คุณอาที่รัก

คุณอาที่รัก

ผมชื่อต้อมคับ อายุ 23 ปีแล้ว หน้าตาออกน่ารักคล้ายผู้หญิง ตอนนี้ต้อมมาเรียนหนังสืออยู่ในกรุงเทพมหานคร ช่วงปิดเทอมเดือนเมษายนต้อมก็กลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ตามประสาคนจากบ้านมานานเพราะต้อม กลับแค่ปีละครั้งเอง ตั้งแต่มาเรียน วันหนึ่งช่วงที่ต้อมกลับมาเยี่ยมบ้าน ช่วงหน้าร้อน ในชนบทภาคอีสาน อากาศจะร้อนมาก และบรรยากาศก็เงียบเพราะชาวบ้านไวทำงานก็จะเข้ากรุงหรือไปหางานทำในภาคอื่นๆ ทำให้ในหมู่บ้านมีคนอยู่ไม่มาก ส่วนใหญ่จะเป็นคนแก่ แล้วก็เด็ก แล้วก็ครอบครัวที่ฐานะดี พอมีอันจะกิน รวมถึงครอบครัวของอาของต้อม ด้วย อา ชื่อ อาลำ อาอายุ 43 ปีแล้ว แต่หุ่นดีมากสูงล่ำเข้ม ต้อมแอบชอบอาลำมานานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่มัธยม แต่ก็ได้แต่มองเพราะลูกอาก็เรียนรุ่นเดียวกับต้อม ต้อมต้องเก็บความรู้สึกนี้ไว้คนเดียวตลอดมา ปกติแล้วต้อมก็ไม่ค่อยได้คุยกับอาลำ เท่าไหร่หรอกเพราะ ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ และต้อมก็ขี้อายด้วยไม่ค่อยสุงสิงกับใคร สมัยอยู่บ้านก็อยู่แต่บ้านอ่านหนังสือ คือเป็นเด็กเรียน วันนี้อากาศร้อนมาก ต้อมตื่นเเต่เช้าอาบน้ำแต่งตัว แล้วปั่นจักรยานไปตามคลองในท้องนา น่าแล้ง บรรยากาศเงียบเหงา ชวนให้คิดอะไรเรื่อยเปื่อย ต้อมปั่นจักรยานชมธรรมชาติ ได้ยินเสียงนก บ้าง และหันมองนาฬิการก็เป็นเวลา ห้าโมงเช้าแล้ว ต้อมเอาขนมกับน้ำมาด้วยแล้วก็กล้องถ่ายรูปคู่ใจ

มาถ่ายรูปธรรมชาติ ถ่ายไปถ่ายมากก็หวนคิดถึงอดึตสมัยที่ยังเป็นเด็กเล่นกับเพื่อนๆ ชาวนาทำนา ช่วยเหลือกัน ช่างมีความสุข แต่เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน สังคมก็เปลี่ยนไป ความเอื้ออาทร ก็ลดน้อยถอยลง จะโทษใครได้ละในเมื่อความเจริญเข้ามามากชึ้น แต่จริยธรรมของคนกลับ ลดน้อยลงไป ต้อมก็มาแวะพักในกระท่อมข้างคลอง นั่งกินขนมอย่างมีความสุข แล้วต้อมก็เหลือบมองเห็นชายวัยกลางคนที่ดูคุ้นๆ กำลังเดินตรงเข้ามาทางที่ต้อมนั่งอยู่ไม่ไกล ต้อมก็คิดว่าคงเป็นชาวบ้านสักคนที่หานกหาปลา ตามประสาคนชนบท ต้อมก็ไม่ได้สนใจก็นั่งกินขนมต่อไป แล้วก็มองดูชายคนนั้นอีกรอบซึ่งตอนนี้เดินอยู่ไม่ห่างจากต้อม เท่าไหร่นัก ประมาณสิบเมตรได้ ต้อมก็จำได้ทันทีว่าเป็นอาลำคนที่ต้อมแอบชอบมานาน อาลำทักต้อมก่อนว่า นั่นต้อมใช่ไหม ต้อมก็บอกว่าคับอา อาถามว่ามาทำไรแถวนี้ ต้อมก็บอกว่า ต้อมมาปั่นจักรยานเล่น แล้วก็ถ่ายรูปเล่นๆไป แก็เซ็ง เพราะกลับบ้านไม่มีไรทำเป็นเลย แล้วอาละคับ มาทำอะไรหรอ

อาลำบอกว่าพอดีอาเพิ่งไปตัดไม้ที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Baikan Pathan

- ฉันคือ Baikan Pathan และเขียนนวนิยาย "คุณอาที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานเมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?