เพื่อนสนิท...

เพื่อนสนิท...

เริ่มเลยนะครับ ผมกับเพื่อนก็สนิทกันพอสมควร แต่เราก็เป็นเพื่อนกันธรรมดา เหตุมันเกิดจาก ตอนบ่ายวันอาทิตย์ วันนั้นเอาแผ่นหนังไปให้เพื่อนครับ (เรื่องหมอเจ็บ) ก็เลยแวะไปที่หอเพื่อนคนนี้ พอไปถึง ก็ตามปกติ เพื่อนก็เปลี่ยนชุด แต่ไม่รู้ว่าทำไม ไม่ยอมเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำเหมือนเช่นเคย...ก็คงถือว่าเป็นเพื่อนกัน เลยไม่อาย เธอเดินไปมุมห้อง แล้วถอดกางเกงขายาวออก(เหลือเสื้อ) แล้วก็สวมกางเกงขาสั้นลงขึ้นอย่างรวดเร็ว ปกติก็จะไม่มีอะไร แต่วันนี้ผมมองไปเห็นแล้วใจมันเกิดเต้นๆขึ้นมายังไงก็ไม่รู้

จากนั้นก็ไม่มีอะไร เพื่อนจะดูหนังเลย ผมก็เลยต้องดูด้วย เพราะกะว่าจะออกไปกินข้าวเย็นด้วยกันอีก

เป็นหอพัก ก็ดูผ่านเครื่องเล่นวีซีดี นอนดูกัน... นอนไปเรื่อยๆ ผมก็พลิกตัวไป หันหน้าไปหาเธอ แล้วมือผมก็ไปโดนหน้าอกแถวๆคอ ผมก็เลยเอามือค้างไว้ เธอก็มองหน้าผม...แล้วก็นิ่งซักพัก แล้วก็เอามือผมออก...ตอนนี้ผมก็เริ่มตื่นเต้น ..จากที่ไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้มันบอกว่า อยากลองต่อ...

ก็ดูหนังกันต่อไปซักพัก ผมก็พลิกตัวไปอีก ใช้ขาไปวางพาดบนขาเธอ และก็เอามือไปวางบนหน้าอก ก็บอกว่า "เล็กจัง" (ทั้งที่จริงก็ขนาดปกติ) เธอก็ทำหน้าดุใส่ แล้วพูดกลับมาว่า "ไม่เล็กซักหน่อย" ผมก็เริ่มเอามือจับนอกเสื้อ ก็บอกว่า "นี่ไง หลักฐาน" เธอก็ทำท่าอายๆ แต่ไม่ยอมเอามือผมออก บอกว่า "ทะลึ่ง" แล้วหันไปดูหนังต่อ ผมก็เล่นหน้าอกบนเสื้อเธออยู่ซักพัก แล้วก็ใช้เท้าเขี่ยเท้าเธอเล่น จนเธอทำท่าดูหนังไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมก็เลยเอามือล้วงเข้าไปตรงชายเสื้อ เธอเอามือมาหยุดไว้ แล้วพูดว่า "จะทำอะไรน่ะ" ในใจผมตอนนี้มันบอกได้แค่คำเดียวว่า ถึงไหนถึงกัน ก็เลยพูดต่อไปว่า "จะพิสูจน์น่ะสิ ว่ามันเล็กจริงรึเปล่า" แล้วก็ฝืนๆลูบไล้ เธอก็พยายามจะจับมือออก แต่ผมก็ทำต่อไป แต่ยังได้เปิดเสื้อขึ้น ผมดึงสื้อชั้นในเธอออกที่ละข้าง เธอพูดเบาๆว่าอย่าถอด...แต่ก็เหมือนเดิม ผมถอดเสื้อชั้นในเธอออก แล้วก็จัดการกับเสื้อตัวนอก ตอนนี้ผมถอดเสื้อของตัวเองออกด้วย...ผมเริ่มใช้ปากจัดการกับหน้าอกเธอ หัวนมเธอใหญ่มากครับ

ถึงหน้าอกจะไม่ใหญ่เท่าไหร่ก็ตาม.. ซักพักผมใช้มือซ้ายประคองที่ใบหน้าเธอ เราจ้องหน้ากันซักพัก แต่มือขวาผมยังทำงานที่หน้าอกเธอไม่หยุด จนเราเริ่มจูบกัน...ก็แลกน้ำลายกันซักพัก ผมเริ่มซอกไซ้ตามแก้ม ซอกคอ ติ่งหูเธอ ตอนนี้เธอเริ่มร้องครวญออกมาเบา ...จนกลับลงมาที่หน้าอก ตอนนี้ม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

NATTAPONG

- ฉันคือ NATTAPONG และเขียนนวนิยาย "เพื่อนสนิท..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝรั่งถามทาง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?