ไอ้หนุ่มฝรั่งพลังม้า

ไอ้หนุ่มฝรั่งพลังม้า

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อฝน อายุ25ปีค่ะ

คือฝนแต่งงานแล้ว แต่สามีไม่ค่อยอยู่บ้านไปทำงานตปทบ่อยๆ เวลาเหงาๆฝนจะชอบไปเที่ยวต่างจังหวัดคนเดียวตามประสาแม่บ้านอารมณ์เปลี่ยว

คราวนี้ฝนไปเที่ยวสมุยคนเดียวเช่นเคย แอนเดินทางโดยเครื่องบินไปลงสมุยสะดวกดี เที่ยวบินนี้ฝนได้นั่งคู่กับฝรั่งคนนึงเป็นชาวอเมริกันชื่อจอห์น หล่อล่ำเลยค่ะ ซึ่งเป็นเพื่อนคุยตลอดชั่วโมงนึงเลย เราคุยกันถูกคอมากๆ พอเครื่องลงจอห์นก็ขอเบอร์ฝนไว้ แล้วก็แยกย้ายกันไป

พอฝนเช็คอินที่โรงแรม(ขอสงวนชื่อค่ะ)ที่หาดเฉวง พักผ่อนนิดหน่อย ฝนก็ไปว่ายน้ำในสระ เพราะหุ่นฝนค่อนข้างดีนมไซส์36 ผิวสีแทน แต่ไม่ดำนะคะ บิกินี่ตัวจิ๋วสีขาว กะไปล่อฝรั่งสุดๆ ได้ผลค่ะ ฝรั่งมองฝนตาเป็นมันเลย อิอิ

ว่ายไปสักพักก็มีคนมาว่ายชนอย่างเจ็บเชียว กะจะด่าไปแล้วเชียว แต่ฝรั่งคนนั้นก็รีบปะหลกขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่ เงยหน้าขึ้นมาก็อ้าปากค้าง จอห์นนี่เอง มาพักที่เดียวกันเผอิญจริงๆ

มาเจอกันอีกทีจอห์นดูดีมากเลยค่ะ หล่อเลยล่ะ ผมสีเข้มเป็นลอนแต่ตาสีฟ้า จอห์นตัวใหญ่ประมาณ185ซม. กล้ามเป็นมัดๆทีเดียว เทียบกับฝนที่ผอมและสูงแค่165แล้วฝนกลายเป็นเด็กไปเลย

คืนนั้นจอห์นก็เลยขอเลี้ยงขอโทษฝนที่ผับแห่งนึง เรานั่งดื่มกันนานเลยค่ะ ระหว่างนั้นจอห์นมองฝนตาเชื่อมเชียว พอเริ่มมึนแล้วจอห์นก็มือไม้อยู่ไม่สุขเลยค่ะ ไปเต้นกัน จอห์นจับนู่นนี่ฝนอยู่ตลอด เราสองคนแลกลิ้นก็อย่างมันเลยค่ะ เพราะผับมืดพอสมควร กอดก่ายกันจนฝนน้ำเยิ้มเลยค่ะ เงี่ยนมากๆ ไม่ได้ถูกเย็ดมาหลายเดือนแล้ว จอห์นคงทนไม่ไหวเหมือนกัน เลยชวนฝนไปห้องน้ำค่ะ !!

จอห์นถลกมินิสเกิ๊ตฝนขึ้นถอดกางเกงในออก แล้วลงลิ้นให้ฝนแบบไม่พูดพร่ำเลยค่ะ จอห์นให้นิ้วแหกหีฝนแล้วใช้เลียเม็ดแตดฝนอย่างช่ำชอง มืออีกข้างก็ขยำนมฝนไปด้วย "อาาาา อาาาา" ฝนร้องครางออกมาไม่เป็นภาษาเลยค่ะ ลิ้นจอห์นตวัดไปมาอย่างรวดเร็ว จนฝนขึ้นสวรรค์ไปหนึ่งรอบ ฝนเสร็จแล้วจอห์นก็งัดควยออกมายื่นให้ฝนดูด ควยจอห์นตอนนี้แข็งมาก คงเงี่ยนสุดๆ ฝนใช้มือรูดและเลียหัวและดูดให้จอห์น ควยจอห์นคับปากสุดๆ ยาวประมาณ9นิ้วได้ ของสามีนั้นอย่าไปพูดถึงเลยค่ะ เฮ้อ

"โอว เยส..." จอห์นร้องครางเบาๆ ฝนดูดให้สักสองนาที น้ำจอห์นก็พุ่งเข้าปากฝนเต็มปากเลยค่ะ ฝนก็เลียให้อย่างสะอาด แล้วเราสองคนก็รีบออกไป ดีที่ไม่มีใครสังเกตุเลย

หลังจากนั้นเราก็รีบเช็คบิลออกจากผับไปเลยค่ะ แน่นอนค่ะ ราตรีนี้ยังอีกย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ไอ้หนุ่มฝรั่งพลังม้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
662 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานแต่งพาเสียว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?