น้องปูน้องปลา

น้องปูน้องปลา

ผมขอเล่าเรื่อง หญิงเดี่ยวคนหนึ่ง ชื่อ "ปู" อายุราวๆ 20 ต้นๆ เฮีย จ. แนะนำให้ผมลง swing กับปู แกบอกว่า ปูเป็นสาวโรงงาน ย่านจรัญฯ แต่ตกงานอยู่ตอนนี้ กำลังหางานใหม่ ไม่รู้ยังไง มารู้จักกับแกได้ ผมไม่ได้ถาม แกบอก "กฏ กติกา" เรียบร้อยแล้ว และทดสอบแล้วด้วย (แฮ่ม! ) แกว่าเจ๋ง ปูชอบเรื่อง sex มาก อารมย์สุดๆ วันนั้น ผมว่าง ก็เลย OK เฮีย จ นัดน้องปู เจอกับผมที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แกไม่ได้มาด้วยหรอก แต่แกประสานงานไว้เสร็จเรียบร้อย บอกน้องปูว่า ผมหน้าตาเป็นอย่างไร ใส่เสื้อสีอะไร ชื่ออะไร น้องปูจะเป็นฝ่ายมาทักผมเอง เห็นมั้ย แกเป็นยอด center จริงๆ เมื่อถึงเวลานัด ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งมาทักผม แน่นอนล่ะ ปู นั่นเอง ปู เป็นคนหน้าตาธรรมดาๆ เรียกได้ว่า น่ารักดี ผมยาวครึ่งหลัง สูงราว 160-165 ผิวไม่ขาว ดำแดง แต่คมขำทีเดียว เราทำความรู้จักกัน นั่งดื่ม ทานอะไรกันนิดหน่อย จากนั้นก็ไปต่อกันที่โรงแรม ตลอดเวลาที่อยู่ร้านอาหารและขับรถไปโรงแรม ปูไม่มีท่าทีที่สุดเซ็กส์อะไรเลย

เธอดูสุภาพเรียบร้อยมาก ไม่เห็นเหมือนอย่างที่เฮีย จ บอกเอาไว้เลย อย่างไรก็ตาม ผมก็ใจเย็น คิดอยู่ว่า นี่ยังไม่ใช่เวที หนังยังไม่ฉาย ใครจะไปรู้? พอมาถึงห้องพัก ผมจองชั่วคราว ผมสั่งเบียร์มาดื่ม ถามปูว่า ดื่มมั๊ย เธอพยักหน้า แล้วผมก็เข้าห้องน้ำทำความสะอาดตัวเอง พอออกมา นุ่งผ้าเช็ดตัว เทเบียร์ดื่ม ปูก็เข้าต่อ แป๊ปเดียวเธอก็ออกจากห้องน้ำ ผมตาโตเลย เธอไม่ใส่ผ้าเช็ดตัว เหมือนสูตรทั่วไป เธอแก้ผ้าออกมาเลย แถมยังบอกว่า "อ้าวพี่ ยังไม่แก้อีกเหรอ" ว้าว! ได้เสียซิงานนี้ ผมมองร่างเปลือยของเธอ ก็ต้องยอมรับจริงๆ ว่า ผู้หญิงนี่ ถ้าไม่ถอดผ้าออก เราไม่มีทางรู้เลยว่า รูปร่างเธอจะสวยมั๊ย ปูเป็นคนที่ รูปร่างเซ็กซี่จริงๆ นมตั้งเต้า ได้รูปทรงมาก ไม่มีย้อยแม้แต่นิด เพื่อนๆ ผมเคยบอกว่า อย่ามีเมียผิวดำนะ เดี๋ยวจะเจอหัวนมดำ ผมยืนยันเลยว่า เป็นความคิดที่ผิด ปูเธอผิวดำ แต่หัวนมเธอไม่ดำ ออกน้ำตาลอ่อนๆ หัวนมเล็กแต่ชี้โด่เลย หน้าท้องแบนราบ เนินหี มีกลุ่มหมอยเล็กน้อย เป็นหมอยเส้นสั้นๆ

เนินหีสวยมาก ผมบอกเธอ ..."ปูรูปร่างสวยจังเลย" ...เธอตอบว่า "โธ่พี่ หนูตัวดำจะตายไป" ... "ไม่หรอกปู ... ผมว่า ผิวสวยนะ สีน้ำผึ้ง พี่ว่าสวยกว่า ขาวซีดๆ เสียอีก ... และบางคนยังบอกว่า ดำๆ น่ะดี ...ดำดี ดำดูดนะ" ผมชมเธอเข้าไปบ้าง ปูค้อนใหญ่เชียว .."แหม ยังไม่ลองเลย จะรู้ได้ไง... ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sumit

- ฉันคือ Sumit และเขียนนวนิยาย "น้องปูน้องปลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


5min
1364 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลั่งรัก

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?