สาวใช้ใจถึง

สาวใช้ใจถึง

ผมอายุ 21 ปี เป็นคนกรุงเทพ มีบ้านพักอบู่แถวลาดพร้าว ครอบครัวของผมมีฐานะดี และในบ้านมีด้วยกันทั้งหมด 5 คน คือ พ่อ แม่ ผม และคนใช้ กับคนสวน คนใช้ของผมเป็นสาวชาวเหนือ ชื่อพี่ดาว อายุประมาณ 35 ปี เป็นคนหน้าตาธรรมดาเหมือนคนเหนือทั่วไป ที่มีจุดเด่นตรงที่เป็นคนผิวขาว อวบ สะโพกใหญ่ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจขนาดประมาณ 36 นิ้วได้ พี่ดาวทำงานที่บ้านผมมานานตั้งแต่ผมอายุ 10 ขวบ ตอนนั้นเอนของพ่อผมได้พาพี่ดาวมาฝากทำงานเนื่องจากเป็นคนรู้จักกับเพื่อนพ่อผมที่มีบ้านอยู่ทางภาคเหนือ พี่ดาวเคยมีสามีแล้ว แต่ว่าสามีไปทำงานต่างประเทศแล้วเสียชีวิตที่ต่างประเทศ พี่ดาวจึงต้องมาหางานทำ

พี่ดาวเป็นคนขยันและเป็นที่รักของคนในครอบครัวผม ตอนผมเด็กๆพี่สาวจะเป็นคนคอยดูแลผมด้วย เวลาพ่อแม่ไม่อยู่บ้านพี่ดาวจะต้องมาอยู่เป็นเพื่อนกับผมเพราะผมกลัวผีเวลาอยู่บ้านคนเดียว พี่ดาวมักจะมานอนเล่นในห้องผมจนกว่าผมจะหลับ เวลาพี่ดาวมานอนกับผมพี่ดาวมักจะใส่ผ้าถุงและเสื้อกล้ามมานอน ซึ่งทำให้ผมเห็นนมของพี่ดาวขนาดใหญ่มาก และเวลานอนพี่ดาวมักจะนอนผ้าถุงถลกขึ้นมาจนเหลือแต่กางเกงในปิดเอาไว้ซึ่งตอนนั้นผมยังเด็กไม่ได้คิดอะไร จึงเห็นเป็นเรื่องตลกแล้วนำมาล้อพี่ดาวเวลาพ่อกับแม่กลับมาบ้าน แต่เรื่องมันมาเกิดตอนผมอายุ 21 ปีนี่แหละซึ่งตอนนี้ผมเป็นหนุ่มแล้ว

อยู่มาวันหนึ่งพ่อกับแม่ผมไปต่างจังหวัดไม่มีใครอยู่กลางคืนผมมองลงไปจากหน้าต่างเห็นห้องของพี่ดาวเปิดไฟอยู่จึงนึกอยากหาเพื่อนคุย เลยเดินลงไปหาพี่ดาวที่ห้อง โดยผมคิดจะแกล้งพี่ดาวให้ตกใจจึงย่องเข้าไปที่หน้าพี่ดาวปรากฎว่า ด้านหน้าห้องพี่ดาวซึ่งเป็นเรือนหลังเล็กแยกออกจากตัวบ้านจะมีกระจกบานเกร็ดอยู่มีม่านปิดไว้แต่ก็มีช่องให้เห็นภายในห้อง ผมจึงแอบมองเข้าไปเพื่อดูว่าพี่ดาวกำลังทำอะไร แต่ปรากฎว่าภาพที่ผมเห็นเป็นพี่ดาวกำลังนอนอยู่บนเตียงในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้าแล้วใช้มะเขือยาวแทงเข้าไปในหอยของพี่ดาวขนาดมะเขือยาวขนาดไม่ใหญ่สงสัยพี่ดาวจะเลือกมาเป็นอย่างดีขนาดพอเหมาะ ผมเห็นพี่ดาวแย่เข้าออกประมาณ 5 นาที แล้วก็เกร็งไปทั้งตัว จากนั้นพี่ดาวก็สวมเสื้อผ้าแล้วนอนหลับไป เมื่อผมเห็นดังนั้นก็มีอารมณ์ระหว่างที่ผมแอบดูผมก็บีบเจ้าหนูของตัวเองเล่นไปด้วย จนเสร็จไปหนึ่งครั้ง ตั้งแต่นั้นผมจึงมีความคิดอยากร่วมรักกับพี่ดาวขึ้น เพราะภาพของพี่ดาวมันติดตาผมมาก นมของพี่ดาวใหญ่มากขาว หัวนมสีน้ำตาลแดงไม่ดำ ป้านนมใหญ่ โดยเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

mm

- ฉันคือ mm และเขียนนวนิยาย "สาวใช้ใจถึง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนยุ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?