แฟนเพื่อน

แฟนเพื่อน

เรื่องมีอยู่ว่านะครับ ตอนนั้นผมเข้ามาเรียน ปวช.ในตัวจังหวัด ได้พักอาศัยอยู่หอกับเพื่อนอีกคน ข้างๆห้องมีนักเรียนมัธยมหญิงอยู่กัน 5 คน จากที่พวกผมเป็นพูดเก่ง จึงสนิทกับพวกเทอได้เร็ว เพื่อนของผมมีชื่อว่า ไก่ ไก่เป็นคนที่มีรูปร่างดี ผิวขาว จึงทำให้สาวห้องข้างๆชอบ เทอชื่อว่า มด มดเป็นคนรูปร่างอวบ ขาว ออกแนวญี่ปุ่น เราชอบไปเที่ยวด้วยกัน วันนั้นเราได้ไปเที่ยวน้ำตก เมื่อไปถึงผมก็นั่งทานเหล้าอยู่กับไก่ มดก็ไปเล่นน้ำ กับเพื่อนเค้าอีก 3คน ผมนั่งดูมดเล่นน้ำน่าเย็ดมาก มดใส่กางเกงขาสั้นรัดรูป เสื้อยืดรัดรูป นมของมดใหญ่มากจนเสื้อยืดแทบจะขาด ยิ่งมองไปตรงหว่างขาเทอแล้วมันช่างน่าเอาลิ้นเลียอย่างมาก

ไก่เริ่มจะเมาจึงขอตัวไปเล่นน้ำผมจึงนั่งกินเหล้าคนเดียว ผมกินไปจนรู้สึกปวดฉี่จึงไปหาที่ฉี่ในป่า กลับมาก็ไม่เห็นมดกับไก่ เห็นแต่เพื่อนๆของมดอีก 3 คนกำลังเล่นน้ำอยู่ ผมคิดในใจว่าจะมีอะไรแน่ เพื่อนผมคนนี้เวลาเมามันไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ผมจึงเดินขึ้นไปตามสายน้ำตกเรื่อยๆ จนได้ยินเสียง ไก่กับมดคุยกัน จึงแอบไปดูที่หลังโขดหิน เห็นมดกำลังดูดควยของไก่ ควยของไก่ใหญ่สัก 7 นิ้ว ได้ ควยของไก่คับปากของมด มดดูดของไก่ได้สักพักจึงคายออกมาแล้วเลียตรงที่หัวควย มือของไก่ก็บีบแตงโม 2ลูกของมด เมื่อไก่ลอกเสื้อของมดขึ้น โห ๆๆ มันช่างสวยอะไรปานนั้น หัวนม มด เป็นสีชมพู มันเด้ง ไก่ดูดนมได้สักพักจึงดึงกางเกงตังเล็กออก พร้อมกับเอาควยขนาด 7นิ้ว ยัดเข้าไปใน หีของมด มดครางลั่นเลย ไก่รีบเย็ดอย่างเร็ว * สงสัยกลัวคนมาเห็น * ไก่เย็ดอยู่ประมาณ 3 นาที ก็แตก ใส่ปากมด มดกลืนหมด จากนั้นผมก็รีบลงมาก่อนกลัวไก่จะเห็น ผมกลับมานั่งบนรถ ทำตัวปกติ จากนั้นเราก็กลับมาที่หอ

ผมกะไก่นั่งกินเหล้าต่อที่หอจนประมาณเที่ยงคืน ไก่เมาผมต้องพาไปนอน ผมนั่งกินต่อ มดโทรมาหาไก่แต่ไก่เมาหลับไปผมจึงรับแทน มดถามว่าไก่นอนยังผมจึงบอกไปว่าไก่เมา มดถามผมว่ายังไม่นอนเหรอผมว่ายังหรอก ผมนั่งกินเหล้าอยู่มด ว่าผมกินเหล้าเก่ง มดบอกผมว่าอยากลองกินบ้าง ผมจึงบอกว่าถ้าอยากกินเหล้าผมยังเหลืออยู่เราจึงมานั่งกินที่ม้านั่งหน้าหอ เรากินได้สักพักมดเริ่มเมา คืนนี้มดใส่ชุดนอน แบบคลุมบางมากๆไม่ใส่เสื้อใน ผมจึงเห็นหัวนมเทอ และเทอนั่งชันเข่า เวลาเทอยกขาแต่ละทีมันเห็นขาขาวๆทำเอาผมเกืบหายหลังหลายครั้ง จนประมาณเกือบตี 2 มดบอกว่าเทอจะไปนอนแล้ว ผมจึงเดินไปส่งเทอในบ้าน ลืมบอกไปที่ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
801 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากันในนี้ล่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?