ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น

ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น

เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องในอดีตที่ผ่านมาในชีวิตของผม ปัจจุบันผมอายุ 19 ปี เริ่มมีความรู้สึกที่เป็นเกย์มาตั้งแต่เด็กแล้ว เรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณ ป.6 วัยกำลังอยากรู้อยากเห็น

ผมกับเอกเราอยู่ห้องเดียวกัน ตั้งแต่ เข้าเรียน ป.1 ถึงจะอยู่ห้องเดียวกันก็เหอะ แต่แรก ๆ เราก็ไม่ค่อยสนิทกันมากนัก เพราะทั้งห้องมีนักเรียนอยู่ 50 กว่าเกือบ 60 คน ก็เริ่มมาสนิทกันตอนขึ้น ป.4 เราถูกจับย้ายที่ให้มานั่งเรียนด้วยกัน แล้วก็นั่งที่เดิมมาจนถึง ป.6 จึงทำให้เราสนิทสนมกันมาก แรก ๆ ผมก็ไม่รู้สึกอะไรกับเอกเพราะยังเด็ก แต่พอขึ้นมา ป.6 เอกแตกต่างไปจากเดิมมาก จากหุ่นที่ผอมแห้งก็เริ่มที่จะมีกล้ามเนื้อขึ้นมาบาง คงเป็นผลจากการที่เขาเล่นกีฬา

วันนั้น ผมกับเอก และเพื่อน ๆ ก็ไปกินข้าวเที่ยงกัน เป็นปกติธรรมดาที่กินข้าวกันเสร็จก็จะไปเล่นกัน ที่ข้างตึก ระหว่างทางที่เดินจากโรงอาหารไปข้างตึก เอกก็บอกว่าให้ผมกับเพื่อนไปกันก่อน เอกปวดฉี่จะไปห้องน้ำก่อนแล้วจะตามไป ผมกับเพื่อนอีก 2 – 3 คนก็เลยเดินไปกันก่อน พอไปถึงเราก็วิ่งเล่นกัน ซักแป๊บนึงขณะที่เราวิ่งเล่นกันอยู่ เอกก็เดินมาข้างหลังผม แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเอกมาข้างหลัง เอกก็เลยแกล้งเอามือมาจับของผมแบบล้อเล่น ผมก็เลยจับคืนบ้าง และแล้วก็เกิดศึกจับจู๋กันขึ้น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร แค่เป็นการหยอกล้อกันตามประสานักเรียนโรงเรียนชายล้วน

จากนั้นเพื่อนผมอีก 2 – 3 คนก็ไปซื้อน้ำกินกัน ผมกับเอกก็ไปนั่งคุยกันเพื่อรอที่จะเข้าแถวขึ้นเรียน ตอนแรกเราก็คุยกันเรื่องทั่ว ๆ ไป แล้วอยู่ดี ๆ เอกเริ่มคุยเริ่มถามผมว่าเคยชักว่าวไหม ผมก็ตอบไปตามตรงว่าเคยแล้ว เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนกันไม่เห็นต้องอาย (ไอ้ผมเองมันก็ SEX จัดชักว่าวเป็นตั้งแต่ ประมาณ ป.4 เทอม 2 แล้ว) ผมก็ถามเอกกลับว่าเอกเคยหรือเปล่า เอกก็บอกว่าไม่เคยทำไม่เป็น ผมก็เลยอาสาจะสอนให้ เอกนัดผมตอนเย็นหลังเลิกเรียนที่ห้องน้ำ ผมก็ตกลงทันที แล้วกริ่งเรียกเข้าแถวก็ดังขึ้น พอขึ้นไปเรียนผมก็ไม่มีสมาธิที่จะเรียนเลย ใจมันคิดแต่จะให้เลิกเรียนเร็ว ๆ

ในที่สุดเวลาที่รอคอยก็มาถึง เราก็รอให้รถโรงเรียนออกไปจนหมดก่อน คนจะได้น้อย ๆ เพราะมันเป็นเวลาที่พวกที่เรียนพิเศษตอนเย็นเข้าเรียนพอดี ผมกันเอกก็เดินกันไปที่ห้องน้ำ ผมให้เอกเข้าไปก่อนและผมจะเดินตามเข้าไป กลัวคนมาเห็น ผมเข้าไปในห้องน้ำ พอหันไปปิดประตูห้องน้ำ เอกก็เริ่มเอามือมาจับจู๋ผม ซึ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

คนพเนจร ไม่ใช่ขอทาน

- ฉันคือ คนพเนจร ไม่ใช่ขอทาน และเขียนนวนิยาย "ก็เพื่อนในห้องทั้งนั้น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1750 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็เธอชอบแบบนี้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?