แนวกะทอม

แนวกะทอม

ผมได้มีโอกาสไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดนครฯ ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ ตัวเล็กๆ นมก็ไม่ค่อยใหญ่ แต่การแต่งตัวนี่สิ เธอใส่เสื้อสายเดี่ยวแต่คว้านลึกมาถึงครึ่งเต้าได้ ใส่เสื้อคลุมทับ แต่ไม่ได้ติดกระดุม กางเกงยีนส์ขาสั้น (มาก) ที่ผมเห็นเพราะ เธอปรับแอร์ บนหัวโดยต้องยืดตัวขึ้นไปปรับ ผมจึงเห็น เต้าขาวๆ เกือบครึ่ง

พอรถออกไปได้ซักพัก คนขับก็ปิดไฟกลางรถเพื่อให้ผู้โดยสารได้นอนพัก แล้วเปิดหนังให้ดู ผมก็นั่งดูไปเรื่อยๆ ผมก็แอบเหลือบมองเบาะข้างๆ อยู่เรื่อยๆ จนเผลอหลับไป ขอบคุณเบาะที่ทำให้ผมนอนไม่ถนัด ผมเลยตื่น พอหันหน้าไปมองเบาะข้างๆ ผมก็เห็น ทอมกับแฟนนอนซบกันโดยที่ทอมหันหลังให้ผม เหมือนกับว่ากอดกันอยู่ โดยมีผ้าห่มคลุมตัว ผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุเห็นว่า ฝ่ายหญิงเริ่มขยับตัวจังหวะแปลกๆ สัญชาติญาณผมบอกทันทีว่าไม่ใช่การนอนดิ้นธรรมดาแน่ๆ ผมเลยหันหน้าไปมอง ก็เห็นว่าผ้าห่มด้านทอม ช่วงตัวมันกระดุ๊กกระดิ๊ก แล้วฝ่ายหญิงก็เริ่มกัดปาก หลับตาพริ้ม ผมว่าทอมมันต้องล้วงหีเธออยู่แน่เลย ผมดูไปซักพัก ฝ่ายหญิงก็ลืมตามา สบตากับผมพอดี ผมจะหันหนีก็ไม่ทัน เลยทำมองแบบอมยิ้ม เธอก็ดูเหมือนตกใจ นิดๆ แต่ซักพัก ก็อมยิ้มมองมาทางผมแล้วก็หลับตาพริ้มต่อ ซักพัก พอรถใกล้ถึง บขส.

จังหวัดไหนผมก็จำไม่ได้ก็เปิดไฟ ทำให้ทอมกับแฟนผละออกจากกัน เห็นเลยว่าฝ่ายทอมดูหงุดหงิดน่าดู สงสัยจะอารมณ์ค้างกันอยู่ แล้วรถก็ไปจอดข้าง บขส. เพื่อจอดเติมน้ำมัน พนักงานรถบอกว่า รถจอดพัก ให้ลงไปเข้าห้องน้ำข้างๆได้ ทอมก็ชวนแฟนลงไปเข้าห้องน้ำ แต่ฝ่ายหญิงก็ไม่ได้ลง ทอมจึงลงไปคนเดียว ผมได้โอกาส เลยมองหน้าแฟนเค้าเต็มแล้วก็ยิ้มให้ เค้าก็อมยิ้มตอบแบบเขินๆ พอซักพักผมก็เห็น ทอมเดินออกมาจากห้องน้ำ ผมตัดสินใจ เอาวะ ลองดู ผมเลยยิ้มแล้วพยักหน้าให้เธอแล้วเธอก็ทำแบบเขินๆ ผมก็ลงรถไปเข้าห้องน้ำ ห้องน้ำที่นี่เป็นคล้าย ผับหรือ ร้านอาหาร ที่ร้างแล้ว ตรงเข้าประตูไปเป็น ห้องน้ำ แยกชาย หญิง ก่อนถึงห้องน้ำเป็น ทางเข้าตัวห้องโถง โดยมีเคาร์เตอร์แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มะชอและ มูหามะ

- ฉันคือ มะชอและ มูหามะ และเขียนนวนิยาย "แนวกะทอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจ๊ริน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?