่อนทอยเลียไหห้ก่อนดิ" ทอยเริ่มพลิกตัวแลขยับมาทางส่วนล่างของผม จับควยผมรูดเบาๆๆจากนั้นเธอเริ่มเลียและควยของผมเริ่มหายเข้าไปในปากของเธอ ทอยเก่งมากทั้งดูดทั้งเลียจนผมงี้เสียวมาก ๆ แทบจะแตกในปากเธอเลยจนผมต้องดึงควยผมออกมาเองและจัดแจงจับยัดเข้าไปในหีเธอ มันเข้าไปง่ายมาก เพราะน้ำของทอยออกมามากผมเร่งซอยอยู่นานจนทอยครางออกมาดังมากดังจนผมคิดว่าหห้องข้าง ๆ เขาคงได้ยิน จากนั้นก็เปลี่ยนท่าไปเรื่อย จนทอยบอกว่าไม่ไหวแล้วเสร็จไปตั้งสามครั้งแล้ว ทอยก็บอกผมว่าพอเถอะ ผมเลยเร่งกระแทกแบบถี่ยิบประมาณ1นาทีต่อมาผมก็ปล่อยน้ำของผมเข้าไปในหหีทอยดูทอยจะมีความสุขมาก ผมกดแข่ไว้จนควยผมมันอ่อนหลุดออกมาเอองเรานอนกอดกันอยู่นาน ผมเลยบอกให้ทอยไปอาบน้ำ

ทอยก็บอกว่าไปอาบพร้อมกันนะ ผมก็เลยไปอาบน้ำกับทอย และเอากับทอยในห้องน้ำอีก 1 ครั้งก็ออกมา คืนนั้นผมก็ทอยเย็ดกันทั้งคืนผมเสร็จไป4ครั้งแต่ทอยคงมากกว่าผม ทอยบอกผมว่ามีความสุขมาก เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธีระวัฒน์ ศรีทองนาค

- ฉันคือ ธีระวัฒน์ ศรีทองนาค และเขียนนวนิยาย "แฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
3/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
724 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?