แม่กับเพื่อนผม

แม่กับเพื่อนผม

ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีฐานะมีหน้ามีตาในสังคมเมืองกรุงพอสมครเป็นที่รู้จักกันในวงธุรกิจครอบครัวเรามีกันสามคนพ่ออายุ49แม่37 ส่วนผม16แม่ผมชื่อนิด แม่เป็นคนเชื้อสายทางแขกจัดได้ว่าสวยหนุ่มเห็นมองตาเป็นมันเลยที่เดียว แม่เป็นคนที่เรียนร้อยมาก เพราะเขาอยู่ในครอบครัวที่เข้มงวด หุ่นของแม่ผมจัดได้ว่าไซด์สาวแขกที่เดียวผิวคล้ำนิดๆ หน้าอกนี้ตอกบอกได้ว่าไหญ่ใช้ได้เลย ผมยังแอบมองอยู่บ่อยๆเห็นแล้วต้องแอบมาช่วยตัวเองทุกที พ่อผมจัดได้ว่าเป็นตนขยันทำงานที่เดียว พ่อต้องไปติดต่องานต่างประเทศบ่อยมากพอกลับมาจะมีของมาฝากผมกับแม่เสมอ ทุกครั้งทึ่พ่อกลับมาพ่อกับแม่จะต้องเข้านอนแต่หัวคำทุกครั้งมีครั้งหนึ่งผมเดินผ่านหน้าห้องท่านทั้งสองได้ยินเสียงพ่อกับแม่มีไรกันได้ยินเสียงซีด เราแอบย่องไปหลังบ้าน

ลืมบอกหลังบ้านเรามีละเบียงตากอากาศด้วยเราแอบย่องไปดูเห็นแม่กำลังขึ้นขยมพ่ออย่างมันแต่แปบเดี๋ยวก็เห็นท่านบ่นว่าพ่อเสร็จเร็ว ท่านยังไม่เสร็จเลยื่นก็เดินเข้าห้องนำไป

ผมเห็นหุ่นท่านที่เปลือยเปล่านมใย่มาก โคกโหนกนูน เห็นขนปกคลุมผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองเสร็จไปหนึ่งรอบ

วันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมาเห็นท่านเตรียมตวไปทำงานแต่งตัวเรียบร้อยมาจนไม่น่าเชื่อว่าเรื่องเซ็กท่านจะเร้าร้อนเหลือเกิน ผมลงมาทานข้าวเจอพ่อท่านบอกว่าทานจะไปติดต่องานที่ต่างประเทศ สิบห้าวันพึ่งกลับมาก็ไปอีกละ ผมก็ชินละแต่แม่สิท่าจะเหงาผมทานข้าวเสร็จก็ไปโรงเรียน พอตอนเย็น ผมมีนัดกะเพื่อนว่ามันจะมาทำรายงานที่บ้านผม ไอ่นี่ชื่อบอย เป็นเพื่อนที่โรงเรียนของผมมันเป็นนักกีฬาบาสโรงเรียนเหมือนกะผมครอบครัวมันก็ฐานะดีไม่ต่างจากผมเท่าไหร่พ่อมันเป็นครู แม่มันเป็นหมอชื่อแม่มิ้มอายุ 37เอง แต่หน้าตาแกสวยมาก หุ่นนี้ดีอาจกว่าแม่ผมอีกผิวขาวตามเชื้อสายชาวจีน ซึ้งผมกัยท่านก็สนิทกันเพราะผมไปเล่นเกมกับไอ้บอยบ่อย บางครั้งเห็นท่านใส่ชุดที่รัดรูป กางเกงแพรสั้นจู๋ โชวขาขาว ผมงี้เห็นแล้วแทบทนไม่ไหวอยากเข้าไปจับแก่กระแทกสักที่ แต่ต้องอดไว้เพราะเป็นแม่เพื่อน

ตอนเย็นไอ้บอยมาที่บ้านผมเราก็ทำงากันที่ห้องนั้งเล่น พอประมาณหกโมงแม่ก็กลับมาจากทำงาน พอมาเห็นเราทำงานอยู่ท่านก็ถ้ามว่ากินข้าวยังผมบอกว่ากินละ

ท่านก็เดินไปเปลี่ยนชุดพื่อจะอาบน้ำท่านนุ่งผ้าขนหนูลงมาเพื่อที่จะกินนำ เห็นไอ้บอยมาองตาเป็นมันเลย ผมก็ไม่ได้สนใจไรเพราะมันก็มาบ้านผมบ่อย มันคงไม่คิดไรหรอก ประมาณทุ่มหนึ่ง ผมบอกก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hyun Wa

- ฉันคือ Hyun Wa และเขียนนวนิยาย "แม่กับเพื่อนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
699 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องที่ทำงาน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?