เอาก็เอา

เอาก็เอา

ผมไม่นึกว่าจะเกิดเหตุการณ์จะเป็นแบบนี้ ผมได้เห็นร่างเปลือยงานของน้าส้มที่ผมแอบชอบแถมได้ปี้เธอด้วย แล้วยังได้เสพกามร่วมเพศกับแม่คนสวยของผมอย่างไม่คาดคิด ผมไม่รู้ดีเลวยังไงแต่แม่ให้ผมเองผมคิดว่าก็ดีผมได้ช่วยทั้งสองปลดเปลื้องดับไฟราคะได้เป็นอย่างดี ผมเองก็ชอบทั้งสองคนเป็นทุนอยู่แล้วจึงทำได้อย่างเต็มที่ถึงจะตะขิดตะขวงใจเกรงใจอยู่บ้างในตอนแรก แต่ก็ทำใจลืมๆบ้างเพราะทั้งมันส์และเสียวสุดๆผมชอบและสมหวังฝันผมเป็นจริงอย่างไม่คาดคิด ปกติผมจะไม่ค่อยเจอแม่นักในวันธรรมดา แม่ออกไปทำงานแต่เช้ากลับก็ค่ำ ผมไปเรียนสายได้ รร.อยู่ไม่ไกลนักผมกลับค่ำเป็นบางวันเราอยู่กันคนละห้องส่วนถ้าไม่มีธุระเดินเข้าหาก็จะไม่เจอกัน

สองวันผ่านไปผมกลับบ้านก็ค่ำแล้ว ผมอาบน้ำจัดการกับตัวเองเสร็จผมนอนอ่านหนังสือเล่นอยู่บนเตียงจู่ๆแม่ก็เข้ามาหาผมถึงในห้องนอน ผมตกใจนิดๆท่านปิดไฟดวงใหญ่เหลือแต่ไฟหัวเตียงผมๆแม่เดินมานั่งข้างผมท่านถาม “อ่านหนังสืออะไรอยู่”ผมเขินๆไม่อยากบอกว่าอ่านหนังสืออย่างว่าปลุกใจเสือป่า แม่หยิบหนังสือจากมือผมไปดู

แล้วว่า “ตายหละ ดูหนังสือแบบนี้มิหงี่แย่หรือไง”ผมแสยะยิ้มอายๆพูดไม่ออกท่านอมยิ้มวางหนังสือวางหนังสือแล้วว่า “ทำไมไม่ไปหาแม่หละ”ผมไม่กล้าพูดอะไรแค่ยิ้มแหยงๆท่านเลยบอก “คงหงี่แต่เกรงใจแม่ไม่ต้องกลัวมาเกรงใจอะไรกันเราได้กันแล้วก็ต้องได้กันอีก วันก่อนเป็นไงบ้างคงหายเจ็บแล้ว มาสิแม่จะช่วยให้หายหงี่”ท่านเอามือจับเป้ากางเกงนอนผมท่านถาม “”ผมยิ้มๆแม่ยิ้มบอก “ขอแม่ดูดหน่อยนะ”ผมตัวเกร็งพูดไม่ออกท่านรุดกางเกงนอนผมลงจนหลุมท่านมองจู๋ผมที่ยังไม่แข็งต่พอยืดตัวแล้วอมยิ้มว่า “อย่าเกรงสิเดียวจะไม่แข็งมันจะเคยตัว ทำตัวตามสบายเดี๋ยวแม่จะทำให้แข็งเอง”ท่านเอียงตัวเข้าแนบผมท่านยิ้มหวานแบบสบายใจจับควยผมถอกรุดเบาๆแล้วท่านหันก้มหน้าลงจูบท้องผมท่านอ้าปากจับควยผมเข้าปากท่านแล้วอมดูดผังผงกทำเอาผมตกใจจะลุกนั่งท่านเอามือยันอกผมห้ามไว้ผมต้องนอนนิ่งให้ท่านดูดไม่เท่าไรควยผมก็แข็งในปากท่านๆดูพอใจหันมายิ้มแล้วบอก “นอนเฉยๆนะแม่ทำให้เอง”แล้วท่านก้าวตัวขึ้นเตียงนั่งคร่อมทับผมที่ท้องน้อยโดยชุดนอนท่านคลุมปิดอยู่ ท่านโย่งตัวขึ้นมือล้วงเข้าจับควยผมที่แข็งถูหีท่านๆไม่ใส่กางเกงในมาท่านบอก “อยู่เฉยๆอย่าเกรงนะ”แล้วท่านค่อยๆนั่งลงควยผมก็สอดเสียบเข้ารูหีท่านๆเม้มปากอึดใจกัดฟันยิ้มท่านยังนั่งทับลงใสนแต่ขบับก้นขึ้นๆลงๆสองสามทีท่านก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
28/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
620 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ที่รักของเค้า

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?