ความรู้สึก ๘.

ความรู้สึก ๘.

.......................................นัทนอนเปลือยอยู่กลางห้องเล้กๆนั้น ความรู้สึกเหนื่อยอ่อนจากเกมส์พิศวาสระหว่างเธอและสองหนุ่มที่ผ่านไป เธอรู้สึกสนุกเล้าอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก เธอนอนคิดถึงบทอัศจรรย์

ต่างๆที่เธอและเด็กทั้งสองปฏิบัตกัน ความคิดเธอโลดแล่นไปกับความพิศวาส มือน้อยๆของเธอลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง เธอซาบซ่านมากขึ้น ส่วนเว้าโค้งของเรือนกายถูกสัมผัสอย่างแผ่วเบา ร่องหลืบส่วนเร้น

ถูกสัมผัส นิ้วเรียวงามของเธอสอดแทรกเข้าออกในร่องหลืบ เธอควานหาหยาดน้ำที่หล่อหลอมความกำหนัดอยู่ภายใน เมื่อมันสัมผัสได้เธอก็อยากสัมผัสเพื่อเร่งเล้าความรู้สึกนั้นให้ออกมา เพราะเธอเอง

รู้สึกสุขมากมายถ้าสิ่งๆนั้นจะเกิดขึ้นอีก

........................................ตอนนี้ร่างกายของเธอกำลังถูกโลมเลียด้วยสายตาของเด็กทั้งสอง ภาพที่เธอแสดงออกมันช่างวิไลนักหนา ผิวกายหอมเรือนกายงามมันช่างยั่วเย้าให้ความกำหนัดเร่งที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง

กบซึ่งนั่งมองอยู่ใกล้เขาสามารถสัมผัสสิ่งต่างๆด้วยสายตา เนินอกสวย สองเต้าเต่งดูงดงาม โหนกเนินนูนดูช่างวิเศษเมื่อดูอยู่ใกล้ ขุมขนของเส้นไหมมันช่างพริ้วสั่นไหวไปกับแรงสัมผัสจากปลายดัชนีของผู้

เป็นเจ้าของ ความรู้สึกขนลุกจากพื้นผิวกายเธอสามารถสะกดจิตใจของเขาให้สั่นไหว ความรู้สึกตอนนี้กบต้องการสัมผัสเรือนกายเธอด้วยมือของเขา เขามองดูเธออย่างใกล้ชิด ซึ่งเธอเองก็ร่วงรู้ว่าตอนนี้เด็ก

น้อยมีความรู้สึกเช่นไรกับเธอ เธอยังคงนอนสงบนิ่ง มีเพียงมือน้อยๆของเธอเท่านั้นที่เคลื่อนไหว กบลูบคลำร่างกายเธอ สัมผัสแรกที่เกิดขึ้นเขาลูบไล้ที่เนินไหล่ มือเขาค่อยๆเลื่อนลงสู่เนินอก ฝ่ามืออัน

ร้อนผ่าว ลูบคลึงสองเต้าให้สั่นไหว ยอดประทุมถันดูเป็นใจในการสัมผัส มันแข็งชูชันสู้มือยิ่งนัก และเมื่อใดที่กบ บีบเคล้นและเคล้าคลึงยอดประทุมถัน ร่างกายน้อยๆของเธอต้องแอ่นรับความรู้สึก ความ

เสียวซ่านมันซอกซอนไปทั่วอณูขุมขน เสียงสูดปากร้องคร่ำครวญเริ่มดังขึ้น นัทเธอแทบคลั่งเมื่อเด็กน้อยเลื่อนมือลงต่ำสู่เนินเนื้อ การสัมผัสอย่างแผ่วเบามาเป็นหนักหน่วงขึ้น นิ้วที่ยาวที่สุดของมือเขา

ค่อยๆสอดเข้าสู่ร่องหลืบ การถูไถของปลายนิ้วได้สัมผัสถูกเม็ดมณีน้อย ซึ่งตอนนี้มันอวดโฉมดันขึ้นเหนือเนินนูน และยามได้สัมผัสจากดัชนี มันถึงกับสั่นไหว นิ้วของกบเริ่มสอดลึกสู่ก้นบึ้ง มันควานหา

แหล่งสายธารน้ำแห่งกามที่ซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความรู้สึก ๘."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูในห้องน้ำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?